Tin tức

Phạm Thanh Thảo tiết lộ lý do thi hài Vân Quang Long chảy nước mắt, nghe mà quặn lòng

Chuyện thi hài Vân Quang Long chảy nước mắt chắc hẳn ai cũng nhớ, tuy nhiên mới đây nữ ca sĩ Phạm Thanh Thảo đã có những tiết lộ sâu hơn về chuyện này.

Trong ngày cuối đám tang của nghệ sĩ Vân Quang Long tại Mỹ, ca sĩ Phạm Thanh Thảo khiến mọi người chú ý khi chia sẻ 1 câu chuyện tâm linh, đó là thi hài Vân Quang Long chảy nước mắt liên tục. Cụ thể, trong livestream của mình cô nói: “Mọi người ơi, anh Long chảy nước mắt á, giống như anh không muốn xa mọi người, còn đêm nay thôi, ngày mai anh được đưa đi thiêu rồi… Anh rơi những giọt nước mắt để cám ơn tình cảm mọi người dành cho anh phút cuối này.".

Phạm Thanh Thảo cùng bạn bè trong đám tang Vân Quang Long

>> Đừng bỏ qua: Cặp bồ tưởng vợ không biết, ai dè đi khám phần dưới thì bác sỹ nói: “Vợ anh cao tay đấy, không về xin lỗi là hỏng bét ngay”​

Bạn bè vây quanh vì thấy thi hài Vân Quang Long khóc

Mọi người phải dùng khăn giấy để lau

Phạm Thanh Thảo kể chuyện thi hài Vân Quang Long chảy nước mắt

>> Đừng bỏ lỡ: 5 lầп 7 lượᴛ đòi пợ khôпց đượᴄ, пցười đàп ôпց bấᴛ lựᴄ quỳ xiп ᴛrướᴄ ᴄửa пhà ᴄoп пợ, ᴛrêп ᴄổ đeo ᴛấm biểп ցhi dòпց ᴄhữ đầy xóᴛ xa​

Mới đây, sau khi bình tâm lại, Phạm Thanh Thảo đã có những chia sẻ vô cùng chua xót về sự ra đi của đàn anh. Cô cho biết mấy ngày nay cô có cảm giác bản thân bị thôi thúc và cảm nhận được rằng khoảnh khắc thi hài Vân Quang Long chảy nước mắt là lúc mà bố mẹ anh đang bị lên án tại Việt Nam. Nữ ca sĩ cho rằng đây có thể là lý do Vân Quang Long khóc. Đồng thời, theo suy nghĩ của cô thì Vân Quang Long như muốn nhờ lên tiếng để giải oan cho cha mẹ anh.

Những chia sẻ mới nhất của ca sĩ Phạm Thanh Thảo

>> Có thể bạn quan tâm: NÓNG: Hướng dẫn cấp lại, đổi thẻ bảo hiểm y tế không thay đổi thông tin​

Phạm Thanh Thảo cho rằng Vân Quang Long như muốn nhờ cô giúp đỡ

Phạm Thanh Thảo viết: “Mấy ngày nay lòng mình cứ như bị thôi thúc điều gì đó. Nghĩ ngợi tường tận thì thấy thật trùng khớp, lúc Long chảy nước mắt cũng là lúc những video, những đoạn clip, những comment “lên án” ba mẹ Long gay gắt ngập tràn không ai ngăn được. Chắc đó là lý do vì sao Long lại cho mình thấy anh khóc. Chắc Long muốn mình thay Long làm gì đó vì khi Long ra đi chưa trả hiếu hết được cho mẹ cha mà còn để ông bà vì Long mà chịu bao điều tiếng.".

Theo như Phạm Thanh Thảo thì cô sẽ giúp đỡ Vân Quang Long, chia sẻ những câu chuyện chưa bao giờ được tiết lộ, một phần để giúp khán giả nhìn nhận rõ hơn về lùm xùm trong thời gian gần đây, đồng thời không còn lên án bố mẹ Vân Quang Long nữa. Cô cho rằng bản thân không muốn lôi chuyện ra đình của Vân Quang Long ra bàn tán nhưng nếu không nói thì Vân Quang Long không thể yên lòng nơi chín suối.

Phạm Thanh Thảo muốn giúp Vân Quang Long bảo vệ cha mẹ

Phạm Thanh Thảo viết trên status: “Rồi thêm 1 số người nói rằng Long mất rồi cũng không để Long yên mà còn khơi đủ chuyện gia đình người ta ra… Xin hỏi ngược lại, nếu anh chị em chúng tôi giữ im lặng để ba mẹ Long chịu bao chửi rủa vô lý, vô cớ, vậy Long có yên lòng không??? Xin được 1 câu trả lời thỏa đáng".

Nguồn: https://webtintuc.com/pham-thanh-thao-tiet-lo-ly-do-thi-hai-van-quang-long-chay-nuoc-mat-431217.html