Tin tức

Sóng quá mạnh, Kỳ Duyên bị lật thuyền khi đi cứu trợ đồng bào miền Trung

Đánh giá bài viết:  4/5 (8 Đánh giá)

Thuyền nhỏ của hoa hậu Kỳ Duyên và người mẫu Minh Triệu đã bị lật khi nước lên cao và sóng đánh liên tục trong lúc di chuyển đến nơi cứu trợ.

Kỳ Duyên và Minh Triệu bị lật thuyền khi đang đi cứu trợ.

Hiện tại, hoa hậu Kỳ Duyên và người mẫu Minh Triệu đang cứu trợ đồng bào vùng lũ Quảng Bình. Hai người đẹp vừa hoảng hồn vì gặp tai nạn bất ngờ. Nguyên nhân là nước lũ dâng cao, sóng đánh mạnh nên thuyền của Minh Triệu và Kỳ Duyên đã bị lật khi đang di chuyển vào nơi các hộ dân gặp nạn. Cả hai phải bấu víu vào bờ tường của người dân để 2 người đàn ông lật thuyền lại. 

>> Đừng bỏ qua: Mạnh Quỳnh - Người đàn ông ga lăng, không thành duyên với Phi Nhung và cuộc sống sau hào quang​

Hoa hậu Việt Nam 2014 cho biết, cô cảm thấy may mắn vì mình và người bạn đồng hành không sao khi nước ngập đến tận vai, nhưng tâm trạng có chút hoang mang. Ngay sau sự cố, cô cũng nhắc nhở Minh Triệu đứng cẩn thận để tránh bị nước cuốn trôi. Sau đó, thuyền của Kỳ Duyên và Minh Triệu đã được mọi người giúp đỡ, đẩy đến nơi an toàn hơn. Sau tai nạn, hai người đẹp vẫn tiếp tục hành trình của mình.

Thuyền của Kỳ Duyên và Minh Triệu bị lật trong lúc đi cứu trợ, được người dân giúp đỡ.

Trước đó, Kỳ Duyên thông báo rằng 1.500 suất hàng hóa cứu trợ đã bị lũ tràn vào làm hỏng gần hết. Đây đều là những món đồ mà đoàn cô chuẩn bị từ trước, bao gồm những loại lương thực hiện đều "cháy hàng" tại Quảng Bình. Cô đã phải bỏ tiền túi mua để bù lại cho bà con vùng lũ.

Kỳ Duyên cho biết, cô đã rất lo sợ, may mà có người dân cứu giúp.

Tai nạn lật thuyền cứu trợ của Kỳ Duyên và Minh Triệu tuy không quá nghiêm trọng nhưng cũng là lời nhắc nhở cho những cá nhân, đơn vị đi cứu trợ phải cẩn trọng hơn. Hiện tại, miền Trung vẫn phải đang đối mặt với những đợt áp thấp và bão đổ bộ vào biển Đông nên tình hình bão lũ vẫn sẽ tiếp diễn trong vài ngày tới, khiến công tác cứu trợ sẽ khó khăn, vất vả hơn. 

Nguồn: https://cuoi.tuoitre.vn/giai-tri/ky-duyen-va-minh-trieu-bi-lat-thuyen-khi-dang-cuu-tro-vung-lu-2020102277115595.html