Tin tức

Màn rước dâυ có ‘1-0-2‘ gιữa мùa dịcн: cнú rể cнở cô dâυ вằng хe мáy, тнeo ѕaυ cнỉ đúng 4 ngườι

Theo sau 'chiếc xe hoa' giản đơn chỉ có 2 chiếc xe máy đi cùng với tổng cộng 4 người đưa dâu thay vì không khí rước dâu nhộn nhịp như những đám cưới khác.

Tình hình dịch bệnh Covid-19 đang có nhiều diễn biến phức tạp. Hà Tĩnh và Nghệ An mới đây tiếp tục được ghi nhận là những điểm nóng khi có thêm nhiều trường hợp dương tính và có lịch sử tiếp xúc phức tạp.

Trong bối cảnh đó, nhiều hoạt động đời sống - xã hội của người dân cũng bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Mới đây, trên một diễn đàn mạng xã hội đã chia sẻ câu chuyện về một đám cưới đặc biệt ở xứ Nghệ giữa mùa dịch thu hút rất nhiều sự quan tâm.

'Màn rước dâu có 1-0-2 ở Thanh Chương - Nghệ An sáng nay (17/6). Nhà trai tuân thủ không tập trung đông, nên đi đúng 4 người và cô dâu chú rể, tổng cộng là 6 người' - thông tin cho hay.

>> Có thể bạn quan tâm: Khơi thông dự án trọng điểm ở Điện Biên: Phải bảo đảm quyền lợi cho dân​

Cùng với đó là bức ảnh chụp lại khoảnh khắc chú rể diện quần âu, áo sơ mi trắng, chở cô dâu mặc áo dài đỏ trên chiếc xe ga về nhà. Theo sau 'chiếc xe hoa' giản đơn này chỉ có 2 chiếc xe máy đi cùng với tổng cộng 4 người đưa dâu thay vì không khí rước dâu nhộn nhịp như những đám cưới khác.

Màn rước dâu có '1-0-2' ở Thanh Chương - Nghệ An giữa mùa Covid-19

Hình ảnh ngay khi được chia sẻ lên mạng xã hội đã thực sự 'gây bão mạng' với hàng nghìn lượt tương tác. Những bình luận của dân mạng đa phần bày tỏ sự đồng cảm trước hoàn cảnh cô dâu chú rể khi ngày vui vốn đã được ấn định lại bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh bất thường, bên cạnh đó là những lời chúc hạnh phúc gửi đến đôi trẻ:

'Đúng chuẩn cưới mùa dịch! Văn minh! Đến cả xe máy cũng giãn cách nữa'.

'Tinh thần chống dịch tốt lắm, chúc hai bạn hạnh phúc'.

'Mình thấy rất hay, chỉ cần sau này sống hạnh phúc là câu trả lời tốt nhất'.

'Tuyệt vời Thanh Chương! Miễn vợ chồng hạnh phúc là được. Chúc các cháu hạnh phúc trăm năm'.

'Thấy cũng thương cho hai em, vì dịch bệnh nên phải chịu thiệt thòi, nhưng mình vì mọi người hai em ạ! Chúc hai em trăm năn hạnh phúc nhé!'...

Qua tìm hiểu được biết, màn rước dâu có '1-0-2' này diễn ra sáng nay (17/6) tại xã Cát Văn, huyện Thanh Chương (tỉnh Nghệ An). Chú rể tên là Công Nam, cô dâu tên Giản Tiến.

Người thân của cặp cô dâu - chú rể nói trên cũng xác nhận chuyện chỉ có 4 người theo đoàn xe đưa dâu là hoàn toàn có thật.

Nguồn: http://gioitre.baodatviet.vn/man-ruoc-dau-co-1-0-2-o-nghe-an-giua-mua-dich-chu-re-cho-co-dau-bang-xe-may-theo-sau-chi-dung-4-nguoi-2162010.html