Tin tức

Nhà của Hoa hậu Đỗ Thị Hà to nhất xã, người dân đάɴh trống, ăn mừng "làng có Hoa hậu" vui như Tết

Đánh giá bài viết:  5/5 (1 Đánh giá)

Ngôi nhà của Hoa hậu Đỗ Thị Hà vô cùng hoành tráng và nổi bật với thiết kế nhà mái Thái. Chưa kể nhà còn có khoảng vườn rộng và ao lớn ngay trong khuôn viên.

Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà là người con của thôn Cầu Thôn, xã Cầu Lộc, huyện Hậu Lộc, Thanh Hóa. Dù nói rằng gia cảnh của mình rất bình thường, bản thân phải tiết kiệm tiền để đi thi Hoa hậu, nhưng theo như thông tin được đăng tải trên một số báo điện tử, trang tin như báo thanh hoá, afamily, 2 sao thì ngôi nhà của tân Hoa hậu Việt Nam 2020 thuộc hàng to đẹp nhất làng.

>> Có thể bạn quan tâm: Bắc Giang ghi nhận 1 ca nhiễm SARS-CoV 2​

Ngôi nhà của Hoa hậu Đỗ Thị Hà vô cùng nổi bật và hoành tráng. Bao quanh ngôi nhà là khu vườn nhiều cây ăn trái và chiếc ao khá lớn. Ảnh: 2sao

Theo quan sát và ngay cả trong ảnh cũng có thể dễ dàng nhận thấy ngôi nhà của gia đình Hoa hậu Đỗ Thị Hà rất bề thế. Cổng vào nhà Tân Hoa hậu kiên cố, có lắp camera và thậm chí còn được chia làm cổng chính và cổng phụ, tuỳ nhu cầu sử dụng. Đặc biệt, ngôi nhà tuy rộng nhưng cũng chỉ chưa đáng là bao so với diện tích tổng thể bởi nhà còn có sân vườn rất rộng và cả một chiếc ao rộng ngay trước cửa.Ngôi nhà của Hoa hậu Đỗ Thị Hà vô cùng nổi bật và hoành tráng. Bao quanh ngôi nhà là khu vườn nhiều cây ăn trái và chiếc ao khá lớn.
Theo quan sát và ngay cả trong ảnh cũng có thể dễ dàng nhận thấy ngôi nhà của gia đình Hoa hậu Đỗ Thị Hà rất bề thế. Cổng vào nhà Tân Hoa hậu kiên cố, có lắp camera và thậm chí còn được chia làm cổng chính và cổng phụ, tuỳ nhu cầu sử dụng. Đặc biệt, ngôi nhà tuy rộng nhưng cũng chỉ chưa đáng là bao so với diện tích tổng thể bởi nhà còn có sân vườn rất rộng và cả một chiếc ao rộng ngay trước cửa.

>> Có thể bạn quan tâm: Năng lực xét nghiệm của Quảng Nam đã đạt 4500 mẫu/ngày​

Cổng nhà Hoa hậu Đỗ Thị Hà được chia làm cổng chính và cổng phụ. Cổng chính rộng rãi, đủ để đi ô tô thẳng vào nhà. Ảnh: Gia Đoàn/Afamily

>> Có thể bạn chưa biết: 6 тỉnн pнía Naм gιãn cácн хã нộι đến gιữa тнáng 9​

Nhà của Hoa hậu Đỗ Thị Hà xây theo kiểu kiến trúc mái Thái, hiện được rất nhiều người ưa chuộng bởi kiểu kiến trúc này giúp tôn được vẻ đẹp, tạo cảm giác cao ráo cho ngôi nhà. Quả thực nhờ kiến trúc này và mái nhà màu đỏ nên nhìn từ xa, ngôi nhà đã vô cùng nổi bật. Thêm nữa nhà mái Thái có khả năng chống nóng và chống ứa động nước mưa tốt nên kiểu nhà này cũng mang đến sự dễ chịu cho gia đình Hoa hậu vốn nằm trong khu vực có lượng mưa lớn, nhiệt độ cao.

Ngôi nhà 2 tầng với thiết kế mái Thái vừa nổi bật, vừa dễ tạo thiện cảm cho người đến chơi. Ảnh: báo Thanh Hóa

>> Bạn có biết: Người đàn ông Hải Dương buôn rau từ Hưng Yên về “thông chốt“ trong đêm​

Để chống nóng, gia đình Hoa hậu Đỗ Thị Hà còn trang bị thêm hệ rèm cửa sổ chóng nóng cũng như lợp tôn chống nóng toàn bộ phần sân trước nhà. Với diện tích rộng rãi, khoảng sân này hoàn toàn đảm bảo được tiện nghi sinh hoạt cho gia đình người đẹp xứ Thanh bất kể nắng mưa và còn rất tiện để tiếp đón bà con, làng xóm đến chia vui cùng gia đình khi Đỗ Thị Hà đăng quang Hoa hậu Việt Năm 2020.

Hiên nhà lợp mái chống nóng, đảm bảo tiện nghi sinh hoạt cho các thành viên. Ảnh: Gia Đoàn/Afamily

Việc giật cấp giúp tạo khoảng đệm phân tách giữa không gian sân và khối nhà ở. Ảnh: 2sao

Một điều ấn tượng nữa phải kể đến trong ngôi nhà của Hoa hậu Đỗ Thị Hà là trong khuôn viên nhà được thiết kế không gian cho một vườn lan khá lớn. Vườn lan này nằm ngay cạnh không gian sống và được thiết kế đúng tiêu chuẩn để chăm sóc lan. Được biết giá mỗi giò lan trung bình đều là tiền triệu, nên với số lượng đếm sơ sơ cũng vài chục giò lan ở khu vườn 2 tầng này có thể thấy vườn lan của gia đình Hoa hậu Đỗ Thị Hà có giá trị không nhỏ.

Vườn lan 2 tầng thiết kế tiêu chuẩn và ở ngay cạnh không gian sinh hoạt cua gia đình. Ảnh: Gia Đoàn/Afamily

Qua những bức ảnh được ghi lại có thể thấy gia đình Hoa hậu Đỗ Thị Hà khá ưa chuộng nội thất gỗ. Điều này thể hiện rõ ràng qua hệ cửa chính, cửa sổ vốn được thiết kế rất lớn để lấy sáng, thoáng cho các thành viên gia đình. Ngoài ra, bàn nước trong phòng khách của gia đình Hoa hậu Đỗ Thị Hà cũng là gỗ nguyên tấm.

Cửa gỗ nguyên khối có hoạ tiết trang trí đẹp mắt. Ảnh: 2sao

Bàn nước bằng gỗ nguyên khối của của gia đình Hoa hậu Đỗ Thị Hà. Ảnh: báo Thanh Hóa

Người thân bật khóc khi xem lại khoảnh khắc này của Tân Hoa hậu Đỗ Thị Hà

Gia đình khẳng định, Đỗ Thị Hà bước vào cuộc thi và vượt qua nhiều thử thách là nhờ vào thực lực của bản thân.

Được biết, bố mẹ cùng chị gái của Đỗ Thị Hà đang có mặt tại Sài Gòn từ trước đêm thi Chung kết, ngôi nhà khang trang hiện tại chỉ có cụ Đỗ Thị Như 86 tuổi (họ hàng thân thiết của gia đình Đỗ Thị Hà) cùng chị dâu của Tân Hoa hậu Việt Nam trông nom.

Ngồi xem lại chương trình đêm Chung kết Hoa hậu Việt Nam 20/11, cụ Như liên tục lau nước mắt nói: “Xem đi xem lại cháu trên tivi cảm xúc của tôi vẫn còn vẹn nguyên sự xúc động. Từ hôm qua tới nay cứ xem lại giây phút cháu gái đăng quang ngôi vị Hoa hậu là nước mắt liên tục rơi. Phấn khởi và rất tự hào về cháu gái”.

Bà O của Đỗ Thị Hà coi đi coi lại khoảnh khắc cháu gái đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2020. Ảnh: Gia Đoàn/Afamily

Cụ Như rơi nước mắt xúc động. Ảnh: Gia Đoàn/Afamily

Ảnh: Gia Đoàn/Afamily

Về phần chị Sinh (vợ của anh trai Đỗ Thị Hà), chia sẻ rằng: “Gia đình có 3 anh chị em, Hà là con út, trên Hà có chị gái và anh trai”. Chị Sinh cũng cho biết, hiện tại chồng mình và chị gái đầu đều đang làm việc trong TP.HCM.

Chị dâu của Tân Hoa hậu Việt Nam cho biết, Hà đã giấu tất cả mọi người về việc đi thi Hoa hậu Việt Nam, gia đình chỉ biết tin khi Hà lọt top 35 trong đêm Bán kết. Tới lúc đó, Hà mới gọi điện cho gia đình để báo tin.

Chị Sinh cho biết, Hà tự bỏ tiền tiết kiệm mà bố mẹ cho trong thời gian đi học để đăng ký tham dự cuộc thi. “Nghĩ đến lại thương em, nó là đứa tự lập từ nhỏ nên không muốn phụ thuộc bố mẹ. Em ấy muốn làm cái gì thì tự bản thân sẽ cố gắng làm đến khi đạt kết quả thì mới cho bố mẹ biết”, chị dâu Đỗ Thị Hà tâm sự.

Nàng hậu Đỗ Thị Hà là người thế nào trong mắt của các “cô hàng xóm”?

Trên con đường dẫn vào nhà Tân Hoa hậu Việt Nam, chúng tôi đã gặp và trò chuyện với cô Trịnh Thị Mận (52 tuổi). Vừa dọn dẹp đường vào nhà Đỗ Thị Hà, cô Mận vừa vui mừng nói: “Làng chúng tôi giờ đã có Hoa hậu rồi”.

Ảnh: Gia Đoàn/Afamily

Bà Đỗ Thị Nụ (60 tuổi, xã Cầu Lộc) chia sẻ: “Khi ban tổ chức chuẩn bị công bố kết quả thì chúng tôi hồi hộp không khác gì lúc đón Giao thừa sang năm mới. Khi cháu Hà được công bố là Tân Hoa hậu, nhiều người dân kéo sang chúc mừng gia đình cháu, vui mừng quá có người đạp xe lượn quanh xã”.

“Rồi thì mọi người hò reo, đánh trống, lâu lắm rồi không khí trong thôn mới náo nhiệt như vậy. Giờ người làng tôi cứ nghe có ai hỏi thăm nhà cháu Hà Tân Hoa hậu là thấy hãnh diện lắm”, bà Nụ chia sẻ.

Ảnh: Gia Đoàn/Afamily

Chiều cùng ngày, ông Nguyễn Văn Thào – Chủ tịch UBND xã Cầu Lộc, huyện Hậu Lộc, Thanh Hóa cho biết, ngay sau khi biết tin Đỗ Thị Hà tham dự cuộc thi Hoa hậu Việt và lọt vào Bán kết, người dân cùng chính quyền địa phương đặc biệt quan tâm, theo dõi, ủng hộ.

“Cháu đi thi Hoa hậu thì trước đó cũng không ai biết ngay cả gia đình. Cho đến hôm cháu thông báo với gia đình đã vào tới Bán kết thì chúng tôi rất lấy làm vinh dự và tự hào vì người con của quê hương đã đạt thành tích cao trong cuộc thi lớn như vậy”, ông Nguyễn Văn Thào chia sẻ.

Nguồn tổng hợp: https://2dep.com.vn/can-canh-ngoi-nha-cua-hoa-hau-do-thi-ha-to-nhat-xa-nhin-tu-xa-da-noi-bat-016210.html

Link 2: https://afamily.vn/video-doc-quyen-cua-cac-co-hang-xom-nha-hoa-hau-viet-nam-2020-do-thi-ha-nang-hau-la-nguoi-the-nao-trong-mat-xom-lang-2020112121371547.chn

Link 3: https://afamily.vn/doc-quyen-tai-que-nha-thanh-hoa-nguoi-than-bat-khoc-khi-xem-lai-khoanh-khac-nay-cua-tan-hoa-hau-do-thi-ha-20201121194747173.chn