Tin tức

‘MC gιàυ nнấт Vιệт Naм‘ тιếт lộ cнυyện вị тrộм độт nнập, lấy нếт тàι ѕản có gιá тrị

Lời kể của MC Quyền Linh trong vụ mất trộm khiến nhiều người bất ngờ về độ tinh vi.

Mới đây, xuất hiện trên chương trình "Hãy đoán đi", MC Quyền Linh chia sẻ về sự cố nhớ đời của gia đình khi bị mất trộm hết tài sản ở trong nhà. Vốn là người kín tiếng về đời tư, đây là lần hiếm hoi nam MC giàu nhất Việt Nam lại có những chia sẻ về chuyện cá nhân như thế này.

Quyền Linh tiết lộ thông tin từng bị trộm đột nhập. Ảnh internet

Quyền Linh tiết lộ thông tin từng bị trộm đột nhập. Ảnh internet

>> Đừng bỏ lỡ: Chàng trai phát cơm gặp mẹ xin ăn: Nghèo nhưng quyết không nhận hỗ trợ, tiếp tục cống hiến​

Theo tiết lộ của Quyền Linh, gia đình anh trong một lần đi quay phim ở miền Trung và bị trộm đột nhập lấy hết tài sản ở trong nhà không chừa cái gì. Sau khi về anh đã gọi công an điều tra và bắt được tên trộm. Điều đáng nói là khi công an lấy lời khen, tên này đã khai rằng đọc báo biết được gia đình ảnh đi đóng phim 2 tháng không ở nhà nên mới lên kế hoạch trộm đồ.

Ngay sau đó, Quyền Linh tá hỏa khi biết nguyên nhân và từ đó anh trở nên cẩn trọng khi chia sẻ những thông tin cá nhân của mình trên mạng xã hội và truyền thông để tránh những sự cố không mong muốn.

Căn biệt thực của gia đình Quyền Linh.

Căn biệt thực của gia đình Quyền Linh.

MC Quyền Linh vốn nổi tiếng là một trong những MC tài năng của showbiz Việt. Với cách dẫn hóm hỉnh, tinh cách gần gũi nên khá đắt show ở mọi chương trình. Bên cạnh đó, Quyền Linh cũngAnh được mệnh danh là "MC giàu nhất Việt Nam" khi sở hữu căn biệt thự chục tỷ, xế hộp đắt đỏ.

Cách đây không lâu, MC Quyền Linh mới đầu tư 200 tỷ đồng để xây dựng dự án khu văn hoá tín ngưỡng Giếng Tiên - Sóc Trăng vừa để tạo thành tụ điểm du lịch văn hóa lại vừa bảo tồn văn hóa dân tộc Khmer. Dù giàu có với tài sản tiền tỷ nhưng Quyền Linh lại có cuộc sống vô cùng giản dị. Lúc nào xuất hiện cũng với đôi dép tổ ong và chạy xe máy đi làm. Bữa cơm cũng hết sức đạm bạc.

Gia đình hạnh phúc của MC Quyền Linh. Ảnh FBNV

Gia đình hạnh phúc của MC Quyền Linh. Ảnh FBNV

Ngoài sở hữu tài sản khủng thì Quyền Linh cũng có tổ ấm bên vợ đảm, con ngoan khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.

Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/tinmoi/mc-giau-nhat-viet-nam-gap-su-co-nho-doi-mat-het-tai-san-co-gia-tri-tien-ty-011582236.html