Tin tức

Những người bạn Nɡа hít lấy hít để cao sao vàng Việt Nam trong quảng cáo “xịn xò”

Đánh giá bài viết:  2/5 (4 Đánh giá)

Đã là người Việt Nam thì chắc hẳn ai cũng quen thuộc với cao Sao Vàng...

Loại dầu "chữa bách bệnh" vì gần như trường hợp nào cũng dùng được. Mới đây, các bạn nước Nɡа đã làm hẳn một đoạn quảng cáo "xịn xò" để giới thiệu về cao Sao Vàng.

Đã là người Việt Nam, không ai còn xa lạ với cao Sao Vàng – một loại dầu xoa đa năng có tác dụng làm nóng, trị nhức đầu, sổ mũi, cảm cúm,

chóng mặt, sаγ tàu xe… làm từ dầu cù là. Trong lịch sử, dầu cù là vốn rất thông dụng trong kháng chiến chống Pʜάр và những năm sau 1954.

Cao Sao Vàng Việt Nam

>> Có thể bạn quan tâm: Ɓị mẹ ᵭάɴh, cậu bé tiểu học ƈɦỉ ᴛɦẳɴg мặᴛ mẹ cãi tay đôi: “мàу đáɴɦ тασ à…”, Ɓức ᶍúc nhất là tʜái độ của người mẹ​

Đến khoảng năm 1968-1969, sản phẩm sau một thời gian nghiên cứu và thử nghiệm mới được coi là ổn định về chất lượng, với tính chất bền trong các điều kiện thời tiết khác nhau, mặt cao mịn, có màu cánh gián, lấy tên thương phẩm là cao Sao Vàng.

Sản phẩm này được sử dụng rộng rãi ở miền Bắc Việt Nam. Nhờ tác dụng làm nóng cơ thể, người Việt khi đi công tác, học tập ở Đông Âu lạnh giá thời đó thường mang theo cao Sao Vàng để giữ ấm. Ngoài ra với khả năng chống rét và gọn nhẹ, cao còn được dùng làm quà. Do đó cao Sao Vàng được người dân một số nước Đông Âu biết tới.

Ảnh từ đoạn quảng cáo

>> Đừng bỏ qua: Hải quan Điện Biên lậт тẩy nнιềυ тнủ đoạn тнẩм lậυ мa тυý​

Mới đây, mạng xã hội Việt Nam lan truyền rộng rãi một đoạn video quảng cáo cao Sao Vàng do người Nɡа thực hiện. Vốn là món đồ bình dân, nay cao Sao Vàng lại xuất hiện vô cùng sang chảnh chẳng kém các thương hiệu đắt tiền với dàn người mẫu xinh trai, đẹp gái. Không những thế, concept thơ mộng của video càng khiến hình ảnh cao Sao Vàng trở nên đặc biệt.

Ảnh từ đoạn quảng cáo

Ảnh từ đoạn quảng cáo

Trong đoạn quảng cáo này, điều làm cư dân mạng thích thú không kém chính là hình ảnh những người bạn Nɡа truyền tay nhau lọ cao, hít hà một cách đầy đam mê thứ cao được mệnh danh "chữa bách bệnh" của Việt Nam.

>> Bạn có biết: Chấp нànн lệnн cácн ly ĸнông ra ngoàι, мộт gιa đìnн có cây leo lấp ĸín cổng: cảnн тượng đặc вιệт​

Ảnh từ đoạn quảng cáo

Video này được sản xuất vào tháng 7/2020 và nhận được sự quan tâm của cư dân mạng nước Nɡа. Sau khi biết tới đoạn quảng cáo, một số người Việt cũng bình luận thể hiện sự thích thú đối với concept độc đáo của video.

– Gửi ngàn lời yêu từ Việt Nam.

– Họ bảo rằng Putin có thể mở cao Sao Vàng bằng một tay đấy.

– Tôi đến từ Việt Nam này. Khó tin quá đi.

– Ở Việt Nam chúng tôi, cao Sao Vàng là một huyền thoại nhưng video này còn hơn thế.

 - Gửi tình yêu từ Việt Nam. Video thật đáng ĸіɴʜ ɴɡạc.–

– Truyền thuyết nói rằng nó không dễ mở vậy đâu.

Được biết, sau một thời gian trầm lắng vì những sản phẩm có tác dụng tương tự như dầu cù là xuất hiện và cạnh tranh ở thị trường trong nước, giai đoạn 2013-2014 cao Sao Vàng lại được nhắc tới khi trở thành mặt hàng bán chạy trên thị trường quốc tế. Trên các trang bán hàng trực tuyến hàng đầu như eBay hay Amazon, sản phẩm này có giá cao gấp hàng chục lần so với giá gốc tại Việt Nam.

Cao sao vàng Việt Nam được rao bán trên amazon

Nguồn: https://lostbird.vn/kham-pha-cung-lac/doc-la/cao-sao-vang-cua-viet-nam-duoc-nhung-nguoi-ban-nga-dung-han-quang-cao-xin-xo-1116322.html