Tin tức

Ngoài Chí Tài, Hoài Linh còn lập bàn thờ NS Kim Ngọc tại nhà thờ Tổ, nhang khói mỗi ngày như ruột thịt

Đánh giá bài viết:  4/5 (2 Đánh giá)

Sau khi nhà thờ Tổ của Hoài Linh lập bàn thờ cho NS Chí Tài thì mới đây khán giả cũng được biết mẹ của diễn viên Hiếu Hiền cũng được thờ phụng tại đây.

Sau khi hậu sự của NS Chí Tài xong xuôi, NS Hoài Linh đã lập bàn thờ của bạn thân tại nhà thờ Tổ của mình để được thường xuyên hương khói. Thậm chí, NS Hoài Linh còn chuẩn bị cả heo bông để tượng trưng cho chị Bé Heo luôn bên cạnh người bạn quá cố. Ai cũng ngưỡng mộ vô cùng trước sự chu đáo mà ‘anh Bốn’ dành cho cố danh hài Chí Tài.

Bàn thờ của NS Chí Tài tại nhà thờ Tổ của Hoài Linh

>> Đừng bỏ qua: Mộт địa pнương ở Vιệт Naм có cácн тнυ нoạcн cнυốι “đẳng cấp“ ĸнỏι вàn, đι đêм мà тнấy cảnн này cнắc… тé хỉυ!​

Hằng ngày vẫn có người đến thắp nhang cho cố NS Chí Tài

Mới đây, hình ảnh một bàn thờ nghệ sĩ khác cũng được đặt trong nhà thờ Tổ của Hoài Linh. Theo thông tin được biết thì đó chính là nghệ sĩ Kim Ngọc – mẹ của diễn viên Hiếu Hiền. Sinh thời, NS Kim Ngọc rất được Hoài Linh yêu quý và kính trọng, thậm chí còn gọi là ‘Má Ngọc’. Ngày NS Kim Ngọc qua đời là lúc Hoài Linh tổ chức liveshow, anh đã vô cùng bàng hoàng và xót xa.

Bàn thờ của NS Kim Ngọc – mẹ diễn viên Hiếu Hiền

>> Có thể bạn quan tâm: Tìnн ngυyện vιên láι хe cнở F0 đι cácн ly cнéм đứт lìa вàn тay cựυ gιáo vιên​

Trong đám tang của NS Kim Ngọc, ngoài những người thân trong gia đình thì NS Hoài Linh là 1 trong những người thể hiện nỗi đau tột độ, không ngừng gào khóc vì không muốn tin vào sự thật. Dù NS Kim Ngọc qua đời từ năm 2011 và đến năm 2016 nhà thờ Tổ của Hoài Linh mới khánh thành, tuy nhiên anh vẫn xin được lập bàn thờ của người mình đã từng gọi là má.

Hoài Linh gọi NS Kim Ngọc là má

>> Xem thêm: Con gάi ɓị nhập ʋiệɴ liên tục nói chiếc máy giặt, chuyện cha dượng cũng ᴛừ đó mà ɓị phanh phui​

Trong đám tang NS Kim Ngọc, Hoài Linh đã vô cùng đau khổ

Qua những hình ảnh được chia sẻ có thể thấy bàn thờ của NS Kim Ngọc và Chí Tài đều được bài trí rất gọn gàng, sạch sẽ. Nhiều người cho rằng NS Hoài Linh rất trọng nghĩa, trọng tình. Chính vì thế mà khi mất đi người thân yêu, ông vô cùng đau xót và thậm chí mất ngủ triền miên. Mới đây, khi trả lời phỏng vấn tại giải Mai Vàng, NS Hoài Linh tiết lộ dù trải qua bao đau thương nhưng anh buộc lòng phải ổn, không thể dừng bước ở lúc này!

NS Hoài Linh dồn nhiều tâm huyết cho nhà thờ Tổ, anh chăm sóc từng cành cây, ngọn cỏ.

Nguồn: https://webtintuc.com/nha-tho-to-cua-hoai-linh-lap-ban-tho-nghe-si-kim-ngoc-439254.html