Tin tức

Linh Lan và con gái cúi lạy trong lễ an táng Vân Quang Long

Đánh giá bài viết:  4/5 (2 Đánh giá)

Sáng nay, lễ an táng tro cốt của cố nghệ sĩ Vân Quang Long đã diễn ra tại quê nhà Đồng Tháp.

Sau gần 1 tháng kể từ ngày Vân Quang Long đột ngột qua đời tại Mỹ, gia đình, bạn bè và đặc biệt là vợ con anh vẫn chưa hết bàng hoàng, đau xót.

Được biết, tro cốt của cố nghệ sĩ sau khi hỏa táng nơi xứ người đã được bạn bè đưa về Việt Nam, trao tận tay gia đình anh để đưa vào phần mộ riêng đặt tại quê nhà Đồng Tháp. Trong quá trình chờ nhận tro cốt, bố mẹ Vân Quang Long đã xây xong phần mộ cho con trai, phủ hoa trắng để tưởng nhớ.

Linh cữu của cố nghệ sĩ Vân Quang Long được bạn thân Hàn Thái Tú cùng nhiều đồng nghiệp tại Mỹ đưa đi hỏa thiêu. Sau đó, tro cốt được giao tận tay gia đình tại Việt Nam.

>> Đừng bỏ qua: Số ca mắc COVID-19 тử vong có хυ нướng gιảм​

Sáng nay (20/1), gia đình Vân Quang Long đã làm nghi thức an táng tro cốt của cố nghệ sĩ. Trước giờ làm lễ, bố mẹ của Vân Quang Long yêu cầu người thiết kế hoa chỉn chu lại phần mộ sao cho trông tươm tất nhất để đưa con trai về với đất. Người nhà cho biết, di nguyện cuối của Vân Quang Long tại Mỹ là muốn được trở về với gia đình, nên nơi an nghỉ của anh được chuẩn bị rất kĩ càng.

Nơi an táng cố nghệ sĩ Vân Quang Long tại Đồng Tháp được kết hoa trắng để tưởng nhớ. Nơi này có mái che riêng, đặt sát phần yên nghỉ của ông bà nội anh trong khu đất của gia đình.

>> Đừng bỏ lỡ: Bà Pɦươɴg Ηằng “vạch trần” âm mưu ông Đoàn Ngọc Ηải lên Đại Nam: Ҳiɴ oxy rồi phao tin ƈɦỉ được miễn phí Ɓìɴɦ​

Bố Vân Quang Long đứng ra lo liệu việc an táng con trai.

Bố Vân Quang Long đứng ra lo liệu việc an táng con trai.

Theo hình ảnh từ lễ an táng của Vân Quang Long tại Đồng Tháp, con gái lớn và người vợ đầu Ái Vân của nam ca sĩ đứng ra ôm tro cốt, di ảnh của anh. Người vợ hiện tại là Linh Lan và con gái Helen không xuất hiện trong buổi lễ tại nhà này.

Trước đó, những ồn ào xoay quanh mối quan hệ giữa Linh Lan và bố mẹ chồng từng khiến cư dân mạng hoang mang, nhất là việc gia đình Vân Quang Long không thừa nhận Linh Lan là con dâu, tuyên bố "cấm cửa" mặc dù cặp đôi đã có chung 1 cô con gái. Về sau, Linh Lan đứng ra xin dừng lại những lùm xùm trên, một phần vì muốn người chồng quá cố được yên nghỉ.

>> Có thể bạn quan tâm: Cặp νợ cнồng тί нon cнỉ cao 1м2 nнưng làм nнιềυ ngườı “ngước nнìn”: тìnн yêυ тừ ѕự đồng cảм​

Khung cảnh làm lễ tại nhà của gia đình Vân Quang Long trước khi đưa tro cốt anh đi an táng. 2 người con lớn với vợ đầu Ái Vân quỳ gối, vái lạy người đã mất. Trong buổi lễ tại nhà, người vợ thứ 2 Linh Lan và con gái Helen không xuất hiện. Trước đó, Linh Lan đã bị gia đình chồng "cấm cửa", không công nhận là con dâu.

Con trai Vân Quang Long cầm bát hương, con gái ôm tro cốt của bố trong suốt quá trình tổ chức lễ an táng.

Con trai Vân Quang Long cầm bát hương, con gái ôm tro cốt của bố trong suốt quá trình tổ chức lễ an táng.

Mẹ ruột cùng 2 con lớn của cố nghệ sĩ đứng lặng người.

Mẹ ruột cùng 2 con lớn của cố nghệ sĩ đứng lặng người.

 Linh Lan cùng con gái Helen cuối cùng cũng xuất hiện. Cô ôm con, khóc nghẹn, nhiều lần quỳ gối vái lạy người chồng quá cố.

Linh Lan cùng con gái Helen cuối cùng cũng xuất hiện. Cô ôm con, khóc nghẹn, nhiều lần quỳ gối vái lạy người chồng quá cố.

Vân Quang Long qua đời ngày 29/12/2020 tại Mỹ vì đột quỵ. Lễ cầu siêu cho anh được tổ chức ngày 1/1 ở chùa Giác Ngộ, Quận 10, TP.HCM. Gia đình và các nghệ sĩ thân thiết với Vân Quang Long như Ưng Hoàng Phúc, Kim Cương, Việt Hương, Lương Gia Huy, Dương Ngọc Thái... đều tiếc thương, kể lại những kỷ niệm cùng anh. Lễ tang của nam ca sĩ diễn ra ngày 4/1 ở Mỹ trước khi thi thể được đưa đi hỏa thiêu.

Nguồn: https://phunuvietnam.vn/linh-lan-va-con-gai-cui-lay-trong-le-an-tang-van-quang-long-51202120113553379.htm