Tin tức

Người nhà nạn nhân bị nhóm ‘trẻ trâu‘ phóng nhanh tông tử vong còn lên mạng khoe chiến tích: Hai đứa con nhỏ ngây thơ đòi bố

Đánh giá bài viết:  4/5 (3 Đánh giá)

Người nhà mong muốn có hình phạt thích đáng đối với người gây ra tai nạn.

Mới đây, người thân của nạn nhân qua đời vì tai nạn giao thông đăng tải bài viết búc xúc thái độ của cô gái trẻ trong nhóm gây tai nạn.

Cụ thể, em họ của vợ nạn nhân có tên T.D đã chia sẻ lên trang cá nhân Facebook bày tỏ sự ngán ngẩm đối với cách ứng xử của cô gái.

Chị D đăng bài bức xúc trước cách hành xử của cô gái tên T

Chị D cho biết, khoảng 9 giờ 30 tối ngày 15/11, anh N.M.N (thôn Trần Xá, xã Yên Trung, huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh) đang trên đường mua đồ ăn về nhà thì xảy ra va chạm với nhóm 3 bạn trẻ. Ngày 16/11 anh N qua đời do chết não, ngừng tim.

>> Đừng bỏ qua: Bà мẹ ѕιnн 5 ĸỷ lục ở Việt Nam, nỗι đaυ ĸнι cả nнà мắc covιd-19​

Theo lời chị D, nhóm 3 bạn trẻ gồm 2 nam và 1 nữ mới đi nhậu, điều khiển xe ngược chiều với anh D, phóng nhanh, vượt ẩu dẫn đến tai nạn. Sau va chạm, 2 bạn nam không chấn thương, còn bạn nữ xây xát cằm, mặt.

Trên trang Facebook cá nhân, cô gái tên T, người góp mặt trên chiếc xe gây tai nạn nhận về nhiều ¢.нỉ т.яí¢н khi chia sẻ bài đăng kèm theo dòng caption 'quá ok nhé'.

T bị ¢.нỉ т.яí¢н gay gắt sau bài đăng với dòng caption 'quá ok nhé'

Trước cách hành xử của cô gái trẻ, chị D chia sẻ: 'Kể cả bạn ấy ngồi giữa đi nữa, bạn ấy biết đã gây tai nạn như thế rồi nhưng cũng không hề thấy áy náy gì.

>> Đừng bỏ qua: ‘Chị đại Quận 4’ tiếp tục comeback giữa lúc siết chặt giãn cách, hiên ngang đi giữa phố vắng bóng người!​

Có thể bạn ấy nghĩ mình ngồi sau nên không có trách nhiệm gì cả. Không biết sai hay không nhưng khi bạn ấy đăng lên và tỏ thái độ như vậy thì không chỉ gia đình buồn mà tất cả mọi người khi đọc vào đều cảm thấy quá trớn'.

Chị D cho biết thêm, gia đình bạn nam cầm lái có đến viếng thăm. Sau 4 ngày xảy ra sự việc, gia đình hai bạn còn lại chưa liên hệ với gia đình nạn nhân.

'Gia đình tôi mong công an điều tra xong sẽ có hình phạt thích đáng cho các bạn đó, hoặc ít nhất cũng nhận được lời xin lỗi trực tiếp từ gia đình bạn nữ' - chị D nói.

Theo chia sẻ của D, người anh trai ra đi đột ngột để lại vợ và 2 con nhỏ, trong đó có cháu trai mới 10 tháng tuổi. Hiện tại, người vợ vẫn chưa hết bàng hoàng đau xót khi chồng ra đi không lời tiễn biệt...

Anh N làm việc tại khu công nghiệp, là anh cả trong gia đình có 3 anh chị em. Sự việc đau lòng xảy đến, vợ anh N ôm hai đứa con nhỏ, đứa đầu gần 4 tuổi, đứa sau 10 tháng ngồi thẫn thờ, khóc cạn nước mắt. Còn mẹ anh N gần như phát điên, la hét tuyệt vọng vì mất đi người con trai cả.

'Ngày bệnh viện trả anh N về nhà, mọi người bảo con anh hôn bố đi thì nó bảo miệng bố như thế sao mà hôn được. Thấy mọi người khóc, nó cũng khóc theo chứ thực sự nó còn quá nhỏ để thấu hiểu nỗi mất mát này' - chị D xót xa.

 

Gia đình nhỏ của nạn nhân bị nhóm trẻ trâu tống 3 tông tử vong.

Gia đình nhỏ của nạn nhân bị nhóm 'trẻ trâu' tống 3 tông tử vong.

Nguồn: http://gioitre.baodatviet.vn/nguoi-nha-nan-nhan-bi-nhom-tre-trau-phong-nhanh-tong-tu-vong-len-mang-khoe-chien-tich-hai-dua-con-nho-ngay-tho-doi-bo-1995972.html