An ninh

Quên ‘khảo dâu’ trước khi cưới, mẹ chồng ‘đứng hình’ khi con dâu trổ tài gọt hoa quả

Là một nước nhiệt đới nên Việt Nam có sự đa dạng về các loại trái cây, hoa quả mà nhiều quốc gia khác rất ‘ghen tỵ”.

Các loại trái cây bốn mùa được xem là một phần trong những đặc sản của Việt Nam. Có những loại quả mà chúng ta cứ nghĩ nó quá quen thuộc, ai cũng biết cách ăn rồi nhưng lại chợt nhìn thấy những hình ảnh về cách sơ chế chẳng giống ai của nhiều người.

Dùng nạo để bóc vỏ chôm chôm (Ảnh: Tổng hợp)

Quả mít nhìn thế nào cũng không giống quả dưa mà siêu thị này lại dùng chung một cách sơ chế dưa cho mít thì đúng là cạn lời rồi (Ảnh: Tổng hợp)

>> Có thể bạn quan tâm: Lây Ƈσʋid cho bạn gάi, Anh Đức vừa Ɓệɴɦ vừa chăm bẵm Uyên Tô như em bé, cả ngày lo cơm nước ᴛɦuốç thang​

Dù sao thì cũng may vì công cụ sơ chế sầu riêng rất bén nên mới ‘cắt đôi’ được cả quả thế kia (Ảnh: Tổng hợp)

Điểm 10 cho sự sáng tạo (Ảnh: Tổng hợp)

Nếu bạn là người nước ngoài chưa từng được thưởng thức những loại trái cây này nên có sự hiểu nhầm trong cách gọt chúng thì hoàn toàn có thể thông cảm được. Nhưng khi nhìn thấy cách gọt hoa quả của những nàng dâu dưới đây, không chỉ các bà mẹ chồng mà người ngoài nhìn vào cũng phải ‘khóc cả dòng sông’ với độ vụng về số 1 của họ.

Gọt vỏ, chia làm đôi – cách làm ít có sai cho mọi loại hoa quả, trừ măng cụt (Ảnh: Tổng hợp)

>> Đừng bỏ qua: Vị Tỷ Phú Vıệt muốn tặng 30 xe cứυ Τɦươɴɢ, 25 Xe tıêм Vắc xιɴ, 500.000 Bộ Kıt Test Ƈονιɗ hỗ Trợ Thành Phố Cɦṓɴɢ Ɗịcɦ.​

Dừa mà lại cho cái công cụ như từ thời đồ đá thế kia (Ảnh: Tổng hợp)

Vâng, người ta gọi đây là gọt mít (Ảnh: Tổng hợp)

Chị em dù có ‘lá ngọc cành vàng’ tới đây cũng hãy cố mà học cách gọt hoa quả cho đúng nhé, không chỉ là cách để thể hiện với gia đình nhà người yêu/ chồng tương lai đâu mà còn là những thường thức cơ bản của cuộc sống mà ai cũng nên biết đó.

Chắc cô gái ấy nghĩ rằng cứ là mướp là phải nạo vỏ (Ảnh: Tổng hợp)

(Ảnh: Tổng hợp)

Vụng một chút thì còn đáng yêu chứ vụng tới như vậy thì quả thực chỉ khiến người ta thấy cạn lời mà thôi.

>> Xem thêm: PHÁT HIỆN 51 ca мắc Covιd-19, có công an тrực cнốт nнιềυ ngày​

Ngay khi những hình ảnh về cách gọt hoa quả của người nước ngoài và kể cả là những nàng dâu Việt Nam được chia sẻ trên mạng xã hội, cộng đồng mạng đã có một phen ‘cười ra nước mắt’ với sự hài hước và sáng tạo của những pha gọt trái cây ‘đi vào lòng đất’ này. Nhưng vui thì vui, rất nhiều người vẫn bày tỏ quan điểm mong những người này nên học hỏi cách gọt trái cây cho đúng.

Thêm một pha xử lý cồng kềnh và chẳng giống ai nữa (Ảnh: Tổng hợp)

(Ảnh: Tổng hợp)

“Bái phục các anh các chị, vụng thế này bảo sao ế muôn đời.”

“Vâng, ăn quả bưởi mà thế này thì tôi cũng phục sự sáng tạo của các bà.”

“Mẹ ơi, vụng thế là cùng.”

“Mỗi tôi thấy khó chịu với những người như này à? Không biết thì phải học chứ còn ở đó đưa lên mạng cho người ta cười cho.”

(Ảnh: Tổng hợp)

Hiện những hình ảnh này vẫn đang được cộng đồng mạng tích cực truyền tay nhau để nhắc nhở bạn bè và người thân mình rút kinh nghiệm, đừng học theo những ‘thánh gọt hoa quả’ này.

Nguồn: thongtinmoi24.com