Tin tức

Nghẹn ngào câu nói của vợ cũ Vân Quang Long khi nhận tro cốt: ‘Anh Long về đây, em thấy ấm áp hơn‘

Đánh giá bài viết:  4/5 (5 Đánh giá)

Hết tình còn nghĩa, dù sao chị ấy cũng là bác sĩ nên cư xử đúng là văn minh. Mà thấy cha mẹ chồng cũ cũng quý mến thì đúng là Ái Vân rất biết điều rồi. Mong chị và 2 con bình yên.

Vân Quang Long hơn bà xã Ái Vân ba tuổi và quen nhau khi còn là học sinh THPT chuyên Nguyễn Đình Chiểu, TP Sa Đéc, Đồng Tháp. Họ gắn bó với nhau đến khi Vân Quang Long hoạt động nhóm 1088 và trở nên nổi tiếng. Lúc này, vì ở đỉnh cao sự nghiệp, cố nghệ sĩ không muốn gây ồn ào đời tư nên chọn cách lặng lẽ đăng ký kết hôn, không tổ chức đám cưới. Sau đó, vợ chồng họ tiếp tục giấu kín chuyện hôn nhân đến nhiều năm sau.

Vân Quang Long và vợ cũ có hai người con chung. Bé gái lớn hiện khoảng 13 tuổi và bé trai 8 tuổi. Tuy nhiên, đến năm 2015, cặp đôi 'đường ai nấy đi' và vợ nam ca sĩ đảm nhận nuôi con.

>> Có thể bạn quan tâm: Cụ ông xúc động khi thấy hình ảnh vợ quá cố trên chiếc cốc, bần thần rồi thầᴍ nói: “Bà xinh lắᴍ! Nhớ lắᴍ!”​

Sau khi biết tin cố ca sĩ đã ‘đoàn tụ’ với gia đình, nhiều bạn bè đã tìm đến thắp hương, động viên người thân của anh. Một trong những người chị thân thiết của Vân Quang Long vừa kể lại câu chuyện xúc động về người vợ đầu của anh khiến cư dân mạng không cầm được nước mắt.

Người chị nói trên vừa có một cuộc gặp gỡ với Ái Vân – vợ cũ Vân Quang Long khi gia đình vừa mới nhận được t.ro c.ốt cố ca sĩ. Theo tiết lộ từ người trong cuộc, Ái Vân đã vô cùng xúc động trong ngày ‘gặp lại’ chồng cũ. Nữ nha sĩ tâm sự với người chị thân thiết: “Chị à, anh Long về đây, em cảm thấy ấm áp hơn".

>> Đừng bỏ lỡ: Hải Dương: Cảnh báo bẫy lừa bán đất dự án Đồng Khê​

Chỉ một câu nói ngắn gọn trong ngày nhận tr.o c.ốt Vân Quang Long nhưng vợ cũ của cố ca sĩ vẫn khiến cộng đồng mạng vô cùng đau lòng. Sau nhiều ngày sát cánh cùng ba mẹ chồng cũ lo liệu đám tang giờ đây đã là ba mẹ nuôi, nữ nha sĩ lại xuất hiện bên gia đình trong ngày đón t.ro c.ốt Vân Quang Long về nhà. 

Trước đó, dù đã "đường ai nấy đi" từ lâu nhưng hết tình vẫn còn nghĩa, vợ cũ của ca sĩ Vân Quang Long - chị Ái Vân vẫn đeo khăn tang, gương mặt không giấu nổi sự đau buồn lo liệu tang lễ cho Vân Quang Long. Hai đứa con là chị cả Lê Trác Kỳ và con trai thứ hai Lê Trác Hy cũng cùng mẹ chịu tang bố. Theo chia sẻ từ phía gia đình, chị Ái Vân hiện vẫn lấy danh nghĩa con nuôi và giữ quan hệ tốt với bố mẹ chồng cũ. Cả vợ mới - vợ cũ của cố ca sĩ cùng hỗ trợ nhau, lo liệu chu toàn cho hậu sự của người đã mất.

Chị Ái Vân này có vẻ là người rất đạo đức và phúc hậu, một tay lo lắng đám tang cho chồng cũ thì thật sự rất nể. Tình nghĩa như thế là vô cùng tận tâm rồi, giờ chị cũng một mình chăm 2 con, Vân Quang Long hẳn cũng sẽ an lòng nơi chín suối.

Nguồn: https://www.webtretho.com/f/hong-showbiz/nghen-ngao-cau-noi-cua-vo-cu-van-quang-long-khi-nhan-tro-cot-anh-long-ve-day-em-thay-am-ap-hon?fbclid=IwAR2VcfQ_fa_7amS1OdNtNUBQN6DANMB7V7OIfkRA2S7CBJ7KFMZNyftjegQ