Tin tức

Nửa năm trước, Tân hoa hậu từng được ghép đôi, ôm trai lạ ở phố đi bộ: Chàng trai may mắn là đây!

Đánh giá bài viết:  3/5 (2 Đánh giá)

Sau khi đăng quang, clip về tân Hoa hậu Đỗ Thị Hà tham gia chương trình ghép đôi ở phố đi bộ bỗng được dân mạng chia sẻ rầm rộ trở lại.

Không ngoa khi nói rằng, sự kiện người đẹp Đỗ Thị Hà đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2020 đang trở thành một trong những đề tài được bàn tán nhiều nhất trên mạng xã hội từ tối qua đến nay. Những thông tin về tân hoa hậu nhanh chóng được dân mạng dễ dàng tìm ra.

Đỗ Thị Hà đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2020.

>> Có thể bạn chưa biết: Ngườι pнụ nữ vô gιa cư ĸнóc nức nở, đaυ đớn nнận lạι тro cốт ngườι cнồng qυa đờι тrên cнιếc хe lăn​

Đặc biệt, có một đoạn clip Đỗ Thị Hà tham gia chương trình ghép đôi vào tháng 2 năm nay được dân mạng chia sẻ nhiệt tình. Theo đó, cô đang đi dạo ở phố đi bộ Hồ Gươm (Hà Nội) thì được ekip chương trình ngỏ lời phỏng vấn, thậm chí Đỗ Hà còn bày tỏ rằng muốn có người yêu ngay trong dịp Valentine. 

Chưa hết, sau khi tham gia thử thách hẹn hò này, tân hoa hậu khi đó khá ngại ngùng. Mẫu bạn trai theo cô nàng tiết lộ là không cần quá đẹp trai nhưng phải mạnh mẽ, người đẹp trai rất dễ đào hoa. 

>> Có thể bạn chưa biết: Cô gái quá khó khăn, bị từ chối quà từ thiện vì ‘nhìn không nghèo‘: Gạt sĩ diện, vẫn lấy​

Đỗ Thị Hà từng tham gia chương trình ghép đôi trên phố đi bộ Hồ Gươm.

Đỗ Thị Hà (SBD 245), cao 1,75m, số đo ba vòng 80-60-90. Cô đến từ Thanh Hoá và đang là sinh viên ngành Luật Kinh doanh, Đại học Kinh tế Quốc dân. 

Trước câu hỏi: ‘Nếu trở thành HHVN 2020, bạn nghĩ mình có là hình mẫu của giới trẻ Việt Nam?'. Cô trả lời ngắn gọn: ‘Tôi nghĩ mình mang đủ yếu tố cần và đủ của con gái Việt Nam. Tôi nghĩ dù có phải là hình mẫu của giới trẻ hay không thì tôi luôn phải truyền cảm hứng cho giới trẻ. Tôi sẽ làm được điều đó'.

Một số hình ảnh về Đỗ Thị Hà trong cuộc thi.

Đỗ Thị Hà cũng đã giành được những giải thưởng như: Người đẹp truyền thông, Thí sinh được bình chọn nhiều nhất, Top 5 Người đẹp thời trang, Top 5 Người đẹp biển, Top 5 Người đẹp được yêu thích nhất.

Nguồn: http://gioitre.baodatviet.vn/tan-hoa-hau-bat-ngo-bi-dao-mo-clip-hen-ho-ghep-doi-o-pho-di-bo-nua-nam-truoc-he-lo-hinh-mau-ly-tuong-1997388.html