Thời tiết

Mượn điện thoại của bạn thân nhắn cho chồng: “Đi chưa anh“ thì bủn rủn khi chồng rep: “Anh đến nhà nghỉ rồi nhé“

Tôi giờ điện thoại cho cô ấy đọc, cô ấy tái mét mặt. Tôi đau tới từng khúc ruột, có ai ngờ đâu chồng tôi lại cặp với bạn thân của mình.

Loan với tôi là bạn thân từ hồi còn ở quê, cả 2 đứa đều đỗ đại học và làm việc rồi lấy chồng ở thành phố. Tuy nhiên 2 nhà cũng cách nhau tới 50km nên chúng tôi hay liên lạc qua điện thoại chứ ít khi gặp được nhau. Nhưng tình bạn thân của 2 đứa vẫn được duy trì.

1 năm trước, nghĩa là khi Loan vừa lấy chồng được 1 năm thì chồng Loan chẳng may tai nạn qua đời. Đó là chuyện không may chẳng ai mong muốn nhưng mẹ chồng Loan thì lại đổ lỗi hết cho con dâu. Bà nói con dâu s.át chồng, nếu không lấy Loan thì con bà đã không mất sớm như thế.

Mượn máy bạn thân nhắn cho chồng thì anh rep: Anh đến nhà nghỉ rồi - Ảnh 1

Bà nói nếu không do con dâu thì con trai bà đã không mất. (Ảnh minh họa)

>> Xem thêm: Hot: BTC Đường lên đỉnh Olympia xin lỗi vì sai lầm trong cuộc thi lên sóng ngày 29/8​

Đổ lỗi cho con dâu nên mẹ chồng Loan cũng đuổi con dâu đi luôn. Cúng tuần chồng mà nhà họ không cho Loan vào nhà để thắm hương. Dạo đó Loan bị trầm cảm nặng không biết giãi bày cùng ai, chỉ biết gọi điện cho tôi rồi khóc. Tôi quyết định bảo bạn về nhà mình nghỉ ngơi, Loan ở nhà tôi tôi vừa có thể chăm sóc vừa bầu bạn với cô ấy, nếu không sợ cô ấy nghĩ quẩn mất.

Cũng thật may công ty Loan có chi nhánh gần nhà tôi. Tôi bảo bạn xin chuyển về đây rồi ở luôn với tôi, đợi tinh thần ổn định rồi thích ra ngoài thì ra còn không cứ ở nhà tôi cũng được vì nhà rộng, chồng tôi cũng hoàn toàn đồng ý với chuyện này vì lúc đó cô ấy rất suy sụp cứ sợ Loan nghĩ quẩn.

>> Có thể bạn quan tâm: Nhờ bộ đội đi chợ hộ ɴɦυ̛ɴg “hot girl” lại lên giọng bỉ bai кɦôɴg ᴛʜươɴɡ tiếc: Dưa chuột bé, bí thì già​

Vậy là Loan ở nhà tôi 7 tháng thì ra ngoài. Sau này Loan vẫn nói may giai đoạn đó có tôi bên cạnh chứ không chắc chắn cô ấy đã đi theo chồng rồi. Ngày Loan dọn ra ngoài ở cô ấy cảm ơn vợ chồng tôi nhiều. Tôi thì sợ bạn ra ngoài 1 mình không chịu ăn uống nên bảo Loan cứ cuối tuần là phải về nhà tôi tụ tập và Loan cũng đồng ý.

Có những tuần Loan đến vào chủ nhật, có tuần Loan đến vào thứ 7. Thứ 7 thì tôi vẫn đi làm nhưng dặn chồng vẫn phải cơm nước đầy đủ cho Loan với bọn trẻ. Lần nào chồng tôi nấu ăn Loan cũng khen anh dạo này nấu lên tay quá.

Tôi hoàn toàn không nghĩ ngợi gì hết, bạn vui là mình vui rồi. Cho đến 1 hôm khi sang nhà Loan chơi, trong lúc tôi chuẩn bị ra về để cho Loan đi có việc thì phát hiện điện thoại của mình hết pin. Tôi muốn nhắn hỏi xem chồng đã ra khỏi nhà chưa hay còn ở nhà. Nếu anh ở nhà thì tôi về còn nếu anh đi rồi tôi sẽ sang bà ngoại chơi, 2 đứa trẻ đang bên đó.

>> Đừng bỏ lỡ: Công ty điều hành đường dây than lậu “cực khủng“ ở Hải Dương, thu lời trăm tỉ từng dính nhiều sai phạm​

Tôi liền lấy luôn điện thoại của Loan để nhắn cho chồng, chúng tôi quá thân nhau nên mượn nhắn tin hộ chẳng có gì là nghiêm trọng, với lại điện thoại của cô ấy không để mật khẩu nên tôi cũng không cần hỏi. Tôi vừa mới soạn tin nhắn gửi: “Anh đi chưa”? thì chỉ 2 giây sau đã có tin nhắn đáp:

– Anh đến nhà nghỉ rồi, em nhanh lên.

Tôi giả là Loan nhắn lại:

– Vẫn nhà nghỉ cũ hả anh?

Mượn máy bạn thân nhắn cho chồng thì anh rep: Anh đến nhà nghỉ rồi - Ảnh 2

Đúng rồi, nửa năm nay mình chỉ có vao nhà nghỉ đó thôi mà, em ra nhanh lên anh đợi nhé. (Ảnh minh họa)

– Đúng rồi, mấy tháng nay mình chỉ có vào nhà nghỉ đó thôi mà, em ra nhanh lên anh đợi nhé.

Tôi đọc xong tin nhắn này thì cũng là lúc Loan xuất hiện trước mặt. Tôi giờ điện thoại cho cô ấy đọc, cô ấy tái mét mặt. Chỉ ngần ấy thôi đã thay cho câu trả lời rồi. Tôi đau tới từng khúc ruột, có ai ngờ đâu chồng tôi lại cặp với bạn thân của mình.

Bạn thân của tôi trả ơn cho tôi thế này đây. Hóa ra tôi đã ngu, quá ngu khi đưa cô ấy về nhà mình. Tin bạn mất chồng là thế này đây. Tôi đã nằm viện truyền nước 2 hôm nay, chồng đến xin tha thứ rồi chăm sóc nhưng tôi đuổi anh ta ra ngoài, càng nhìn tôi càng hận. Giờ tôi nên xử lý họ thế nào đây mọi người? Có nên làm bung bét hết hay không?  Nghĩ tới con mà lòng tôi đau đớn, sao bọn họ có thể khốn nạn vậy cơ chứ?

Nguồn: Webtintuc