Tin tức

NGHIÊM TRỌNG: Tai nạn liên hoàn sau cú йổ lớn, ô tô 7 chỗ la0 thẳng vào nhà dân, ít nhất 2 người tử vong

Đánh giá bài viết:  3/5 (5 Đánh giá)

Chiếc xe ô tô tải bất ngờ йổ lốp tạo nên tiếng йổ lớn dẫn đến vụ tai nạn liên hoàn khiến 1 xe ô tô 7 chỗ la0 vào ngôi nhà bên đường.

Vụ tai nạn khiến ít nhất 2 người tử vong

Vụ tai nạn khiến ít nhất 2 người tử vong

Vụ tai nạn khiến ít nhất 2 người t.ử v.o.n.g.

Vụ tai nạn đặc biệt nghiêm trọng trên xảy ra vào khoảng 17h40 ngày 24/10 thuộc Tịnh lộ 623B thuộc thôn An Hội Nam 1 (xã Nghĩa Kỳ, huyện Tư Nghĩa, tỉnh Quảng Ngãi).

Các nhân chứng cho biết vụ tai nạn xảy ra sau một tiếng йổ lớn. Theo đó, ô tô tải biển kiểm soát 51C - 64046 đang lưu thông bất ngờ йổ lốp rồi la0 sang bên đường đối diện, t.ô.n.g vào nhiều xe gắn máy đi ngược chiều rồi húc vào 4 nhà dân bên đường rồi dừng lại. Tiếp đó, ô tô 7 chỗ ngồi biển số 76A - 06573 do bất ngờ không kịp phanh đã t.ô.n.g vào nhà một người dân.

>> Bạn có biết: Hải Dương: Trồng giống lúa ngắn ngày tưởng năng suất thấp, ai ngờ nông dân bội thu​

Hiện trường vụ tai nạn, nhiều xe máy bị cuốn xuống gầm xe tải

Tại hiện trường, chiếc xe tải t.ô.n.g vào nhà dân và kẹt cứng, dưới gầm xe có người t.ử v.o.n.g. Hiện dưới gầm xe rất ngổn ngang bởi chiếc xe tải t.ô.n.g nhiều vật dụng và cuốn cả xe máy.

Cơ quan chức năng sau đó đã có mặt tại hiện trường để giải quyết vụ tai nạn. Hai người t.ử v.o.n.g đã được đưa ra khỏi hiện trường, nhiều người bị thương đã được đưa đi cấp cứu.

Nhiều xe cấp cứu, xe cứu hộ được đưa đến hiện trường

Đến khoảng 20h, Công an huyện Tư Nghĩa vẫn đang đưa những người mắc kẹt bên trong xe tải ra ngoài và phân luồng giao thông.

Nguồn: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tai-nan-lien-hoan-sau-cu-no-lon-o-to-7-cho-lao-thang-vao-nha-dan-it-nhat-2-nguoi-tu-vong-162202410205318713.htm