Tin tức

Sang nнà ông вà тránн Covιd-19, cнáυ ngoạι nнặт được vàng тιền тỷ

Đánh giá bài viết:  3/5 (1 Đánh giá)

Sang nhà ông bà để chơi trong những ngày cách ly vì dịch Covid-19, 2 đứa cháu ngoại không ngờ mình sẽ là chủ nhân của 2 thỏi vàng trị giá gần 4 tỷ đồng.

Những ngày cách ly Covid-19 ở Pháp chưa kết thúc, 2 đứa trẻ tìm sang nhà ông bà ngoại quá cố để chơi. Ngôi nhà nhỏ nằm khiêm tốn ở vùng Сentre Val de Loire (Pháp).

Để đỡ buồn chán khi cứ phải ở nguyên trong nhà ông bà và không được ra ngoài nên 2 đứa trẻ đã đã nghĩ ra trò dựng lều bằng những tấm ga trải giường.

Háo hức với những đứa trẻ, ông bố nói: "Các con nên dùng ga trải giường để chơi trò dựng lều. Hãy cẩn thận vì chiếc giường đã mối mọt".

Nhưng thay vì những cánh hoa oải hương khô lót dưới tấm trải giường cho thơm mà vợ chồng người con vẫn để vào hàng tuần thì những đứa trẻ lại phát hiện thứ gì đó bằng kim loại màu vàng, rất nặng.

>> Có thể bạn quan tâm: Mua lại nhà tuyệt đối không được dùng đồ của chủ cũ, người giàu không bao giờ làm thế!​

Tuy nhiên, chúng còn quá nhỏ để biết khối kim loại ấy là vàng ròng. Chẳng mấy quan tâm đến những thỏi kim loại màu vàng vừa tìm thấy, 2 đứa trẻ đặt trả chúng vào chỗ cũ và tiếp tục dựng lều.

Vài tiếng sau, lũ trẻ kể lại câu chuyện cho người cha và ông đã quyết định tìm hiểu xem trong căn phòng đó có gì. Ban đầu, ông cho rằng đó có thể là một kỷ vật đơn giản của người mẹ quá cố.

Ngạc nhiên, ngỡ ngàng, người cha không thể tin nổi trước mắt mình là 2 thỏi vàng lớn.  

2 thỏi vàng lớn được tìm thấy dưới tấm drap giường của ông bà ngoại đã qua đời.  

Người đàn ông đã tìm đến người trong nghề và được xác nhận rằng, 2 thỏi kim loại quả thực là vàng ròng, mỗi thỏi nặng hơn 1kg. Chuyên gia thẩm định cho biết, những thỏi vàng này có thể đã được mua từ năm 1967.

Gia đình may mắn nói trên đang tiến hành đấu giá để bán lại 2 thỏi vàng trong 1 phiên đấu giá được tổ chức vào ngày 16/6/2020.

Ủy viên đấu giá Philipp Ruyak cho hay: "Mỗi vàng trị giá 60.000 euro (khoảng 1,8 tỷ VNĐ). Họ quả là những người thừa kế may mắn".

 (Nguồn Live Science)

Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/sang-nha-ong-ba-tranh-covid-19-chau-ngoai-nhat-duoc-vang-tien-ty-a513419.html