An ninh

Nhóm người đi ăn hàng mắt trước mắt sau, xách luôn ghế trẻ em của quán, NV phải đền mấy ngày lương

Đánh giá bài viết:  4/5 (1 Đánh giá)

Sau khi dùng bữa, nhóm thực khách thanh toán rồi vác luôn chiếc ghế trẻ em mang về, khiến nhân viên phải góp tiền đền oan.

Đã từng có rất nhiều câu chuyện liên quan đến việc thực khách vào quán và lấy đi những món đồ dùng tưởng như quá bình thường đến có giá trị cao. Mới đây, lại một trường hợp tương tự xảy ra ở một nhà hàng gây xôn xao.

Đi ăn hàng, nhóm thực khách tiện tay cầm luôn chiếc ghế của quán - Ảnh 1

Hành động xấu xí của một gia đình khi đi ăn hàng

Cụ thể, nội dung bài viết như sau:

“Chuyện là em làm nhà hàng và ngày 30/4 thì có sự việc xảy ra làm nhân viên tụi em hoang mang…

>> Bạn có biết: Lộc Fuho công khai thu nhập sau tin đồn kiếm 400 triệu/ tháng, con số thực sự bất ngờ!​

Khách đến nhà hàng ăn có con nhỏ, mà ghế ngồi trẻ em của nhà hàng em to quá, nên sang nhà hàng xóm mượn cái ghế xịn hơn có dây cài cho khách. Thế là ăn xong khách mang ghế về luôn ạ. Hiện tại nhân viên nhà hàng phải mua đền lại cái ghế ấy cho nhà hàng xóm và số tiền so với nhân viên phục vụ tụi em thì nó bằng cả mấy ngày làm. Nhờ admin đăng hộ em mong anh/chị trong hình nếu lỡ vô tình mang ghế về thì gửi tiền lại cho nhân viên với ạ, chứ làm còng cả lưng ngày lễ mà phải đền oan cái ghế thế thì tội tụi em quá".

Người đăng tải bài viết cho biết, sự việc xảy ra vào dịp nghỉ lễ 30/4 vừa qua. Do phải phục vụ liên tục nên tới khi phát hiện mất đồ, nhân viên mới kiểm tra camera an ninh và biết được một nhóm thực khách đến dùng bữa đã tiện tay lấy luôn tài sản của nhà hàng.

Đi ăn hàng, nhóm thực khách tiện tay cầm luôn chiếc ghế của quán - Ảnh 2

Quá trình người đàn ông gấp chiếc ghế mang về đều rất gọn gàng và thuần thục

>> Có thể bạn chưa biết: Vừa bước lên xe hoa thì ɓị mẹ chồng mỉa ‘lσα̣i mồ côi кɦôɴg ai dạy’, cô dâu lập tức xuống xe hủy hôn​

Theo dõi những hình ảnh được cắt từ clip có thể thấy, sau khi thanh toán hóa đơn, người đàn ông mặc áo đen đã nhanh tay gấp chiếc ghế trẻ em xách về. Bạn nhân viên đứng tại đó chứng kiến toàn bộ sự việc, nhưng lại không nhận ra vì không phải người đi nhận ghế ban đầu.

Được biết, ngay sau khi sự việc xảy ra, các bạn nhân viên tại quán đã phải góp tiền mua một chiếc ghế mới để đền cho chủ nhân thực sự của chiếc ghế.

Hành động tiện tay cuỗm luôn tài sản của người đàn ông đã được camera giám sát ghi lại. Sự khi được đăng tải đã làm dấy lên làn sóng bức xúc gay gắt trong dư luận. Hầu hết mọi người đều tỏ thái độ phẫn nộ với hành động “kém duyên" của nhóm thực khách.

“Nhà có con nhỏ mà, có khi nào ở nhà cũng có cái ghế giống vậy nên anh ta mới cầm về theo thói quen không?"

“Nhầm thì một người nhầm thôi chứ. Đàng này cả nhà đứng nhìn anh áo đen gấp ghế mang về. Này là cố tình chứ còn gì!"

“Nhìn động tác rất dứt khoát, không hề lúng túng. Chắc chắn là chai mặt rồi"

“Chỉ tội các bạn nhân viên, ghế trẻ em cũng đắt tiền lắm chứ. Có khi cả nửa tháng lương của người ta rồi"

Hiện bài viết vẫn đang là chủ đề nóng, thu hút nhiều bình luận và chia sẻ của cộng đồng mạng.

Nguồn: Webtintuc