Tin tức

Người đàn ông chạy xe máy chở sơn va quệt với ô tô: Hiện trường tai nạn khiến cả hai bên “đau đầu“

Đánh giá bài viết:  2/5 (1 Đánh giá)

Chắc chắn khoản tiền bỏ ra để xử lý hậu quả của vụ va chạm này sẽ là không hề nhỏ.

Đoạn clip cùng bức ảnh ghi lại hiện trường một vụ va chạm giữa ô tô và xe máy chở sơn đang nhận nhiều sự chú ý, bình luận từ dân mạng sau khi được chia sẻ lên diễn đàn chuyên về giao thông.

Theo đó, người đàn ông chạy xe máy chở sơn đã va quệt với ô tô. Toàn bộ số sơn bị đổ ra ngoài, văng cả lên thân ô tô khiến một bên bị vấy bẩn. Dù không rõ nguyên nhân cũng như diễn biến cụ thể vụ tai nạn, nhưng nhìn bức ảnh ghi lại tại hiện trường cũng đủ thấy một trong 2 bên sẽ phải đau đầu xử lý hậu quả.

Bên cạnh đó, nhiều dân mạng cho rằng chủ ô tô chỉ cần đi rửa xe ngay lập tức là có thể giải quyết được hậu quả, chỉ là không rõ sơn có văng vào bên trong ô tô hay không.

Hiện trường vụ va quệt giữa xe máy và ô tô

"Sơn nước văng vào, nhanh trí đi lấy ít nước xịt lên, lấy giẻ lau sạch là lại về trạng thái ban đầu ngay", tài khoản Minh Trang bình luận.

>> Đừng bỏ lỡ: Vị Tỷ Phú Vıệt muốn tặng 30 xe cứυ Τɦươɴɢ, 25 Xe tıêм Vắc xιɴ, 500.000 Bộ Kıt Test Ƈονιɗ hỗ Trợ Thành Phố Cɦṓɴɢ Ɗịcɦ.​

"Lấy nước sạch rửa là không sao. Hai bác đứng trình bày thế thì sơn lại khô hết, khó rửa hơn", tài khoản Mai Lân bình luận.

 

Nguồn: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nguoi-dan-ong-chay-xe-may-cho-son-va-quet-voi-o-to-hien-truong-tai-nan-khien-ca-hai-ben-dau-dau-162211004193952870.htm