Tin tức

Mr Đàm, Dương Triệu Vũ bức xúc khi Nguyễn Ngọc Mạnh bị chỉ trích, NS Nguyễn Văn Chung thách thức CDM

Đánh giá bài viết:  5/5 (2 Đánh giá)

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung, ca sĩ Dương Triệu Vũ, Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên đồng loạt bày tỏ thái độ khi thấy CDM “quay lưng" với anh Mạnh.

Sáng nay, 1 đoạn video với góc quay rõ nét hơn ghi lại toàn cảnh anh Nguyễn Ngọc Mạnh đỡ cháu bé rơi từ tầng 12 chung cư được chia sẻ chóng mặt, tiếp tục dấy lên luồng tranh cãi. Đa số vẫn cảm phục trước phản ứng nhanh nhạy, thái độ dũng cảm không màng hiểm nguy của người đàn ông này. Tuy nhiên, số khác lại cho rằng anh Mạnh chưa hẳn đã đỡ được cháu bé trọn vẹn như tin tức lan truyền trong suốt 2 ngày qua.

Play Video

Video ở góc rõ hơn ghi lại cảnh anh Nguyễn Ngọc Mạnh tìm cách đỡ bé gái. 

>> Bạn có biết: Ấm lòпց hìпh ảпh đẹp sau vụ va ᴄhạm: Báᴄ ցái khôпց queп biếᴛ âп ᴄầп quaп ᴛâm, sơ ᴄứu vếᴛ ᴛhươпց ᴄẩп ᴛhậп rồi mới rời đi​

Nhiều người bắt đầu tỏ ra ái ngại trước thái độ “lật mặt" của 1 bộ phận cư dân mạng khi hôm qua còn tung hê, hôm nay lại quay ra chê bai anh Mạnh. Một số khác bày tỏ phản ứng quyết liệt, cực kì bênh vực anh Mạnh trước làn sóng tiêu cực vì những gì anh đã hành động, trong đó có không ít nghệ sĩ Việt. Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung, Tú Dưa, ca sĩ Dương Triệu Vũ, Mr. Đàm, Lệ Quyên,… đã lên tiếng bảo vệ “anh hùng".

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung không hổ danh là “thánh lầy" với lời thách thức: “Mấy thánh chê bạn Mạnh “có chụp được cháu bé đâu mà tung hô, nhờ mái tôn thôi" vui lòng xếp hàng đứng dưới sảnh chung cư để mình lần lượt ném các bình hoa từ tầng 12 xuống đầu các bạn, ai đỡ được vào tranh luận tiếp với mình! Mình mời trà!".

Sao Việt bức xúc khi thấy người hùng Nguyễn Ngọc Mạnh bị chỉ trích - Ảnh 1

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung thách thức “mấy thánh chê bai".

>> Bạn có biết: Chồng мấᴛ ɴɦυ̛ɴg chị dâu chẳng nhỏ 1 giọt nước мắᴛ lại còn bảo: Thoát кɦỏi người chồng bội bạc thì có gì mà ρɦải khσ́ƈ​

Sao Việt bức xúc khi thấy người hùng Nguyễn Ngọc Mạnh bị chỉ trích - Ảnh 2

Trước đó, nhạc sĩ đình đám phải thốt lên: “Siêu nhân thật sự giữa đời thường".

Sao Việt bức xúc khi thấy người hùng Nguyễn Ngọc Mạnh bị chỉ trích - Ảnh 3

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung

>> Đừng bỏ qua: Ca ѕĩ Phi Nhung ѕaυ 4 ngày đιềυ тrị covιd-19: тín нιệυ ĸнả qυan, ĸнông cần can тнιệp ECMO​

Dương Triệu Vũ ngưỡng mộ: “Em là một người bố tốt, một con người tốt, rất thương khi em phải đối diện với áp lực, áp lực của lòng tốt lẫn ác ý. Nhưng thôi cứ bình thản mà sống không phải bận tâm gì với những lời ra tiếng vào, vài tuần rồi mọi thứ sẽ qua, em lại sẽ được bình yên. Dư luận là thế. Gửi đến những ai mổ xẻ vấn đề, để có thể hiểu rõ nhất thì lên lầu 12 nhảy xuống rồi xem tình hình nếu còn ok thì viết bài lập luận là bạn Mạnh này không làm được gì nhé!".

Dưới phần bình luận, Mr. Đàm viết: “Mình tin là những kẻ vô ý thức và lòng dạ hẹp hòi như thế sẽ không nhiều! Nên không cần phải quan tâm đến vài con sâu mà phải bỏ cả vườn hoa".

Lệ Quyên chia sẻ: “Chỉ nên nói một từ duy nhất là yêu thương em ý, thế thôi Tin nhỉ, giá như cuộc đời không còn cay nghiệt".

Sao Việt bức xúc khi thấy người hùng Nguyễn Ngọc Mạnh bị chỉ trích - Ảnh 4

Sao Việt bức xúc khi thấy người hùng Nguyễn Ngọc Mạnh bị chỉ trích - Ảnh 5

>> Đừng bỏ qua: ʂσ̛̣ vợ lấy ᴛiềɴ mình gửi về ɴgσα̣i, tôi gửi hết 300 ᴛriệυ cho em gάi gιữ, ai dè nó đưa hết cho bạn trαi ᴛiêυ giờ мấᴛ sạch​

Bài đăng của Dương Triệu Vũ

Sao Việt bức xúc khi thấy người hùng Nguyễn Ngọc Mạnh bị chỉ trích - Ảnh 6

Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên bày tỏ thái độ.

Nhạc sĩ Tú Dưa cũng đăng 1 status dài phân tích về sự việc. Cuối cùng, anh nhắn gửi: “Tôi nghĩ chuyện của Mạnh nên dừng lại ở đây. Hãy cho Mạnh được trở lại cuộc sống bình thường, đừng soi xét quá nhiều về một điều tốt đẹp như vậy.

Tôi vẫn khẳng định lại, Mạnh không thể đỡ được cháu bé. Mạnh là người dũng cảm, tốt bụng người trực tiếp SONG HÀNH cùng cháu bé khi ĐỐI MẶT VỚI TỬ THẦN. Việc cháu sống và Mạnh an toàn là phúc phần của cả hai chú cháu. Mạnh thích uống bia, hy vọng sẽ có dịp mời bạn cốc bia và ôm bạn một cái thật chặt".

Sao Việt bức xúc khi thấy người hùng Nguyễn Ngọc Mạnh bị chỉ trích - Ảnh 7

Sao Việt bức xúc khi thấy người hùng Nguyễn Ngọc Mạnh bị chỉ trích - Ảnh 8

Sao Việt bức xúc khi thấy người hùng Nguyễn Ngọc Mạnh bị chỉ trích - Ảnh 9

Nguồn: Webtintuc