Tin tức

MC Phan Anh nhắc đến Thủy Tiên vụ “ôm“ 100 tỷ từ thiện: “Luật của lương tâm thì không có gì phải sửa“

Đánh giá bài viết:  3/5 (4 Đánh giá)

MC Phan Anh bảo vệ Thủy Tiên, nhắn nhủ đôi lời để trấn an tinh thần đồng nghiệp vì đã có kinh nghiệm làm từ thiện quy mô lớn từ trước.

Hiện tại, Thủy Tiên đã kêu gọi được số tiền khổng lồ hơn 100 tỷ và vẫn tiếp tục gia tăng. Đây có thể nói là con số quyên góp kếch xù, chưa từng thấy đến từ vị trí 1 nghệ sĩ Vbiz từ trước tới nay. Dẫu nhiều rủi ro và lo lắng, nữ ca sĩ quyết định không đóng tài khoản mà vẫn hoan nghênh các mạnh thường quân chuyển khoản bởi sự "tham lam" về tình thương vô bờ bến với bà con miền Trung.

Thủy Tiên cho rằng, bao nhiêu tiền cũng sẽ không đủ so với những tổn hại, mất mát mà người dân đã và đang phải gánh chịu. Vậy nên, cô vẫn sẽ khuyến khích mọi người chuyển khoản để đứng ra chủ động, chủ trì, chủ chi đến khi nào hết tiền thì thôi.

>> Đừng bỏ qua: Hiện tượng trùng tang là gì mà nhà nào gặp phải đều hoảng sợ vô cùng: Làm lễ giải hạn gấp​

Thủy Tiên tuyên bố sẽ không cần đến 1 đơn vị, tổ chức nào đứng ra hỗ trợ, hoạch định tài chính giúp mình để tránh rắc rối. Bà xã Công Vinh hứa với mọi người sẽ làm từ thiện bằng tâm đức nên sẽ không có ai phải băn khoăn về sự minh bạch của cô.

Thủy Tiên vẫn sẽ tự đứng ra làm từ thiện với số tiền khổng lồ.

Đến nay, câu chuyện Thủy Tiên làm từ thiện đã dần bị chuyển hướng sang trọng tâm Thủy Tiên "ôm" 100 tỷ, khiến truyền thông và dư luận đặc biệt quan tâm, phân tích, mổ xẻ. Không ít ý kiến bày tỏ sự lo ngại cho sự an toàn của nữ ca sĩ, thậm chí "như ngồi trên đống lửa" nếu Thủy Tiên đang vướng tới pháp luật.

>> Đừng bỏ qua: Ghι nнận 92 ca мắc Covιd-19 тạι ổ dịcн pнức тạp nнấт​

Tuy nhiên, một nghệ sĩ có kinh nghiệm đi trước là MC Phan Anh mới đây đã có đôi lời bảo vệ, khích lệ Thủy Tiên. MC Phan Anh bảo vệ Thủy Tiên, như ngầm động viên đồng nghiệp: "4 năm trước mình cũng từng bị dọa. Ồn ào hết cả lên, mọi người hỏi thăm dữ lắm! Nhưng lúc đấy lòng mình thật sự vô cùng vững vàng, vì chỉ có 1 tâm nguyện duy nhất là làm gì đó cho bà con đỡ khổ, nếu cùng lắm bị “kết tội” thì cũng chơi!

Nên, chúng ta ơi, đừng sợ! Luật sai thì luật sửa! Chứ còn luật cứu người, luật của lương tâm thì không có gì phải sửa cả!"

>> Đừng bỏ lỡ: Tнủ тướng: cấм тập тrυng đông ngườι ĸнông cần тнιếт dịp qυốc ĸнánн 2-9​

Nam MC cũng nhân tiện bộc bạch: "Và mình cũng muốn làm sáng tỏ thêm cho nhiều thắc mắc rằng: Phan Anh sợ nên không còn kêu gọi nữa. Không phải thế, chỉ là mình chọn cách làm khác, đó thuộc về phạm trù quan điểm cá nhân. Việc này ngay từ năm 2016, mình cũng đã trả lời báo chí: Mình sẽ không lấy tư cách cá nhân đứng ra kêu gọi từ thiện trên diện rộng nữa".

Dư luận xôn xao liệu Thủy Tiên có đang vướng tới luật pháp, MC Phan Anh bảo vệ Thủy Tiên ngay lập tức, có đôi lời trấn an đồng nghiệp.

>> Đừng bỏ qua: Mộт cán вộ тrực cнốт ĸιểм ѕoáт dịcн вệnн вị тaι nạn тử vong​

Vẫn cực kì lạc quan và được yêu mến mặc kệ búa rìu dư luận.

Tình hình lụt lội tại nơi nam MC cứu trợ.

Trưa 20-10, Thủy Tiên thông báo số tiền người dân quyên góp cho cô trong một tuần qua đã lên đến 100 tỉ đồng.

Số tiền rất lớn khiến ca sĩ lo lắng: “Cầm tiền nhiều trên tay, trách nhiệm rất nặng nề nên mình cũng có nhiều lo lắng. Nhưng mọi người yên tâm đây là tài khoản riêng chỉ dành cho từ thiện, mỗi đồng tiền gửi vào đều được sử dụng đúng vào mục đích từ thiện hỗ trợ người dân không sai đi đâu cả.

Nghĩ về niềm vui của bà con khi nhận được hỗ trợ và từng ngày trông chờ thì mình sẽ ráng cố gắng hết sức có thể”. Thủy Tiên cũng mong rằng người dân sẽ rộng lượng bỏ qua nếu xảy ra sai sót trên hành trình cứu trợ, do khối lượng công việc hiện tại là quá lớn.

Nguồn: https://webtintuc.com/mc-phan-anh-bao-ve-thuy-tien-vu-om-100-ty-tu-thien-352171.html