Tin tức

Rùng mình với lời tiên tri của cậu bé Ấn Độ: “Còn một đợt dịch lớn hơn“

Theo lời tiên tri của cậu bé mà người dân Ấn Độ khẳng định cậu có thể nhìn thấy trước tương lai thì dịch bệnh sẽ còn kéo dài đến năm 2022

Thần đồng tiên tri nhỏ tuổi nhất thế giới Abhigya Anand vừa qua đã đưa ra một số dự đoán mới nhất về đợt bùng phát dịch lần này. 

Cụ thể, Abhigya Anand đã chỉ ra rằng từ tháng 6 đến tháng 9 là khoảng thời gian dịch bệnh sẽ đạt đỉnh và sẽ giảm dần cho đến tháng 11 năm 2021. Tuy nhiên, kinh tế xã hội sẽ phải mất thêm 5 tháng nữa để phục hồi tăng trưởng.

Được biết, Abhigya Anand trước đó đã dự đoán chính xác về sự xuất hiện của đại dịch khiến cả thế giới hoang mang. Cậu bé cũng khẳng định dù có vắc xin nhưng tình hình cũng sẽ khó khả quan hơn bởi theo cậu giải thích con người đã tác động vào thiên nhiên quá lớn khiến nó để lại những hậu quả cực kỳ nghiêm trọng.

>> Có thể bạn chưa biết: Người phụ nữ F1 đóng cửa cố thủ, cởi ɓɑy quần áo để trốn cách ly: ℓυ̛̣ƈ lượng chức năng ρɦải quấn bạt đưa đi​

Từ năm 8 tuổi, thần đồng tiên tri của Ấn Độ đã có thể đọc 300 trang của Bhagavad Gita (một văn bản cổ bằng tiếng Phạn). Bố mẹ của Anand khẳng định đã bắt đầu học tiếng Phạn từ lúc nhỏ, cậu bé đã đi thăm các ngôi đền và đam mê những câu chuyện thần thoại Ấn Độ. Cậu cũng tốt nghiệp sau đại học về Vi sinh vật Ayurveda (PGDAM).

Tình hình dịch bệnh Covid-19 ở Ấn Độ đang vô cùng thảm khốc với hơn 400 ngàn nhiễm bệnh 1 ngày. Các cơ sở y tế đều đã quá tải. Các chảo lửa hỏa táng xuất hiện ở khắp nơi gây ra nỗi ám ảnh không chỉ cho người dân Ấn Độ mà còn cho toàn thế giới.

Con người đã tác động vào thiên nhiên quá lớn khiến nó để lại những hậu quả cực kỳ nghiêm trọng.

Nguồn: https://doanhnhanvn.vn/toancanh/rung-minh-voi-loi-tien-tri-cua-cau-be-an-do-con-mot-dot-dich-lon-hon-181823.html