Tin tức

Nữ sinh 2000 được bố mẹ tặng xế hộp 2 tỷ mừng ngày tốt nghiệp đại học

Đánh giá bài viết:  3/5 (4 Đánh giá)

Bước sang một chặng đường mới, cô gái vui mừng chia sẻ món quà được bố mẹ tặng khi tốt nghiệp Đại học và chuẩn bị đi làm.

Nữ sinh 2000 làm lễ đón thành viên mới... Ảnh chụp màn hình

Nữ sinh 2000 làm lễ đón thành viên mới... Ảnh chụp màn hình

Mới đây, nhiều tài khoản mạng chia sẻ đoạn clip nữ sinh 2000 nhận được món quà từ bố mẹ nhân dịp sắp tốt nghiệp đại học và chuẩn bị đi làm. Clip được đăng tải trên nền tảng Youtube và nhanh chóng nhận được hàng trăm ngàn lượt xem và hàng ngàn bình luận.

Clip được chia sẻ bởi tài khoản X.H, trong clip, cô gái 2000 giới thiệu mình tên T, sinh viên trường Đại học RMIT. Nhân dịp bước sang một trang mới trong cuộc đời, T được bố mẹ tặng món quà là chiếc C300 AMG có giá bán 1 tỷ 939 triệu (chưa bao gồm giấy tờ).

>> Có thể bạn quan tâm: Thuỷ Tιên вậт ĸнóc nức nở тιếт lộ áp lực мυốn gιảι ngнệ ѕaυ loạт lùм хùм тừ тнιện, тυyên вố cực gắт về cнυyện ѕao ĸê 177 тỷ đồng!​

Chiếc xe được mang đến tận nhà của T ở Đồng Nai, sau đó làm lễ bàn giao và lễ cúng kiếng đón 'thành viên mới'. Trong clip, T còn dắt người quay clip đi tham quan không gian rộng rãi, khang trang có diện tích 2000ha, nơi cả gia đình cô bạn đang sinh sống.

T cùng mẹ bên chiếc C300 AMG. Ảnh chụp màn hình

Khi clip được chia sẻ, nhiều người để lại bình luận chúc mừng và ngưỡng mộ cô gái sinh năm 2000 này. Đáng nói, một số thành viên mạng tỏ ra có cảm tình với cách nói chuyện lễ phép, dịu dàng của T.

- Chúc mừng em nhé, gia đình khá giả nhưng tiếp đón khách chu đáo và thân thiện. Riêng em T thì xinh xắn, nói chuyện gần gũi.

- Bạn sinh ra đã ở vạch đích rồi, cố gắng sống tốt học giỏi để không phụ lòng ba mẹ nhé.

- Học giỏi, nhà có điều kiện thì xứng đáng được hưởng thôi. Xem xong video này lại có động lực để cày cuốc và tiết kiệm.

Hiện tại, clip nữ sinh 2000 được bố mẹ tặng xe hơi 2 tỷ vẫn đang nhận được nhiều sự quan tâm của thành viên mạng.

Nguồn: http://gioitre.baodatviet.vn/nu-sinh-2000-duoc-bo-me-tang-xe-hop-2-ty-mung-ngay-tot-nghiep-dai-hoc-1946948.html