Tin tức

Nỗi đau khổi tột cùng của người thân cô gái trẻ bị xe tải tông qua đời khi dừng đèn đỏ

Đánh giá bài viết:  4/5 (7 Đánh giá)

Sáng nay, một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra ở Đà Nẵng đã cướp đi mạng sống của cô gái trẻ.

Hiện trường vụ tai nạn.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 8 giờ 45, ngày 23/11, một xe tải mang biển kiểm soát 43C-119.9 do nam tài xế (chưa rõ tên tuổi) điều khiển lưu thông trên đường Điện Biên Phủ từ hướng trung tâm TP Đà Nẵng đến cầu vượt Ngã ba Huế.

Khi đến giao lộ Điện Biên Phủ - Nguyễn Đức Trung (phường Thanh Khê Đông, quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng), xe tải bất ngờ tông trúng xe máy do chị Đào Thị Lành (SN 1994, trú tỉnh Quảng Nam, nhân viên thủ quỹ Giao Hàng Nhanh) điều khiển khi chị này đang dừng đèn đỏ.

>> Xem thêm: 10 ngày đăng quang, Đỗ Thị Hà cuối cùng cũng về quê ‘vinh quy bái tổ‘, cả làng háo hức đón tân Hoa hậu​

Cú tông khiến nạn nhân cùng xe máy bị cuốn vào gầm xe tải. Chị Lành tử vong tại chỗ, xe máy tiếp tục bị xe tải kéo lê hơn 50m mới dừng lại.

Nhân chứng tại hiện trường cho biết, xe tải đã cố vượt đèn vàng tại giao lộ trước khi gây tai nạn thương tâm. Nam tài xế sau khi gây tai nạn đã đến trụ sở Công an phường trình diện.

Hiện trường vụ tai nạn

Ngay khi nhận được thông tin người thân gặp tai nạn, bạn trai và em trai của Lành có mặt tại hiện trường. Trước nỗi đau và sự mất mát quá lớn, 2 người thân của cô gái bật khóc và được nhiều người xung quanh an ủi, cố giữ bình tĩnh.

Người nhà nạn nhân khóc thảm khi tới hiện trường

Ngay sau khi thông tin về vụ tai nạn được đăng tải, cư dân mạng đã lập tức bày tỏ sự thương xót cho nạn nhân và thể hiện thái độ bức xúc đối với tài xế xe tải:

'Thương cho cô gái tự nhiên chết oan, chia buồn cùng gia đình.'

'Người ta có câu sai một ly đi 1 dặm, chứ cầm tài xe tải thì sai 1 ly là đi mạng người ngay.... gặp tài không có tâm thì thôi xác định. Chia buồn cùng gia đình nhà bạn gái.'

'Còn nỗi buồn nào hơn. Đường đông đúc thế này mà số ít xe tải chạy nhiều pha ko thể hiểu được. Chia buồn cùng gia đình nạn nhân.'

Nguồn: Link báo gốc: http://gioitre.baodatviet.vn/giot-nuoc-mat-cua-nguoi-than-truoc-su-ra-di-cua-co-gai-tre-bi-xe-tai-tong-khi-dung-den-do-1999008.html