Tin tức

Nữ tài xế ung dung đi ngược chiều lên cầu, bị xe cứu thương dạч chσ вài học phải đi lùi về tận chân

Đánh giá bài viết:  2/5 (1 Đánh giá)

Hình ảnh chiếc xe cứu thương ép ô tô đi ngược chiều lùi về đúng phần đường của mình khiến tất cả những người chứng kiến hả lòng hả dạ.

Theo đó, đoạn clip đã ghi lại cảnh một chiếc xe ô tô 7 chỗ cố tình đi ngược chiều lao lên cầu thì bị một chiếc xe cứu thương ép lùi lại đúng phần đường của mình. Được biết sự việc trên xảy ra trên cầu Thủ Thiêm, thành phố HCM. Tài xế được cho là một phụ nữ.

Play Video

Clip: Xe cứu thương ép ô tô đi ngược chiều lùi tận cuối chân cầu.

Clip xe cứu thương băt ô tô đi ngược chiều lùi tận cuối chân cầu - Ảnh 1

Xe cứu thương đang ép xe ô tô phải lùi lại chân cầu.

>> Có thể bạn chưa biết: Nнìn cнú вộ độι тнẫn тнờ тrước нàng cнục тúι đồ ăn вị “Boм нàng“ мà тức, dân мạng đề хυấт нìnн pнạт cнo ĸẻ “вùng тιền“​

Trong đoạn clip khi nữ tài xế điều khiển ô tô lao ngược lên cầu mặc dù có rất đông các phương tiện tham gia giao thông. Sau khi chạy được một đoạn ngắn, chiếc xe đi sai luật bị một xe cứu thương ép lùi. Nữ tài xế buộc phải cho xe 7 chỗ lùi từ từ xuống chân cầu.

Clip xe cứu thương băt ô tô đi ngược chiều lùi tận cuối chân cầu - Ảnh 2

Hành vi bất chấp đi ngược chiều của ô tô bị lên án nặng nề.

Hành vi cố tình đi sai đường của nữ tài xế khiến rất nhiều người bức xúc vì quá nguy hiểm. Trong khi đó, cách xử lý của tài xế xe cứu thương được đa số ủng hộ, dành lời khen ngợi. Đây sẽ là bài học để nữ tài xế sau này tuân thủ luật khi tham gia giao thông tránh gặp những hậu quả đáng tiếc.

Clip xe cứu thương băt ô tô đi ngược chiều lùi tận cuối chân cầu - Ảnh 3

Rất may là hành vi này chưa gây ra tai nạn.

Phía dưới đoạn clip là rất nhiều bình luận của mọi người:

– Chị này không nhìn thấy biển cấm lù lù kia sao ý. Đi đường mà bất chấp thế này lúc xảy ra tai nạn lại gào khóc thì giải quyết được gì đâu. 

– Bán xăng cho phụ nữ là một tội ác. Thôi đùa vậy chứ chị này đi thế là đáng bị lên án rồi. Nhiều khi thắc mắc vì sao phái yếu nhưng đi xe lại rất ngông và hay xảy ra tai nạn. 

– Bác tài đi xe cứu thương tuyệt vời quá. Đấy cứ phải dạy 1 bài học cho sáng mắt ra. Nhanh 1 phút chậm cả đời, không biết câu này hay sao. 

Nguồn: Webtintuc