An ninh

Nữ thạc sĩ 30 tuổi đi xem mắt 60 lần vẫn ế: Tôi không thích trai đẹp “chỉ thích đàn ông bụng bia”

Đánh giá bài viết:  3/5 (1 Đánh giá)

Cứ tưởng với vẻ ngoài xinh xắn, đường tình duyên sẽ thuận lợi, ấy vậy mà nữ thạc sỹ dưới đây dù đã đi xem mắt… 60 lần vẫn không thể tìm được ý trung nhân.

Dạo gần đây, cộng đồng mạng rần rần trước câu chuyện nữ thạc sỹ xinh đẹp, tài giỏi  đi xem mắt hàng chục lần vẫn không tìm được người thương. Không ít người cảm thán, không hiểu do ánh mắt cô nàng quá cao hay đường tình duyên vốn lận đận.

Được biết, nhân vật chính trong bài đăng họ Trần, năm nay 30 tuổi, tốt nghiệp Thạc sỹ Đại học. Sau khi rời trường Đại học, cô nàng đã gây dựng sự nghiệp thành công, vững chắc khiến nhiều người không khỏi đỏ mắt ghen tị. Dù vậy, công việc bận rộn, Trần dường như không có thời gian nghỉ ngơi, được ra ngoài dạo phố cùng bạn bè là điều xa xỉ.!

Đã 30 tuổi, cô Trần vẫn chưa có bạn trai dù xinh đẹp và tài giỏi

>> Bạn có biết: тàι xế ᴄоɴtαιner dừng ҳҽ тrướс tiệm ᴄ‌օ̛m rồi ᴆι ăɴ phở, chủ qυɑ́п ᴄ‌օ̛m lén xì bɑ́пh, ᴄ‌ɑ̌́τ dây đιệɴ​

Vậy nên không có gì lạ khi đã 30 tuổi, cô nàng vẫn “độc toàn thân”. Cha mẹ Trần rất lo lắng, thường xuyên thông qua các mối quan hệ bạn bè, thân thích để sắp xếp xem mắt cho con gái yêu. Đáng buồn thay, dù nỗ lực đi xem mắt những… 60 lần, cô nàng xinh đẹp vẫn bại trận, chưa tìm được người trong mộng.

Sau khi đọc được câu chuyện, nhiều dân mạng cho rằng, cô Trần hẳn ỷ lại vẻ ngoài xinh đẹp, trẻ trung cùng kiến thức cao rộng nên ánh nhìn khắt khe trong việc lựa chọn đối tượng. Thực tế, yêu cầu “kén chồng” của cô gái xinh đẹp này rất bình thường.

Cứ tưởng sở hữu vẻ xinh đẹp, cô Trần hẳn phải tiêu chuẩn lựa chọn bạn trai rất cao nhưng sự thật hoàn toàn trái ngược

>> Đừng bỏ lỡ: Anн cнàng F0 21 тυổι nнảy нιp нop cực “ѕυng“ тrong вệnн vιện: “lạc qυan là đιềυ qυan тrọng nнấт để cнống lạι covιd-19“​

Theo đó, cô không thích người đẹp trai, phải mập mạp một chút, có bụng bia cũng không sao. Thậm chí, hình mẫu của cô nàng là đạo diễn, MC Cao Hiểu Tùng – người nổi tiếng có ngoại hình không được đẹp nhất. Với cô, vẻ bề ngoài không phải thước đo chuẩn mực đánh giá một con người mà ở học thức, tính cách của người đó.

Chỉ vài giờ sau khi thông tin của nữ thạc sỹ xinh đẹp được đăng tải đã nhận được sự bàn tán xôn xao của dân mạng. Một tài khoản bất ngờ trước tiêu chuẩn của Trần: “Điều kiện, ngoại hình của cô ấy rất tốt, không ngờ yêu cầu đối với nửa kia lại bình thường đến vậy”.

Vẻ ngoài xinh đẹp chẳng thua kém bất cứ hot girl nào của nữ thạc sỹ họ Trần

Hay có người lại cho rằng với mong muốn như vậy càng khó tìm kiếm ý trung nhân: “Không thích vẻ bề ngoài thu hút, chỉ yêu thích tính cách cao đẹp, như vậy sao tìm kiếm được chứ”.

Cư dân mạng sau đó nhanh chóng truy lùng thêm hình ảnh của nữ thạc sỹ này. Không ít người phải ngạc nhiên, trầm trồ bởi cô thực sự xinh đẹp giống diễn viên, ca sĩ Lâm Y Thần. Cũng vì lẽ đó, lượt theo dõi trên trang cá nhân của cô gái 30 tuổi này tăng nhanh chóng. Dân tình hài hước bình luận, nhỡ đâu nhờ sự nổi tiếng bất ngờ, cô Trần sẽ sớm tìm được “chồng tương lai”.

Nhiều dân mạng bày tỏ niềm yêu mến với cô nàng. Họ mong rằng, Trần sẽ sớm tìm được ý trung nhân nhờ sự nổi tiếng này

Nguồn: https://bnewspr.com/