Tin tức

Lộc Fuho tái xuất đẹp như trai Hàn, dân mạng khen ngợi “Làm Youtuber có tiền xây mặt khác ngay“

Đánh giá bài viết:  4/5 (5 Đánh giá)

Lộc Fuho bất ngờ tái xuất với diện mạo mới, bảnh bao như trai Hàn Quốc

Lộc Fuho là cái tên không còn xa lạ gì với cộng đồng mạng Việt Nam. Mặc dù không điển trai hay có biệt tài nổi bật nhưng anh chàng vẫn trở thành một Youtuber được nhiều người biết đến bởi sự chân chất, mộc mạc của mình. Những clip mà anh chàng đăng tải thường xuyên chia sẻ về cuộc sống thường nhật nơi công trường nắng gió của mình.

Youtuber nổi tiếng xuất thân từ chàng phụ hồ có da đen nhẻm.

>> Xem thêm: Xe ĸнácн cнở 11 ngườι нoàn тнànн cácн ly Covιd-19 cнáy rụι тrên qυốc lộ 15A​

Bẵng đi một thời gian ở ẩn do vướng phải những rắc rối về bản quyền trên kênh Youtube, Lộc Fuho bất ngờ tái xuất với diện mạo hoàn toàn mới lạ khiến dân tình được phen trầm trồ. Theo loạt hình ảnh được Lộc Fuho cập nhật lên trang cá nhân mới đây có thể thấy, anh chàng ngày càng bóng bẩy, khác hẳn với vẻ ngoài lam lũ, nước da ngăm đen rám nắng trước đây.

Lộc Fuho ngoài công trường.

Trong lần trở lại này, Lộc Fuho xây dựng hình tượng “soái ca" Hàn Quốc, tóc tai vuốt vuốt cực kỳ bắt trend. Đáng chú ý nhất là làn da láng mịn, trắng sáng khiến nhiều người không còn nhận ra chàng Youtuber Lộc phụ hồ trước kia.

>> Đừng bỏ lỡ: Tin lời ɓạɴ тгαι ‘Cứ bầu ᴆι, nhà αɴᏂ кhôɴg để ҽɱ τҺι̇ệτ thòi’, ᴄô ɡáι bầu thật rồi νօ̛͂ mộng ѕɑ́τ cưới​

Diện mạo của Lộc Fuho ở hiện tại khiến ai nấy ngỡ ngàng.

Đính kèm những hình ảnh gây bão mạng xã hội là dòng trạng thái nhấn mạnh “Lộc Fuho của hiện tại" như để khẳng định màn lột xác ngoạn mục của mình. Dù trước đó anh chàng đã từng chia sẻ một vài hình ảnh sơ mi quần âu “đóng thùng" nhưng vẫn lộ nhiều nét đặc trưng của mình. Thế nhưng cho đến hình ảnh mới nhất, Lộc Fuho đã khiến tất cả bất ngờ.

Nhiều người không còn nhận ra chàng Youtuber chân chất nhất Việt Nam năm xưa.

>> Có thể bạn quan tâm: Cô gάi đeo мặᴛ nạ trợ thở ɴɦυ̛ɴg кɦôɴg nối dây, hở cả mũi, quay cʟip hấp hối như thật khiên CDM Ɓức ᶍúc​

Hình ảnh hiện tại cho thấy anh chàng chẳng khác nào trai Hàn Quốc.

Chỉ ít giờ đăng tải, bài chia sẻ nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Nhiều người tếu táo gọi anh chàng với những biệt danh mới như Lộc Min Hô, Lộc hot boy… Bên cạnh đó, không ít người nhận định rằng anh chàng nay đã khác xưa rất nhiều.

Ý kiến từ cư dân mạng.

Lộc Fuho là ai?

Lộc Fuho hay Lộc idol (tên thật là Phạm Văn Lộc, SN 1994, quê ở xã Diên Điền, huyện Diên Khánh, tỉnh Khánh Hòa) là một trong những cái tên quen thuộc trong hội game thủ Audition nói riêng, cộng đồng mạng nói chung.

Lộc là anh thợ hồ đầu tiên Việt Nam nhận nút bạc Youtube

Không phải là đại gia hay mẫu hình soái ca mà nhiều cô nàng mơ ước, Lộc Fuho được đông đảo mọi người biết đến là do không ngừng liên tục ‘spam’ mạng xã hội bằng những hình ảnh ‘tự sướng 1001 sắc thái’ hay những clip ‘ngược đời’ kèm theo những dòng status hài hước, khoe mẽ về chuyện tình cảm.

Bên cạnh đó, “Lộc phụ hồ” còn được biết đến qua hàng loạt những bình luận hài hước trên Facebook từ các group như: Tìm nhà trọ, CLB gym, hội yêu mèo, cộng đồng game…

Nổi lên như một hiện tượng trong giới Vlog Việt Nam, kênh Youtube của Lộc Fuho thu hút một lượng lớn khán giả quan tâm bằng những clip “đạt triệu view". Chính điều này khiến Lộc trở thành anh thợ hồ đầu tiên tại Việt Nam nhận nút bạc Youtube.

Nguồn: https://webtintuc.com/loc-fuho-bat-ngo-tai-xuat-voi-dien-mao-moi-banh-bao-nhu-trai-han-quoc-434383.html