Tin tức

Sнarĸ Hưng cнưa тừng dáм “вậт” lạι vợ, cả нộι “cá мập“ хác nнận về nнà đềυ là “cá con“

Đánh giá bài viết:  3/5 (1 Đánh giá)

Shark Hưng còn chia sẻ về lần say đến mức không nhớ gì, phải nhờ sự trợ giúp của người thân.

Show truyền hình Shark Tank Việt Nam - Thương vụ bạc tỷ đã chính thức quay trở lại. Bên cạnh những diễn biến chính của chương trình thì nhiều người hâm mộ còn "hóng" loạt video hậu trường dí dỏm với những tiết lộ bất ngờ, thú vị từ các Shark.

Trong một video bên lề phỏng vấn Shark Hưng, vị "cá mập" quyền lực này không ngại trả lời những câu hỏi liên quan tới các vấn đề rất đời thường. Đặc biệt, với câu "Shark Hưng đã từng bật vợ chưa?", doanh nhân U50 "đứng hình" trong giây lát rồi lắc đầu rụt rè mỉm cười.

XEM VIDEO: Shark Hưng và những điều đã từng làm/chưa từng làm.

>> Có thể bạn chưa biết: Bố vừa mấᴛ lại đếп mẹ ra đi, 2 aпh em ᴄôi ᴄúᴛ ցiữa ᴄăп пhà lạпh lẽo: Dù пo đói vẫп quyếᴛ пuôi em ᴛhàпh пցười​

Shark Hưng thừa nhận chưa từng bật lại vợ!

Shark Hưng thừa nhận chưa từng bật lại vợ!

Shark Hưng lấy vợ kém 16 tuổi là Á hậu Nguyễn Thu Trang. Cuộc hôn nhân của cặp đôi được nhiều fan ngưỡng mộ. Nam giám khảo quyền lực không ít lần chia sẻ ngọt ngào về bà xã trên trang cá nhân. Chính vì vậy, tiết lộ của Shark Hưng làm khán giả thêm phần thích thú, hóa ra "cá mập" cũng không dám bật lại "nóc nhà".

>> Có thể bạn quan tâm: Dòng người tấp nập vượt đèo Pha Đin về Điện Biên tránh dịch​

Trước kia khi được khán giả hỏi "Xin anh tư vấn cách để vợ ít kêu ca khi đi làm về muộn?", Shark Hưng đã trả lời dí dỏm khiến cả hậu trường cười rung: "Câu này thì... về nguyên tắc là như này, bản thân đã là vợ thì kiểu gì cũng kêu ca. Mà có điệu hò của Thanh Hóa: "Vợ la thì mặc vợ la/ Nếu mà la quá thì ta đi về". Nguyên tắc vợ la là như thế vợ mới yêu. Yêu thì mới la, chứ ta về giờ nào vợ chẳng quan tâm thì mới có vấn đề".

Shark Hưng và vợ đẹp kém 16 tuổi Nguyễn Thu Trang.

Shark Hưng và vợ đẹp kém 16 tuổi Nguyễn Thu Trang.

"Vợ la là bình thường nếu các bạn muốn để vợ la vừa vừa thôi. Giả sử vợ của bạn không la, không nói gì còn nguy hiểm hơn nên là vợ thì phải la. Nhưng la vừa phải, la ở mức chấp nhận được. "Ra đường sợ nhất công nông. Về nhà sợ nhất vợ không nói gì". Để vợ không la thì có nhiều cách nhưng tất cả chỉ là lý thuyết thôi.

>> Bạn có biết: Vợ cҺồпg тrẻ ɓáп пҺà ở quê dắt díu ℓêп pҺố, тrớ тrêu ‘ở ⱪҺôпg ᵭượċ, về ⱪҺôпg xoпg’​

Ví dụ chia sẻ với vợ là mình làm gì để vợ thấy yên tâm, thấy có động lực hoặc có những anh có thủ thuật là hôm nay về muộn thì đưa phong bì, hoặc tiền làm ngoài giờ, hoặc hôm nay đi hội thảo. Rất nhiều thủ thuật, rất nhiều cách, mỗi người một cách. Tôi nghĩ là tại sao bạn phải làm cho việc vợ la trở thành vấn đề nghiêm trọng. Chuyện đó hết sức bình thường", anh nói.

Trở lại với những câu hỏi dành cho Shark, khi được hỏi đã từng đi phượt chưa, chơi những trò chơi mạo hiểm chưa, từng cạo gió chưa, từng đi nhậu với startup chưa, từng nhậu đến mức không nhớ gì chưa, hay từng đi chợ mà trả giá chưa... Shark Hưng đều xác nhận là có. Còn được hỏi về việc đã bao giờ xăm mình chưa, anh cho biết là chưa bao giờ.

>> Bạn có biết: Đồng ngнιệp тιếт lộ Qυyền Lιnн тừng ‘ăn năn’ ѕυốт 1 тнáng cнỉ vì có нànн động ‘vô тâм’​

Shark cho biết rất thích đi chợ và còn trả giá nữa.

Shark cho biết rất thích đi chợ và còn trả giá nữa.

Chia sẻ lần đi chợ gần nhất, Shark Hưng nói: "Tôi đi chợ thường xuyên mà. Tôi rất thích đi chợ truyền thống, nếu có thời gian. Nhưng mà gần đây, nhất là khi tham gia Shark Tank thì thú vui đó cũng bị ảnh hưởng khá nhiều. Vì nếu mà người ta nhận ra tôi, người ta thường hay nói rằng: Trời ơi, Shark mà còn trả giá nữa!" (Cười lớn).

Nói đến thú chơi trò mạo hiểm, vị doanh nhân sinh năm 1972 cho biết đã chơi rất nhiều, đặc biệt là lặn biển trong những hang sâu hay nhảy từ thác nước, vách đá xuống. Kể về lần say tới mức không nhớ gì, Shark cho biết có một vài lần chứ không chỉ một lần. Hầu như trước khi say anh đều biết chắc là hôm nay sẽ bị say nên đã gọi sự trợ giúp của người thân để tới đón chứ không mạo hiểm tự lái xe về. "Cũng có những lần say xong thức dậy không nhớ hôm qua mình đã ngồi với ai và điều gì xảy ra ở phút cuối cùng", Shark Hưng cho biết.

Vị

Vị cá mập quyền lực từng say đến nỗi không nhớ gì.

Ở một video hậu trường khác, các Shark nam của chương trình đều nhận được câu trả lời "Ra đường Shark là cá mập, về nhà Shark là cá mập hay cá con?", Shark Việt - Shark Louis - Shark Phú đều giơ tay tắp lự biển "Cá con" đúng như tinh thần của bài hát nổi tiếng Rap Việt. Shark Hưng sau một giây phân vân cũng đã "quẹo" gấp về team "Cá con". Còn Shark Bình lắt léo có đáp án khác là... "Cá cơm" làm khán giả phì cười.

Dân mạng khoái chí bình luận: "Các shark đáng yêu thế", "Mặn mòi, và dễ thương", "Mấy Shark vui ghê", "Shark Bình hơi lag", "Chờ câu trả lời của Shark Bình hơi lâu", "Trùm cuối không làm tôi thất vọng", "Nhà là phải có nóc", "Muốn thành công ngoài xã hội thì phải biết nhịn vợ. Gia đình yên ấm thì mới mơ đến những thứ khác được"...

Hội Shark nam từ già đến trẻ...

Hội Shark nam từ già đến trẻ...

Ai cũng xác nhận là

Ai cũng xác nhận là cá con khi về nhà, ngầm chứng minh vợ mới là nóc nhà .

Một pha lắt léo đến từ vị trí của Shark Bình!

Một pha lắt léo đến từ vị trí của Shark Bình!

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/shark-hung-chua-tung-dam-bat-lai-vo-ca-hoi-ca-map-xac-nhan-ve-nha-deu-la-ca-con-d273413.html