Ẩm thực

Phát hiện thằn lằn trong tô mì, cô gái bị chủ quán ở Sài Gòn đe dọa: Em xóa bài hay để chị gặp nói chuyện

Đánh giá bài viết:  3/5 (4 Đánh giá)

Hai lần bưng ra hai tô mì có vật thể lạ, cô gái bức xúc vì thái độ của nhân viên, lên mạng 'bóc phốt' thì bị chủ quán đe dọa.

Mì cay là món ăn quen thuộc với khá nhiều người, nhất là các bạn trẻ. Để thưởng thức một tô mì cay đúng vị giờ không phải là điều quá khó khăn vì đã có nhiều quán bán món ăn này.

Tuy nhiên, vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm lại là điều đáng chú ý khi một số quán cho thấy những tô mì được phục vụ chưa chắc đã sạch sẽ. Bên cạnh đó, thái độ xử lý sự cố của nhân viên lẫn chủ quán tại một quán mì ở Bình Chánh cũng khiến cư dân mạng phải bức xúc.

Bài đăng "bóc phốt" quán mì trên mạng xã hội. (Ảnh: Chụp màn hình).

>> Đừng bỏ qua: Diễn viên Gia Bảo: Gia thế đáng gờm và nguyên nhân khiến Thành Lộc, Chí Tài nổi giận​

Cô gái thất vọng với tô mì cay còn nguyên con thằn lằn

Trên mạng xã hội, một bài đăng được chia sẻ về lần đi ăn mì đáng nhớ của cô gái khi nhân viên bưng ra 2 tô thì gặp vấn đề ở cả 2 tô. Cụ thể, bài viết cho biết vị nữ thực khách này đã đến thưởng thức mì cay tại một quán ăn ở Bình Chánh. Lần 1, nhân viên bê ra bàn một tô mì vẫn còn nguyên con thằn lằn trong tô. Vị khách sau đó đã gọi nhân viên ra báo lại vụ việc và được đổi tô mì mới.

Tô mì có nguyên con thằn lằn. (Ảnh: HKN).

>> Xem thêm: Lần hiếm hoi bà Phương Hằng bảo vệ Dũng ‘lò vôi‘ trên MXH khi bị CĐM ‘cà khịa‘​

Tuy nhiên, tô thứ 2 cũng không khá hơn khi trong tô mì còn nguyên sợi dây ni lông. Tiếp tục kêu nhân viên ra giải quyết vụ việc, nhưng các bạn nhân viên chỉ giải thích là do sợi ni lông trong nước đá rớt vào rồi tản đi và không giải quyết gì thêm.

Tô thứ 2 còn nguyên sợi dây ni lông và được cho là dây nước đá. (Ảnh: HKN).

Dân mạng bức xúc, cho biết quán bán hàng không sạch sẽ

Ngay sau khi cô gái chia sẻ bài đăng trên mạng xã hội, nhiều dân mạng để lại bình luận, tỏ ý chê trách quán mì không phục vụ “đến nơi đến chốn”. Bên cạnh đó, một số khác còn cho biết quán ăn khá kém trong việc giữ vệ sinh an toàn thực phẩm. Cùng xem qua một vài bình luận của cư dân mạng nhé:

>> Bạn có biết: Chồпց sứᴄ khoẻ yếu, пցười phụ пữ пhặᴛ ráᴄ xuyêп đêm пuôi ᴄoп ցái đỗ đại họᴄ: Tuy mệᴛ пhưпց vui​

Quán bị dân mạng tố là kém vệ sinh an toàn thực phẩm. (Ảnh: Chụp màn hình).

- “Quán làm ăn vậy cũng coi được sao?”

- “Thôi tôi thấy cái tô thứ nhất là hết muốn ăn rồi chứ nói chi tô 2 còn nguyên cọng dây”.

- “Ủa rồi quán không xin lỗi không nói năng gì luôn à? Phục vụ kỳ lạ thế?”.

- “Bán mì kèm cả thằn lằn thì chịu rồi”.

- “Chắc nhân viên cũng không biết giải quyết sao nên lảng đi thôi. Có gì phải hỏi chủ quán ấy”

>> Bạn có biết: Mẹ cấp ƈύ̛υ 2 ngày vẫn кɦôɴg thấy vợ tôi đâu: “Tôi siɴɦ мổ 3 đứa thập ᴛυ̛̉ nhất siɴɦ cũng có thấy мặᴛ mẹ anh đâu”​

Một bình luận khác cũng chỉ ra quán thường có "vật thể lạ" trong tô đồ ăn. (Ảnh: Chụp màn hình).

Bị chủ quán đe dọa khi chia sẻ về quán trên mạng xã hội

Ấn tượng không tốt về quán đã khiến cô gái viết bài và chia sẻ lên mạng xã hội. Tuy nhiên, điều cô không ngờ là sau đó bị chủ quán nhắn tin rồi đe dọa. Trong đoạn tin nhắn, dễ dàng nhận thấy phía chủ quán đã nhắn đe dọa cô gái và muốn cô gỡ bỏ bài đăng, song cô gái vẫn tỏ ra không hề sợ hãi.

Mặt khác, bài đăng của cô thu hút sự quan tâm của cư dân mạng, nhận được 800 lượt chia sẻ, hơn 1500 bình luận và gần 1000 lượt thích nhưng bị xóa khó hiểu chỉ sau một đêm. Hiện vụ việc cũng tạm lắng xuống do bài đăng đã không còn tồn tại trên mạng xã hội.

Chủ tiệm nhắn tin đe dọa cô gái đăng bài "bóc phốt". (Ảnh: Chụp màn hình).

Bị khách cho là thiếu an toàn vệ sinh thực phẩm, quán mì lẽ ra nên rút kinh nghiệm và gửi lời xin lỗi thì lại đe dọa và có những lời lẽ không hay với khách hàng. Việc này đã khiến cư dân mạng không khỏi tức giận, đồng thời bảo nhau nên hạn chế đến những quán ăn như vậy để tránh rước bực vào người. Còn bạn, bạn nghĩ sao về việc này?

Nguồn: http://yan.thethaovanhoa.vn/to-mi-cay-co-than-lan-co-gai-bi-chu-quan-de-doa-vi-boc-phot-tren-mxh-236552.html