Tin tức

Nhan sắc của cô dâu Thu Sao sau hơn nửa năm căng da mặt: Dùng 1001 app vẫn méo, đầy nếp nhăn

Nhan sắc của cô dâu Thu Sao cho đến thời điểm hiện tại vẫn gây chú ý đến nhiều người. Ở ngoài độ tuổi 60, người phụ nữ thường xuyên thực hiện tân trang, níu kéo tuổi xuân bằng các phương pháp thẩm mỹ. Đồng thời, cô luôn xây dựng hình ảnh ăn mặc trẻ đẹp, trùng tu nhan sắc để xứng đôi với người chồng trẻ hơn tuổi.

Lâu lâu, tên tuổi cô dâu Thu Sao lại thu hút vì những lần PTTM từ nhỏ đến lớn, từ sửa mũi cho đến hút mỡ bàn tay, trồng răng sứ hoặc các chiêu trò chụp ảnh nhan sắc, làm lố trên MXH. Cho đến lần gần đây nhất, cô thực hiện một cuộc trùng tu da mặt, cải thiện nhan sắc dù đã qua tuổi 60.

Bản thân cô cũng như nhiều người đều biết được rằng, việc thực hiện PTTM khi không đảm bảo sức khỏe khá có hại, thậm chí có thể gặp những rủi ro thương vong khó tránh khỏi. Dẫu vậy, cô dâu Thu Sao vẫn trung thành với việc cải thiện nhan sắc bằng con dao hai lưỡi được xem là có kết quả nhanh chóng này. Cuộc trùng tu khi ấy cũng được khá nhiều người biết đến, cô dâu Thu Sao xuất hiện với gương mặt băng bó khiến nhiều người khiếp sợ.

Ảnh Internet.

>> Đừng bỏ lỡ: Tιếƫ ℓộ hình ảnh cuối cùng Phi Nhung gửi cho vợ cũ Bằng Kiều, lời ƫâm sự kнιếп CĐM kнóς пɢнẹп​

Vài ngày sau, hình ảnh người phụ nữ U60 mặt sưng phù, méo mặt cũng khiến không ít người lo lắng.  Nhiều nhận định cho cô là “thảm họa”, biến chứng sau phẫu thuật thẩm mỹ vì gương mặt gần như méo lệch hoàn toàn.

Ảnh Internet.

Thay vì lo lắng như nhiều người nghĩ, cô dâu Thu Sao sau đó đã xuất hiện nhiều hơn. Ngoài những hình ảnh chụp bằng camera ảo đến việc livestream trên MXH, cô đều trấn tĩnh mọi người “mặt sưng phù như vậy là chuyện hết sức bình thường”, không lâu nữa nhan sắc sẽ được cải thiện, phục hồi lại. Da sẽ căng bóng và trẻ đẹp hơn xưa.

Ảnh Internet.

>> Xem thêm: Tại sao đám ma lại có cây chuối mà nhất định phải là chuối non?​

Bẵng đi một thời gian, cô dâu Thu Sao trở lại với màn ảnh livestream của mình nhiều lần cho thấy nhan sắc thật. Tính đến thời điểm sau hơn nửa năm với cuộc trùng tu không nhỏ, đồng thời để lại đau đớn mà chính cô dâu Thu Sao cũng khó lường trước được. Lần này, gương mặt cô dâu Thu Sao có vẻ đã lành hoàn toàn, mọi cử động đã diễn ra dễ dàng hơn.

Ảnh Internet.

Tuy nhiên, cơ mặt của cô dâu thì có vẻ vẫn không hoàn thiện. Phần miệng méo lệch cùng nhan sắc chẳng mấy xuân thì. Da mặt phần ngoài có thể căng, nhưng nếp nhăn ở một vài vị trí tố cáo tuổi có thể thấy rõ như mắt, miệng. Đây là khuyết điểm dường như khó cải thiện và không thể che giấu bằng app chụp ảnh hay phần mềm chỉnh sửa nào.

Ảnh Internet.

Sau hơn nửa năm dao kéo, xuất hiện trên livestream của mình với cơ miệng méo lệch,  cô dâu Thu Sao không có dấu hiệu phục hồi như xưa.

Nhan sắc của người phụ nữ hiện tại bị tố cáo dù dùng phần mềm chỉnh ảnh để có làn da mịn màng vẫn không che giấu được nếp nhăn khi cười hoặc nếp nhăn vùng mắt. Cơ miệng của cô dâu bị méo lệch, sau 6 tháng phẫu thuật vẫn không mấy cải thiện. Cô dâu Thu Sao từng khăn gói xuống tận cơ sở ở Hà Nội để làm đẹp. Kề cạnh cô vẫn là người chồng chăm lo và ủng hộ từng li từng tí. Tuy nhiên, nhan sắc có vẻ không mấy cải thiện. Hi vọng sẽ không có bất cứ dấu hiệu nhan sắc ảnh hưởng do PTTM khác từ cuộc trùng tu nhan sắc của người phụ nữ này.

Nguồn: http://thestorymood.com/