Tin tức

Nỗi đau gia đình nam sinh tử vong vì tàu lượn văng khỏi đường ray: Bố vừa mất vì điện giật giờ đến lượt con trai, người mẹ suy sụp ngất xỉu liên tục

Em Tràng A., 17 tuổi, háo hức buổi học ngoại khoá do nhà trường tổ chức, nhưng không ai ngờ, em đi mãi không về. Đau xót thay, bố em vừa mất cách đây 7 tháng do bị đ.iện gi.ật ngay trước cửa nhà.

Hiện trường vụ tai nạn thương tâm.

Hiện trường vụ tai nạn thương tâm.

Từ 4h sáng 14/1, em Lê Tràng A., 17 tuổi, học sinh lớp 11, THPT Đông Anh, Hà Nội đã dậy chuẩn bị cho buổi học ngoại khoá của nhà trường. Ông nội hay đùa A. như con gái vì em rất cẩn thận và chỉn chu.

Theo kế hoạch, đoàn trường THPT Đông Anh cùng xuất phát tham quan lăng Bác, rồi đến khu du lịch Đảo Ngọc Xanh, huyện Thanh Thuỷ, tỉnh Phú Thọ để trải nghiệm và học tập thực tế.

>> Có thể bạn chưa biết: Hot: BTC Đường lên đỉnh Olympia xin lỗi vì sai lầm trong cuộc thi lên sóng ngày 29/8​

Tầm trưa, nhóm học sinh cùng ngồi chơi trên tàu lượn siêu tốc trong khuôn viên khu du lịch. Bất ngờ thiết bị chơi gặp trục trặc, 2 toa tàu cuối văng khỏi đường ray trên cao và rơi xuống đất.

A. cùng 2 học sinh khác ngã văng xuống đất. Em bị chấn thương nặng phần đầu, tiên lượng nặng.

Nhà trường vội báo tin cho gia đình A. Cô hiệu trưởng cùng ông Lê Tràng Hưởng, 68 tuổi, ông nội A. tức tốc đi xe lên Đảo Ngọc Xanh. Suốt chặng đường, ông vẫn nghĩ cháu bị xây xát nhẹ vì "chẳng thấy ai nói gì", nhưng lên đến nơi giáo viên mới nói "tình hình xấu, cháu nội ông không thể qua khỏi", ông bủn rủn cả chân tay.

>> Đừng bỏ qua: Người đàn ông vô giɑ cư nhận nuôi bé gái bị bỏ rơi, bɑn ngày cùng nhɑu tìᴍ thức ăn ở thùng rác, tối ngủ lề đường​

Ông Lê Tràng Hưởng, 68 tuổi, ông nội nam sinh xấu số t ử v ong vì tàu lượn gặp nạn.

Sau khi khám nghiệm tử thi, gia đình nhanh chóng đưa thi thể A. về nhà vào khoảng 19h cùng ngày, sau đó đưa em đi an táng vào rạng sáng hôm sau. Khung di ảnh trên bàn thờ vẫn để trống, khi nỗi đau ập đến với gia đình và người thân quá bất ngờ.

Khung di ảnh trên bàn thờ vẫn để trống.

Sau sự việc phía ban quản lý khu du lịch Đảo Ngọc Xanh cùng nhiều cơ quan ban ngành tới động viên chia sẻ mất mát với gia đình.

>> Đừng bỏ qua: Clip: KINH HOÀNG тнanн nιên cнạy хe мáy тốc độ “вàn тнờ“, ĸнιến 7 ngườι ngã văng хυống đường​

"Thằng bé háo hức chuẩn bị tôi biết nó mong chờ được đi lắm, nhưng ai ngờ đó lại là lần cuối cùng tôi được nhìn thấy cháu", ông Hưởng nghẹn lời.

Nỗi đau dồn dập khi cách đây 7 tháng, ông Hưởng đã phải đưa tiễn bố của A. - anh Lê Tràng Hải. Buổi sáng ông cùng con đi tập thể dục, về đến nhà, ông ra sau tưới cây. Được một lúc, người dân hét lớn, ông chạy ra thì bàng hoàng phát hiện con bị điện giật chết trước cửa nhà, hưởng dương 45 tuổi.

Ngôi nhà của nam sinh Lê Tràng A.

>> Có thể bạn quan tâm: Vợ chồng Mạc Văn Khoa chính thức đón con gái đầu lòng sau 2 ngày kết hôn, bé được đưa vào phòng chăm sóc đặc biệt​

Chưa đến một năm, ông Hưởng lần lượt mất đi 2 người thân yêu. Nhưng ông nói, người đáng thương nhất lúc này, là con dâu ông - chị Nguyễn Thị Hoàng.

"Từ hôm qua đếm nay, con dâu tôi suy sụp, ngất xỉu suốt, y tá phải trực bên cạnh. Chồng vừa mất, lại đến con trai, nó không thể sống nổi", ông Hưởng nói.

Theo lời ông nội, Tràng A. là con thứ hai của gia đình, trước còn một anh trai năm nay mới 21 tuổi. Tuy nhiên, người anh bỏ học từ sớm, phụ làm mộc cho gia đình. Mọi người đều trông mong vào Tràng A.

Ở nhà, nam sinh hiền lành, hay nói, cả gia đình dồn mọi niềm yêu thương, đầu tư mọi điều kiện tốt nhất để cho con trai có điều kiện học tập tốt nhất.

Đáp lại, A. chăm học, ngoan ngoãn, như lời ông nội nói "nó chỉ biết ăn với học, đầy hoài bão và ước mơ".

"Tuổi trẻ đầy ước mơ, đầy khao khát, em nó năm nay mới 17. Những ước mơ chưa thể thực hiện được...", cả gia đình đều xúc động khi nhớ tới Tràng A.

Ông ngoại A. buồn đau kể về cháu trai với những kỷ niệm không thể quên.

Ngồi cạnh ông Hưởng, ông Thuỷ (ông ngoại em A.) kể, đợt cuối tháng 12, con gái ông có đưa hai cháu về nhà ngoại ở Bắc Ninh để ăn giỗ. Hôm đó Tràng A. còn hào hứng khoe ông đến giữa tháng 1 nhà trường sẽ tổ chức buổi hoạt động ngoại khoá.

"Năm nay cháu đã học lớp 11, sang năm đã là cuối cấp rồi, cả gia đình chỉ trông mong vào mỗi cháu. Cháu ở trên trường cũng cố gắng học tập nên lực học cũng khá lắm, giờ cháu mất đột ngột quá, chúng tôi vẫn chưa thể chấp nhận sự thật", ông Thuỷ nói.

Ông Thuỷ mong muốn phía nhà trường phải có trách nhiệm trong việc tổ chức cho học sinh đi chơi, tham quan ngoại khoá. Dù nâng cao kiến thức xã hội, nhưng dẫn đến tai nạn chết người thì không thể chấp nhận.

Nhìn quanh nhà, ông Hưởng chỉ biết thở dài: "Giờ giàu có để làm gì, nhà cao cửa rộng có được gì đâu, con mất, cháu mất, không biết chúng tôi sẽ sống như thế nào nữa".

Nhiều người đến hỏi thăm, chia buồn với gia đình khi biết tin nam sinh qua đời quá đột ngột.

Ông Nguyễn Văn Thu, chủ tịch xã Thuỵ Lâm, huyện Đông Anh, Hà Nội cho biết, tai nạn xảy đến với em Lê Tràng A. quá bất ngờ và đau xót.

"7 tháng trước bố cháu vừa mất, giờ đến cháu lại mất, hoàn cảnh vô cùng thương tâm", ông Thu nói.

Trước đó khoảng 12h30 ngày 14/1, tại Khu du lịch Đảo Ngọc Xanh, thị trấn Thanh Thủy, huyện Thanh Thủy, tỉnh Phú Thọ, khi nhóm khách đang ngồi chơi trên tàu lượn siêu tốc bất ngờ 1 đường ray bị văng ra. Cú văng khiến 1 người tử vong và 2 người bị thương.

Danh tính của nạn nhân tử vong được xác định là em Lê Tràng A. 2 nạn nhân bị thương là em Ngô Lan Phương và em Nguyễn Phi Hùng. Các nạn nhân đều sinh năm 2004, học sinh lớp 11, Trường THPT Đông Anh, Hà Nội.

Nguồn: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/noi-dau-gia-dinh-nam-sinh-tu-vong-vi-tau-luon-vang-khoi-duong-ray-bo-vua-mat-vi-dien-giat-gio-den-luot-con-trai-nguoi-me-suy-sup-ngat-xiu-lien-tuc-162211501140533324.htm