Tin tức

MC Trấn Thành bênh vực Thủy Tiên sau nhiều ồn ào: ‘Tội em nó! Cũng đã mệt mỏi nhiều rồi!‘

Đánh giá bài viết:  2/5 (4 Đánh giá)

Trước làn sóng ý kiến trái chiều liên quan đến việc cứu trợ miền Trung, Trấn Thành và ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã lên tiếng bảo vệ Thủy Tiên.

Những ngày qua, Thủy Tiên đang là cái tên được nhắc đến rất nhiều trên các phương tiện truyền thông, mạng xã hội. Nữ ca sĩ là một trong những người nổi bật đứng ra kêu gọi, quyên góp để ủng hộ cho đồng bào miền Trung với số tiền hơn 170 tỷ đồng.

Ban đầu mọi người ai cũng tin tưởng, ủng hộ và ca ngợi nữ ca sĩ. Tuy nhiên, sau đó một số cư dân mạng đã thay đổi thái độ, liên tục bày tỏ ý kiến trái chiều. Họ lên tiếng chỉ trích bà xã Công Vinh vì những vấn đề phát sinh trong quá trình làm từ thiện.

>> Có thể bạn quan tâm: Đi làm xa 1 năm không về, chồng нốт нσảпg khi vợ tᏂông báo vừa siпᏂ coп​

Mặc cho cô đã công khai bản sao kê số tiền trăm tỷ, tổng số tiền kêu gọi quyên góp được hơn 177 tỷ đồng, trong đó vợ chồng cô chi 3 tỷ 690 triệu tiền cá nhân. Thế nhưng, một số cư dân mạng vẫn chưa hài lòng khi liên tục 'soi' và chất vấn về hình ảnh những biên bản mà cô đăng tải.  

Trước làn sóng ý kiến trái chiều liên quan đến việc cứu trợ miền Trung, cách đây ít giờ, trên trang cá nhân của mình, MC Trấn Thành lên tiếng động viên Thủy Tiên . Theo đó, nam nghệ sĩ chia sẻ và kêu gọi người hâm mộ ủng hộ MV mới ra mắt của cô và cảm thông cho Thủy Tiên khi trở thành tâm điểm gây tranh cãi suốt thời gian vừa qua: 

Trấn Thành chia sẻ: 'Tội em nó! Cũng đã mệt mỏi nhiều rồi! Em sống phải mẹ thương mẹ độ em. Đi hát kiếm tiền lại em ơi! Mọi người ủng hộ em nó hen!'. 

>> Có thể bạn quan tâm: Bị CSGT yêu cầu Ԁừng xe, cô gái “nộρ” lại bạn trɑi “làᴍ tin” rồi quɑy xe đi thẳng với lý Ԁo khiên Ԁân tình ρhải thốt lên “đố ɑnh biết eᴍ đɑng nghĩ gì”​

Động thái này của MC Trấn Thành nhanh chóng thu hút sự quan tâm của mọi người, đồng thời nhận được sự ủng hộ nhiệt tình.

Trước Trấn Thành, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cũng lên tiếng công khai bênh vực Thủy Tiên. 

Nam ca sĩ cho biết: 'Chúng ta không nên đòi hỏi quá nhiều với một cô gái như Thủy Tiên. Cô ấy đã bỏ công sức, thời gian, sức khỏe để lao ra ngoài đó, có mấy ai làm được? Ngay cả tôi cũng chưa làm được. Vì thế tôi phải bảo vệ Thủy Tiên!'.

'Ông hoàng nhạc Việt' cũng đồng cảm với đồng nghiệp trước những ý kiến trái chiều của cư dân mạng: 'Có thể, trong những lúc cảm xúc dâng trào, Thủy Tiên trao tiền ủng hộ không được đều, nhưng mọi người đã tin tưởng trao tiền cho Thủy Tiên thì cô ấy được quyền xử lý theo quan sát của cô ấy tại hiện trường. Dĩ nhiên không ai xử lý toàn vẹn được, chúng ta cần thông cảm, thấu hiểu và nhìn sự việc từ nhiều chiều khác nhau'.

Nguồn: http://gioitre.baodatviet.vn/mc-tran-thanh-len-tieng-benh-vuc-thuy-tien-toi-em-no-cung-da-met-moi-nhieu-roi-2003912.html