Tin tức

Nghệ sĩ Hoài Linh phản ứng cực khéo sau khi bị so sánh với Thủy Tiên về số tiền quyên góp cứu trợ miền Trung

Đánh giá bài viết:  2/5 (7 Đánh giá)

Cách xử sự vừa khôn khéo, vừa có tâm và có tầm của Hoài Linh nhận được nhiều sự tán thành.

Hoài Linh là nghệ sĩ gạo cội, có sức ảnh hưởng lớn.

Hoài Linh là nghệ sĩ gạo cội, có sức ảnh hưởng lớn.

Những ngày qua, người dân miền Trung phải gồng mình chống chọi với trận lũ lịch sử, thiệt hại người và của nặng nề. Đông đảo sao Việt đã lên tiếng kêu gọi mạnh thường quân, khán giả khắp nơi quyên góp cứu trợ bà con vùng lũ. 

Hơi muộn so với nhiều đồng nghiệp, chiều 20/10 danh hài Hoài Linh mới chính thức kêu gọi quyên góp qua mạng xã hội. Tuy vậy, Hoài Linh cũng nhận được số tiền rất ấn tượng - gần 1 tỷ đồng chỉ sau vài giờ đăng bài.

>> Có thể bạn chưa biết: Vợ đảᴍ nấu cơᴍ ngon, ngủ quên trong lúc chờ chồng, giành rửɑ chén để chồng nghỉ ngơi​

Bên cạnh hàng ngàn bình luận thể hiện sự cảm kích trước tấm lòng của Hoài Linh, một số tranh cãi diễn ra ngay dưới bài đăng kêu gọi của nam nghệ sĩ. "Thôi xin mọi người đừng cãi nhau trên đây, ai thương thì chia sẻ, đóng góp tác phúc, trợ duyên. Ai cà khịa thì nên cười cho bớt suy nghĩ", Hoài Linh lên tiếng. 

Một tài khoản cũng gây chú ý khi bình luận: "Chú mà ra tay ngay lúc đầu như Thủy Tiên con nghĩ chắc cũng hơn trăm tỷ ủng hộ bà con rồi! Vì mọi người rất yêu quý và nể trọng chú". 

Mặc dù người này không có ý xấu, nhưng vô tình đặt Hoài Linh và Thủy Tiên vào thế so sánh trong việc kêu gọi quyên góp từ thiện. Điều này được cho là nhạy cảm. 

Phản ứng của Hoài Linh khi bị so sánh với Thủy Tiên.

Phản ứng của Hoài Linh khi bị so sánh với Thủy Tiên.

Trước bình luận của tài khoản mạng, Hoài Linh lên tiếng phản hồi: "Ai làm cũng được mà con, mọi người đều hướng về miền Trung, cảm động lắm". Cách xử sự vừa khôn khéo, vừa có tâm và có tầm của Hoài Linh nhận được nhiều sự tán thành. 

Thủy Tiên trước đó kêu gọi được số tiền quyên góp kỷ lục - hơn 100 tỷ đồng chỉ sau 1 tuần vận động. Không riêng  Hoài Linh, nhiều nghệ sĩ khác cũng từng bị đặt vào thế so sánh với Thủy Tiên. 

Sự việc khiến nữ ca sĩ phải đích thân lên tiếng: "Những comment như vậy với anh Thành, anh Giang, em Trinh hay nhiều nghệ sĩ khác là không công bằng với họ. Có khi họ làm âm thầm mà mình không biết thì sao? Tiên rất cảm ơn vì bạn đã quan tâm đến việc này của Tiên, nhưng những comment như vậy vô tình gây ảnh hưởng tình cảm đồng nghiệp với nhau, rất không nên đâu ạ". 

Nguồn: https://2sao.vn/hoai-linh-phan-ung-khi-bi-so-sanh-tu-thien-voi-thuy-tien-n-239438.html