Tin tức

Nói là làm, Trấn Thành đã chuyển khoản tặng tiền tri ân Nguyễn Ngọc Mạnh: Không quan tâm chụp hụt hay không

Đánh giá bài viết:  3/5 (2 Đánh giá)

Trấn Thành khẳng định hành động của anh Nguyễn Ngọc Mạnh xứng đáng được khích lệ.

Sau bài viết chia sẻ sự xúc động và cảm kích đối với anh Nguyễn Ngọc Mạnh - người đã cứu cháu bé rơi từ tầng 12 chung cư ở Hà Nội, mới đây Trấn Thành tiếp tục có hành động gây chú ý.

Như đã nói là sẽ gửi "tiền cảm kích" tặng anh mạnh, sáng nay Trấn Thành đã chuyển khoản luôn 10 triệu đồng cùng lời nhắn: "Tôi là Trấn Thành. Tặng anh Mạnh, anh tuyệt vời lắm". Đồng thời, nam MC cũng bày tỏ thái độ trước những ý kiến trái chiều về anh Nguyễn Ngọc Mạnh trong những ngày qua.

Bên cạnh đó, Trấn Thành cũng đăng tải bài viết bày tỏ quan điểm rằng không quan tâm đến việc anh Mạnh chụp hụt bé hay không mà quan trọng là sự dũng cảm của anh khi không màng nguy hiểm lao đến cứu cháu bé. Anh hy vọng mọi người hãy khuyến khích những điều tích cực thay vì phán xét người đã làm việc tốt.

>> Đừng bỏ lỡ: Chân dung 3 kẻ ‘Ьᴏᴍ hàng’ của các chiến sĩ nhưng vẫn ngoan cố nghĩ mình không sai: Tôi nhận hay không là quyền của tôi​

Đồng thời, Trấn Thành hy vọng cộng đồng mạng không nên dày vò bố mẹ cháu bé vì bản thân họ cũng là những người khủng hoảng tinh thần khi xảy ra sự việc.

 

Nguồn: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/noi-la-lam-tran-thanh-chuyen-khoan-tang-nguoi-hung-nguyen-ngoc-manh-10-trieu-dong-de-bay-to-long-nguong-mo-162210303105745412.htm