An ninh

Sao Việt tậu xe đón Tết: Cường Đô La tặng vợ xế 12 tỷ, Minh Hằng tự thưởng xe 5 tỷ du xuân

Trước thềm năm mới, nhiều nghệ sĩ Vbiz đã tự thưởng cho mình những chiếc “xế hộp" đắt tiền sau 1 năm lao động.

Hồ Ngọc Hà tậu một lúc 4 chiếc xe đắt tiền làm quà tặng Kim Lý và gia đình

Năm 2020 là một năm viên mãn với Hồ Ngọc Hà. Ngoài công việc kinh doanh “ăn nên làm ra" dù dịch bệnh, có sản phẩm âm nhạc gây tiếng vang, cô còn một lần nữa trở thành “mẹ bỉm sữa" khi cặp sinh đôi Leon – Lisa chào đời. Để mừng cho 1 năm thành công, “nữ hoàng giải trí" đã mạnh tay mua 4 chiếc ô tô đắt tiền tặng cho bản thân, ông xã và người trong gia đình.

Loạt sao Việt tậu xế sang đón Tết - Ảnh 1

>> Đừng bỏ qua: Lộc Fuho công ĸнaι тнυ nнập ѕaυ тιn đồn ĸιếм 400 тrιệυ/ тнáng, con ѕố тнực ѕự вấт ngờ!​

Hồ Ngọc Hà tặng cho ông xã điển trai và gia đình những chiếc “xế hộp" đắt tiền.

Loạt sao Việt tậu xế sang đón Tết - Ảnh 2

Bỏ ra vài tỷ đồng mua cùng lúc 4 chiếc ô tô để sử dụng và làm quà tặng là điều không phải ai cũng làm được. Hồ Ngọc Hà chứng minh mình là “đại gia ngầm" của showbiz Việt sau 1 năm chăm chỉ hoạt động nghệ thuật, kinh doanh.

>> Có thể bạn quan tâm: Cô gάi chê đàn ông 3 miền кɦôɴg đủ ᴛiêυ chuẩn kết hôn: Miền Bắc gia trưởng, miền Nam nhậu nhẹt, miền Trung nghèo​

Được biết, Hồ Ngọc Hà chi hơn 5 tỷ đồng để sở hữu 4 chiếc xe vì bị ông xã Kim Lý “dụ dỗ". “Nữ hoàng giải trí" hào hứng viết: “Làm việc siêng năng, được mọi người yêu thương, nhưng trên hết là phải biết tiêu tiền đúng việc. Mua xe là để phục vụ mình chứ đừng mua cái gì mà mình đi phục vụ lại nhé, ch.ết khổ mà ch.ết tiền luôn".

Cường Đô La tặng Đàm Thu Trang siêu xe 12 tỷ, đúng chuẩn “ông chồng quốc dân"

Danh sách những ông chồng showbiz được chị em thần tượng không thể thiếu sự có mặt của Cường Đô La – vị đại gia giàu có, nổi tiếng chiều chuộng bà xã Đàm Thu Trang. Đầu năm 2021, “đại gia phố núi" đã mạnh tay chi khoản tiền hơn 12 tỷ đồng để mua xe tặng sinh nhật vợ, khiến nhiều người “tròn mắt" ngưỡng mộ.

Loạt sao Việt tậu xế sang đón Tết - Ảnh 3

Vốn là tay chơi xe có tiếng, Cường Đô La tặng vợ xế sang hội tụ đủ các tiêu chí đẹp, độc, lạ.

>> Đừng bỏ lỡ: Nữ dυ нọc ѕιnн Vιệт được Faceвooĸ мờι làм vιệc vớι мức lương 9 con ѕố​

Đại gia 8X đăng ảnh chiếc siêu xe “hàng hiếm" đặt từ 6 tháng trước, đúng màu mà vợ yêu thích để tạo sự bất ngờ cho bà xã. Sau khi xe về tới Việt Nam, Cường Đô La đã cùng Đàm Thu Trang rước “chiến mã" về nhà, để trong garage sang chảnh bên trong căn biệt thự. Ngoài giá trị cao, xe của Đàm Thu Trang còn là chiếc “độc nhất vô nhị" tại Việt Nam tính tới thời điểm này.

Minh Hằng tự thưởng xe hơn 5 tỷ đồng để du Xuân với gia đình

Trong không khí sắm sửa trước Tết Nguyên Đán 2021, Minh Hằng cũng hào hứng khoe món quà tự thưởng cho bản thân là chiếc xe hơn 5 tỷ đồng. Nữ ca sĩ cho biết: “Tôi vui vì nhận được xe sát Tết, đủ chỗ cho cả nhà du xuân". Được biết, ô tô mới của giọng ca Một vòng trái đất thuộc dòng xe thể thao hạng sang đắt tiền. Cô phải chờ hơn nửa năm để sở hữu nó.

>> Đừng bỏ lỡ: Hải Dương: Bắt giữ khẩn cấp đối tượng làm giả giấy xét nghiệm COVID-19​

Loạt sao Việt tậu xế sang đón Tết - Ảnh 4

Theo Minh Hằng, chiếc xe màu đen, nội thất và các ghế ngồi bọc da màu nâu này rất thích hợp cho việc “chạy show".

Minh Hằng được đánh giá là một trong những nữ ca sĩ giàu có của showbiz Việt. Sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật, người đẹp sở hữu khối tài sản kếch xù với biệt thự triệu đô, xế hộp tiền tỷ. Năm 2014, cô gây bất ngờ khi chi 6 tỷ đồng để sở hữu chiếc Porsche Panamera hạng sang. Trước đó, giọng ca sinh năm 1987 từng mua xe Lexus có giá khoảng 2,5 tỷ đồng. Cô thường xuất hiện với trang phục hàng hiệu, trang sức tiền tỷ.

Loạt sao Việt tậu xế sang đón Tết - Ảnh 5

Minh Hằng từng nhiều lần đổi xe đắt tiền, chứng minh độ giàu có.

Cặp đôi Hồng Thanh – DJ Mie liên tục sắm xe tiền tỷ đón Tết

Nam diễn viên hài Hồng Thanh cùng bạn gái DJ xinh đẹp cũng vừa sắm sửa phương tiện di chuyển cho năm mới là 2 chiếc xế hộp đắt tiền. Nếu cuối tháng 1/2021, Hồng Thanh khoe chiếc xe 2 tỷ sở hữu sau nhiều năm “cày cuốc", tích góp thì 1 tuần sau đó, bạn gái anh là DJ Mie cũng phấn khích khoe chiếc xe màu trắng sang chảnh không kém.

Loạt sao Việt tậu xế sang đón Tết - Ảnh 6

Cặp đôi đang được chú ý Hồng Thanh – Mie đều sắm xe riêng trước Tết Nguyên Đán 2021.

Streamer ViruSs bảnh bao khoe xe mới đi chơi Tết

Đầu tháng 1/2021, streamer nổi tiếng ViruSs cũng gây chú ý khi xuất hiện với hình ảnh “bạch mã hoàng tử", khoe xe mới tậu. Được biết, anh chàng đã bỏ 1,2 tỷ đồng để sắm xe mới đi chơi dịp Tết. Sau khi nhận xe, anh hài hước thông báo: “ViruSs không giàu đâu. Chính thức phá sản".

Loạt sao Việt tậu xế sang đón Tết - Ảnh 7

Hình ảnh bảnh bao của ViruSs khi đi nhận xe đầu năm mới.

Ngoài ra, nhiều nghệ sĩ Việt khác cũng khoe tài sản mới đáng giá bạc tỷ vừa tậu dịp cuối năm 2020 như: NSND Hồng Vân, ca sĩ chuyển giới Lâm Khánh Chi, diễn viên Hồng Đăng…

Loạt sao Việt tậu xế sang đón Tết - Ảnh 8

Cuối năm 2020, nữ ca sĩ Lâm Khánh Chi khoe tậu “xế hộp" màu trắng có giá khoảng 3 tỷ đồng. Cô tiết lộ đây là chiếc xe thứ 3 trong bộ sưu tập của mình.

Loạt sao Việt tậu xế sang đón Tết - Ảnh 9

Cuối tháng 11/2020, NSND Hồng Vân đi nhận chiếc xe có giá 1,5 tỷ đồng. Được biết, vì là lần đầu tiên trong đời tự quyết định sẽ mua xe gì nên nữ nghệ sĩ rất hào hứng, tò mò và thích thú.

Loạt sao Việt tậu xế sang đón Tết - Ảnh 10

Diễn viên Hồng Đăng cũng mới tậu thêm chiếc xe sang chảnh khoảng 1,5 tỉ đồng nhằm phục vụ cho công việc. Trước đó, anh đã được biết đến là một nghệ sĩ sở hữu dàn xế hộp “khủng" như: Ford Ranger Wildtrak, Mercedes-Benz GLC300 4Matic, Mazda 3…

Loạt sao Việt tậu xế sang đón Tết - Ảnh 11

Cuối tháng 12/2020, Hoà Minzy khoe mới tậu chiếc xe màu đen phiên bản mới nhất, khi về Việt Nam có giá gần 5 tỷ đồng. “Chiến mã" được nữ ca sĩ đặt mua và thanh toán xong từ 2 tháng trước.

Nguồn: Webtintuc