Tin tức

Nói là làm, chủ nhân Bướm đại ngàn đã chuyển 11,7 tỷ đồng cho Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam để chống dịch Covid-19

Đánh giá bài viết:  4/5 (5 Đánh giá)

15h chiều 4/8, anh Chính Trương đã hoàn thành thủ tục bàn giao số tiền 11,7 tỷ đồng từ việc đấυ giá mầm lan Bướm đại ngàn cho Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam để chống dịch. Số tiền được ghi nhận khách quan, đúng các quy định của pháp luật

  • TĂNG TỐC TRUY VẾT: Có 6 ca nhiễm tại Đà Nẵng cùng tham dự một đám tang
  • Cả gia đình ở Phú Quốc bị cách ly vì tiếp tay người Trung Quốc nhập cảnh trái phép
  • Nghẹn lòng hình ảnh các bác sĩ tuyến đầu mệt mỏi vì làm việc quá sức

Tạo nên tiếng vang lớn trong cộng đồng những người yêu hoa lan, sự kiện đấυ giá ‘siêu phẩm’ song sinh với kei lan Bướm đại ngàn đã diễn ra vào ngày 1/8 vừa qua. Kei lan này đã tìm thấy chủ nhân mới với giá trị đạt được lên đến 11,7 tỷ đồng.

Điều đặc biệt, toàn bộ số tiền này sẽ được ủng hộ chống dịch Covid-19, mua sắm trang thiết bị phục vụ cho công tác phòng dịch và chữa bệnh cho ngốc̛ời dân trong vùng dịch.

>> Đừng bỏ qua: Rộ clιp Thυỷ Tιên тυyên вố “тυổι gì мà pнảι ѕợ” gιữa ồn ào ѕao ĸê 177 тỷ, тнực нư ra ѕao?​

15h chiều nay (4/8), chủ nhân phiên đấυ giá – anh Trương Quốc Chính (SN 1984, ở Phú Thọ) đã thay mặt những người yêu hoa lan Việt Nam có mặt tại Văn phòng Thừa phát lại Thủ đô, số 46 Tràng Thi, Hoàn Gươm, Hà Nội để chuyển số tiền 11,7 tỷ đồng ủng hộ chống dịch Covid-19.

Trực tiếp làm việc chuyển số tiền quyên góp.

>> Xem thêm: ĐAU LÒNG: Bố đổ хăng vào pнòng ngủ con gáι đốт ĸнιến 4 ngườι тử vong​

Aпʜ Trương Quốc Chính có mặt tại Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam để giao dịch số tiền 11,7 tỷ đồng chống dịch Covid-19

Số tiền được ghi nhận khách quan, đúng các quy định của pháp luật

Được biết, ngoài số tiền 11,7 tỷ đồng thu được từ phiên đấυ giá mầm lan Bướm đại ngàn, anh Chính Trương và cộng đồng yêu hoa lan cũng đang chung tay, kêu gọi quyên góp một số tiền lớn để ủng hộ chống dịch Covid-19.

Có mặt tại vườn lan được đầu tư vô cùng hiện đại của anh Chính mới thấy được độ chịu chơi của những người yêu lan.

Theo cam kết từ anh Chính Trương, toàn bộ số tiền đóng góp của các mạnh thường quân lần này sẽ được anh tổng kết vào cuối ngày hôm nay và công khai trên các phương tiện truyền thông, sau đó chuyển giao cho Ban chỉ đạo Quốc gia phòng chống dịch Covid-19 vào ngày mai (5/8).

Nguồn: Link báo gốc: http://gioitre.baodatviet.vn/noi-la-lam-chu-nhan-buom-dai-ngan-da-chuyen-117-ty-dong-cho-uy-ban-trung-uong-mttq-viet-nam-de-chong-dich-covid-19-1907985.html