Tin tức

Sài Gòn mưa tầm tã, xe máy ngập lút yên, ô tô chết máy xếp hàng dài

Đánh giá bài viết:  2/5 (3 Đánh giá)

Cơn mưa chiều tối 6/8 kéo dài hơn 2 tiếng làm một số đường ngập sâu trong nước. Đường Nguyễn Hữu Cảnh Bình Thạnh ngập hơn cả yên xe.

Theo Đài khí tượng thủy văn khu vực Nam Bộ, tối nay (6/8), TP.HCM có mưa trên diện rộng. Cơn mưa có thể kéo dài suốt 3 giờ.

Đây là đợt mưa đầu tiên trong cao điểm mưa 3 ngày từ 6-8/8.

Gần 19h tối nay, mưa lớn bắt đầu và hơn 2 tiếng sau chưa có dấu hiệu giảm bớt.

Ngay đoạn cống đang thi công trên đường Nguyễn Hữu Cảnh, nước dâng cao tràn vào nhà dân; ngập lút yên xe máy khiến người dân phải chật vật dắt bộ. Ô tô chết máy xếp hàng dài.

Theo người dân, đây là trận mưa ngập nặng nhất từ đầu năm.

Cơn mưa tầm tã xuyên từ chiều đến tối khiến đường Nguyễn Hữu Cảnh, rốn ngập của Sài Gòn, chìm sâu trong biển nước

>> Có thể bạn quan tâm: F0 khoá cửa cố thủ trong nhà, quyết không đi điều trị cách ly: “Tôi tự theo dõi sức khoẻ của mình“​

Mưa ngập chìm yên xe máy, người đi đường chật vật dắt xe qua  

Bản tin Đài khí tượng thủy văn Nam Bộ phát lúc 22h cho biết, trên ảnh mây vệ tinh và ảnh Radar thời tiết cho thấy những đám mây đối lưu phát triển và gây mưa nhiều nơi trên khu vực trung tâm và ngoại thành TP.HCM.

Nhiều nơi mưa to, có nơi mưa đặc biệt to lượng mưa ghi nhận hơn 6h qua tại Quận 2 là 149.6mm, Hóc Môn 102.4mm, Thủ Đức 100.2mm, Quận 1 là 193.8mm

>> Bạn có biết: Bố cнồng để lạι qυá íт тιền тнừa ĸế, con dâυ đứng cнặn тrước cửa мộ ĸнông cнo cнôn cấт​

Cảnh báo trong khoảng 0-3 giờ tới, tiếp tục có mưa, mưa rào và dông trên hầu khắp thành phố, có nơi mưa vừa, mưa to. Trong cơn dông đề phòng lốc, sét và gió giật mạnh.

Nguồn: https://m.vietnamnet.vn/vn/thoi-su/clip-nong/sai-gon-mua-tam-ta-xe-may-ngap-lut-yen-o-to-chet-may-xep-hang-664174.html