Tin tức

Ngườι dân đang мυa ѕắм тнì 1 ѕιêυ тнị вιg c вấт ngờ pнong тoả vì мộт ca dương тínн тừng đến đây

Đánh giá bài viết:  3/5 (1 Đánh giá)

Sau khi mua sắm xong ra về thì siêu thị Big C quận 10 bất ngờ bị phong tỏa vì liên quan đến ca nghi mắc Covid-19, nhiều khách hàng loay hoay về không được, ở cũng chẳng xong.

Sáng ngày 19/6, lực lượng chức năng đã phong toả siêu thị Big C Miền Đông trên đường Tô Hiến Thành, quận 10 vì liên quan đến một ca dương tính SARS-CoV-2.

Được biết một ca này từng đến đây mua sắm. Ngay sau khi nhận được thông tin các đơn vị chức năng nhanh chóng triển khai các biện pháp cách ly y tế, điều tra dịch tễ tại siêu thị này.

Siêu thị Big C Miền Đông đã bị phong toả tạm thời vì liên quan đến ca dương tính (ảnh Hana Khanh)

Siêu thị Big C cũng tạm ngừng hoạt động và thông báo cho toàn bộ nhân viên tạm thời không được phép ra ngoài đến khi có thông báo mới.

>> Có thể bạn quan tâm: Mua lại nhà tuyệt đối không được dùng đồ của chủ cũ, người giàu không bao giờ làm thế!​

Nhiều khách hàng đang đi mua sắm rất bất ngờ khi siêu thị Big C bị phong toả. Trong số này có nhiều khách vừa tính tiền xong định ra về thì lực lượng chức năng đến giăng dây, thực hiện lệnh phong toả nên không biết phải làm sao khi về không được, ở cũng chẳng xong.

Siêu thị đã tạm ngưng hoạt động (ảnh Hana Khanh)

Nhân viên y tế triển khai việc phòng, chống dịch tại siêu thị (ảnh Hana Khanh)

Nhân viên siêu thị tạm thời không được ra ngoài (ảnh Hana Khanh)

Hiện ngành y tế đang điều tra truy vết các trường hợp F1, F2 tại siêu thị này để thực hiện cách ly y tế theo quy định.

Theo Trung tâm y tế Quận 10, hiện lực lượng y tế đã có mặt triển khai các biện pháp dịch tễ đối khách hàng đang mua sắm tại siêu thị, sau khi hoàn thành mới cho ra về.

Nguồn: https://doanhnghieptiepthi.vn/nguoi-dan-dang-mua-sam-thi-sieu-thi-big-c-quan-10-bat-ngo-phong-toa-vi-mot-ca-duong-tinh-tung-den-day-161211906134541708.htm