Thư giãn

Sau 10 ngày cưới chồng vẫn không chịu ‘động phòng‘, cô dâu đệ đơn ly hôn vì cảm thấy như góa phụ

Đánh giá bài viết:  3/5 (3 Đánh giá)

Nguyên nhân ly hôn được cho rằng do chồng mải mê chơi game đến nỗi cưới về 10 ngày rồi vẫn không mảy may động vào người vợ.

Cặp đôi người Trung Quốc là XiaoWei (bút danh) và anh Zhang (bút danh) quen nhau qua mai mối. Sau khi gặp gỡ trò chuyện, cả hai cảm thấy hợp nhau nên quyết định tiến tới hôn nhân mà không cần tiếp xúc nhiều.

Tuy nhiên đám cưới của cặp đôi vừa diễn ra vào ngày mùng 9 nhưng đến ngày 20 cùng tháng, người vợ đã đệ đơn ly hôn chồng. Gia đình của anh Zhang nghi ngờ cô gái ly hôn có mục đích nên đã báo cảnh sát.

Cô vợ trao đổi với cảnh sát về lý do muốn ly hôn.

>> Có thể bạn chưa biết: Diệu Nhi được cho đã siɴɦ con ᵭầʋ lòng, fan tràn vào fanpage hỏi ‘chị ơi người ta đồn chị có con rồi kìa’​

Khi cảnh sát có mặt và hỏi nguyên do, người vợ đã kể về những cay đắng khi lấy chồng chỉ sau 10 ngày. Cô XiaoWei cho biết, dù đám cưới diễn ra gần nửa tháng nhưng chồng không hề động chạm vào cô. Dù XiaoWei đã nhiều lần chủ động nhưng anh Zhang lại khá thờ ơ và khước từ vợ.

XiaoWei cảm thấy không thể chấp nhận được cuộc sống vợ chồng kiểu này. Cô cho biết, sống cùng một người như anh Zhang, cô chẳng khác gì góa phụ.

Về phía anh Zhang, anh cho rằng do mình làm việc trên công trường vào ban ngày, vì vậy sau giờ làm việc, anh quá mệt và chỉ muốn nghỉ ngơi. Tuy nhiên, XiaoWei không chấp nhận. Cô nói với cảnh sát rằng, Zhang thường xem điện thoại đến 12h khuya và không hề nói chuyện với vợ.

Vợ ly hôn vì chồng 10 ngày không động vào người. Ảnh minh họa.

Dù cảnh sát tiến hành hòa giải nhưng 2 người vẫn không đi đến tiếng nói chung và quyết định ly hôn. Tuy nhiên, anh Zhang yêu cầu vợ phải trả lại 100.000 tệ (gần 350 triệu đồng) mà anh đã chi ra khi làm đám cưới. Zhang cho biết, gia đình anh không khá giả nhưng để cưới được vợ anh đã lo đủ số tiền này.

Nghe chồng nói vậy, XiaoWei nổi trận lôi đình. Cô cho biết mình không hề nhận được món quà cưới 100.000 tệ. Cuối cùng, khi vụ ly hôn được giải quyết, phía gia đình Zhang cũng chỉ nhận lại được 40.000 tệ từ người mai mối.

Nguồn: http://gioitre.baodatviet.vn/sau-10-ngay-cuoi-van-khong-dong-phong-co-dau-de-don-ly-hon-chong-vi-cam-thay-nhu-goa-phu-2033213.html