Tin tức

Mắc kẹt trong nhà ngập nước và nhịn đói nhiều ngày, người đàn ông run rẩy, teo tóp như muốn ngã quỵ

Đánh giá bài viết:  3/5 (4 Đánh giá)

Trong những ngày qua, mưa lớn tại miền Trung đã làm ngập lụt ở nhiều nơi, gây ra không ít thiệt hại

Giải cứu người đàn ông bị mắc kẹt trong lũ, nhiều ngày không ăn uống - Hình 1

Giải cứu người đàn ông bị mắc kẹt trong lũ, nhiều ngày không ăn uống - Hình 1


Bài viết về cảnh giải cứu đã làm nhiều người rất xúc động. (Ảnh: Chụp màn hình)

Thế nhưng, dù trong hoàn cảnh như thế nào, mọi người ở đây vẫn nêu cao tinh thần “lá lành đùm lá rách”, giúp đỡ nhau vượt qua khó khăn.

Mới đây, clip ghi lại cảnh nhóm cô chú và các bạn trẻ cùng nhau giải cứu người đàn ông bị mắc kẹt trong căn nhà bị khóa trái cửa đã làm nhiều dân mạng rất xúc động.

Giải cứu người đàn ông bị mắc kẹt giữa “biển nước”

>> Đừng bỏ lỡ: Chuyện lạ: ‘Miếng thịt lợn‘ có giá chục tỷ đồng nhưng mua về không thể ăn, được giới quý tộc săn lùng​

Vừa qua, tài khoản có nickname P.N.T vừa chia sẻ lên mạng xã hội đoạn clip ngắn ghi lại cảnh nhóm khoảng 5-6 người, bao gồm các cô chú trung niên và một số bạn trẻ đang chèo thuyền đến căn nhà bị khóa trái cửa.


Sau khi vào được bên trong ngôi nhà bị ngập nước, nhóm cứu hộ đã giải cứu được một người đàn ông. (Ảnh: Cắt từ clip)

Cụ thể, video ghi lại cảnh ngôi nhà bị nước ngập sâu, lúc này một người đang hì hục mở cửa. Khi vào được bên trong, họ đưa ra ngoài người đàn ông tóc dài, tay cầm chiếc nạng tự chế. Điều đáng chú ý, do ngâm lâu trong nước nên bàn tay, chân của người này đã trắng bệnh, không thể tự mình bước đi.

>> Xem thêm: Rộ clιp Thυỷ Tιên тυyên вố “тυổι gì мà pнảι ѕợ” gιữa ồn ào ѕao ĸê 177 тỷ, тнực нư ra ѕao?​

Trước tình cảnh trên, ai nấy trong đoàn cùng nhau thốt lên: “Ôi chao ôi”, “tội chưa”, “xem tay chân nhăn nheo cả rồi kìa”, “chắc là đói bụng lắm, có gì đâu mà ăn”, “may mà mình quay trở lại”…. Sau đó họ cùng nhau đưa người đàn ông này lên thuyền để đến địa điểm an toàn.

 


Khi đưa ra ngoài, người đàn ông này không thể tự bước. (Ảnh: Cắt từ clip)

Đi kèm những hình ảnh kể trên, tài khoản P.N.T còn đăng tải dòng trạng thái: “Nhìn hình ảnh này bạn có đau xót không. Một gia đình 2 người tâm thần, 1 người già trong lũ lụt, không ăn uống, ngủ trong nước”.

Cộng đồng mạng: “Miền Trung ơi, cố lên”

>> Xem thêm: Bị cán bộ trực chốt quáт “Biến!” khi ra đường giữa chỉ thị 16, người đàn ông quay clip ʙức xúc: Có ăn học mà nói chuyện như đầu đườɴԍ xó cнợ vậʏ?​

Đoạn clip kể trên sau khi chia sẻ lên mạng xã hội đã nhận sự quan tâm của đông đảo các bạn trẻ. Ngay dưới phần bình luận, nhiều dân mạng không giấu được sự xúc động và tỏ ra lo lắng cho hoàn cảnh người đàn ông kể trên.


Do ngâm mình quá lâu trong nước, tay chân của chú trở nên trắng bệch. (Ảnh: Cắt từ clip)

“Chú đi không thể cất bước được luôn. May mọi người đến giải cứu kịp thời, xót xa quá. Xin đừng mưa nữa, bà con tôi khổ lắm rồi!”.

“Đỉnh lũ ở Quảng Trị cao hơn mức năm 1999 rồi. Thương quá miền Trung ơi!”.

“Trong mưa bão mới thấy tình cảm đáng quý biết bao nhiêu. Quê mình là vậy đó, thương người như thể thương thân”.

“Có gì cho chú ăn với, chắc là đói lắm rồi. Nhìn thương quá luôn”.

“Xem hình ảnh này sao quá xót xa. Thật may khi chú có những hàng xóm vô cùng tốt bụng”.

Được biết, theo lời người trong video, địa điểm xảy ra vụ việc là ở xã Hải Thọ, huyện Hải Lăng, tỉnh Quảng Trị. Ngay dưới phần bình luận, tài khoản đăng tải clip cũng cho biết thêm thông tin, ông chú kể trên sau khi giải cứu thành công đã được đưa đi bệnh viện và chăm sóc sức khỏe.


Một số bình luận của dân mạng. (Ảnh: Cắt từ clip)

Có thể nói, mưa lũ tại miền Trung trong những ngày qua đã gây ra thiệt hại lớn về người, tài sản và làm xáo trộn cuộc sống của nhiều hộ gia đình. Thế nhưng, trong hoàn cảnh ấy chúng ta vẫn thấy rất ấm lòng trước hình ảnh mọi người giúp đỡ nhau vượt qua khó khăn này.

Quay trở lại với đoạn clip kể trên, hiện tại nó vẫn đang thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng. Bạn thấy gì về những hình ảnh này, hãy chia sẻ cùng chúng mình nhé!

Nguồn: https://vietgiaitri.com/giai-cuu-nguoi-dan-ong-bi-mac-ket-trong-lu-nhieu-ngay-khong-an-uong-20201014i5297937/