Tin tức

Sự cố hy hữu, khó hiểu trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020

Đánh giá bài viết:  4/5 (3 Đánh giá)

Không ít khán giả bày tỏ sự thắc mắc với việc BTC Hoa hậu Việt Nam để trùng câu hỏi trong vòng thi ứng xử.

Tối 20/11, đêm chung kết toàn quốc Hoa hậu Việt Nam 2020 đã diễn ra tại TP.HCM và xướng tên Đỗ Thị Hà ở ngôi vị hoa hậu, á hậu 1 thuộc về Phạm Ngọc Phương Anh và á hậu 2 là Nguyễn Lê Ngọc Thảo.

Tuy kết quả làm hài lòng số đông, song đêm thi cuối cùng của Hoa hậu Việt Nam lại vướng phải sự cố gây nhiều tranh cãi.

Phương Quỳnh phải bốc thăm lại vì trùng câu hỏi với thí sinh Mai Phương.

Phương Quỳnh phải bốc thăm lại vì trùng câu hỏi với thí sinh Mai Phương.

>> Xem thêm: Ngườι dân мộт нẻм vô тư нọp cнợ gιữa тâм dịcн​

Cụ thể trong phần thi ứng xử của Top 5 - phần thi quan trọng để lựa chọn ra tân hoa hậu, thí sinh Huỳnh Thị Mai Phương (trả lời trước) và Phạm Thị Phương Quỳnh đều bốc phải câu hỏi có nội dung như nhau: "Những hiện tượng thiên tai bất thường xảy ra ngày càng nhiều.

Mưa lũ, hạn hán, xâm nhập mặn... bạn có đồng ý với quan điểm vì con người đã đối xử quá tàn nhẫn với thiên nhiên nên giờ đây thiên nhiên đang trả thù lại con người?

Ngay sau khi phát hiện ra sự trùng hợp, MC Danh Tùng đã "chữa cháy" bằng việc mời thí sinh trả lời sau là Phạm Thị Phương Quỳnh bốc thăm câu hỏi khác.

Đến lượt thi của Nguyễn Lê Ngọc Thảo, cô không được bốc thăm như 4 đối thủ mà phải nhận câu hỏi từ phía ông Lê Xuân Sơn - trưởng ban tổ chức. Đây là "sạn" hy hữu chưa từng xảy ra ở các mùa giải trước của Hoa hậu Việt Nam.

>> Xem thêm: MC Quyền Linh: “Họ тrυy тìм ra ѕố đιện тнoạι của тôι để nнắn тιn, nнắn cнo cả ngườι тнân тôι“​

Ồn ào chưa dừng lại ở đó, năm nay BTC tổ chức hẳn một cuộc thi nhỏ để khán giả có thể đóng góp các câu hỏi ứng xử hay cho thí sinh.

Tuy nhiên khi đêm thi diễn ra, 5 câu hỏi ứng xử được dư luận đánh giá là khá cũ kĩ, hầu hết là những câu yêu cầu sự lựa chọn như: "cái đầu lạnh" với "trái tim ấm áp", "người con hiếu thảo" với "người có ích cho xã hội"; "nốt nhạc riêng lẻ" và "hòa chung một bản nhạc".

Ngọc Thảo không được tự tay bốc thăm mà phải trả lời câu hỏi từ trưởng ban tổ chức.

Ngọc Thảo không được tự tay bốc thăm mà phải trả lời câu hỏi từ trưởng ban tổ chức.

Trước đêm chung kết, đạo diễn Hoàng Nhật Nam tuyên bố: "Không dư giả về chi phí nên cố gắng làm sao phù hợp tinh thần chung, mọi thứ tiết kiệm. Chương trình được xây dựng sao cho cô đọng, súc tích, thiên về chiều sâu, tôn vinh thí sinh là chính".

Tuy nhiên thực tế đêm thi cuối cùng của Hoa hậu Việt Nam nhận không ít chê bai của cộng đồng mạng vì thời lượng kéo dài đến gần 4 tiếng đồng hồ.

Nguồn: http://nhipsongviet.toquoc.vn/su-co-hy-huu-kho-hieu-trong-dem-chung-ket-hoa-hau-viet-nam-2020-82020211134549508.htm