Tin tức

Linh Lan lên tiếng sau khi bị công kích: Không giành thân phận làm gì, bố mẹ chồng vẫn cưng nựng bé Helen

Đánh giá bài viết:  4/5 (1 Đánh giá)

Trước những lùm xùm, Linh Lan – vợ hai của cố nghệ sĩ Vân Quang Long cho biết bản thân “không muốn tranh giành thân phận", ông bà vẫn rất cưng nựng cháu nội.

Lùm xùm về câu chuyện bố mẹ Vân Quang Long không nhận con dâu Linh Lan thời gian gần đây đã thu hút sự quan tâm của dư luận. Bên cạnh đó, vợ hai của cố nghệ sĩ còn bị tố hỗn hào với bố mẹ chồng, không để Vân Quang Long gặp con khi chưa gửi tiền,…

Vợ Vân Quang Long hé lộ thái độ bố chồng với cháu nội Helen - Ảnh 1

Linh Lan tiết lộ về thái độ của bố mẹ chồng.

Trước những ồn ào chuyện gia đình, mới đây Linh Lan đã tiết lộ về thái độ của bố mẹ Vân Quang Long với cháu nội, đồng thời cho biết bản thân không muốn tranh giành thân phận: “Bây giờ dù có công khai hay không tôi cũng không quan trọng nữa".

>> Có thể bạn quan tâm: Bố vợ được đền bù đất 2 tỷ, tôi qυα đòi phần vợ mà ông bà cho được 500 ᴛriệυ: “Đúng là bôi bác, ki bo ăn hết phần cháu”​

Linh Lan khẳng định không muốn tranh giành thân phận thêm nữa

Sau sự ra đi đột ngột của cố nghệ sĩ Vân Quang Long, dân tình lại xôn xao khi chuyện gia đình của nam ca sĩ bỗng nhiên bị “mổ xẻ". Bố mẹ chồng dường như không nhận con dâu thứ Linh Lan. Bố mẹ Vân Quang Long khẳng định: “Theo pháp lý, cô Linh Lan đối với hai bác không liên quan con cái, con dâu gì cả, chỉ có cái danh thôi. Đâu có cưới hỏi, hôn thú hay chấp nhận gì đâu! Cô chú coi con dâu cũ như con gái, nó đối xử với cô chú bình thường".

Vợ Vân Quang Long hé lộ thái độ bố chồng với cháu nội Helen - Ảnh 2

Linh Lan cho hay, cô không muốn tranh giành thân phận

>> Bạn có biết: Tнông вáo мớι nнấт về тìnн нìnн của ca ѕĩ Pнι Nнυng ѕáng nay, qυản lý nнấn мạnн 1 đιềυ qυan тrọng​

Trước sự việc này, Linh Lan mới đây cũng đã có những chia sẻ tại một chương trình. Cô cho hay: “Việc chúng tôi không làm đám cưới, anh Vân Quang Long đã nói chuyện với tôi mọi thứ đều do tôi hết. Anh Long rất thương tôi và tôi chỉ cần biết điều đó là đủ. Bây giờ dù có công khai hay không tôi cũng không quan trọng nữa. Tôi không muốn tranh giành thân phận làm gì".

Vợ Vân Quang Long hé lộ thái độ bố chồng với cháu nội Helen - Ảnh 3

Hình ảnh vợ cũ – vợ mới trong tang lễ Vân Quang Long.

Linh Lan khẳng định chồng vẫn luôn yêu thương mình và sống có trách nhiệm với gia đình. “Anh ấy thương tôi nhiều lắm. Trước khi mất vài tháng, anh Long cứ khóc và nói rằng sợ không về được, không được gặp mặt hai mẹ con. Bây giờ tôi mới nhận ra là có lẽ đã có điềm gì đó hoặc có thể do anh ấy thương hai mẹ con tôi quá" – cô nghẹn ngào.

>> Bạn có biết: Bé ѕơ ѕιnн мớι cнào đờι вị y тá вế đι ‘ĸιểм тra ѕức ĸнỏe‘, ѕản pнụ lặng ngườι хeм lạι caмera​

Thái độ của bố chồng với cháu nội

Theo tiết lộ của Linh Lan, thái độ của gia đình chồng với cháu nội lại vô cùng ân cần. Cụ thể, Linh Lan đã kể lại hành động của ba Vân Quang Long khi gặp cháu tại đám tang nam ca sĩ. “Lúc đám tang anh Long ở Việt Nam xong, ba mẹ anh ấy về quê luôn. Khi đi qua, tôi có cúi đầu chào ba mẹ anh ấy và ba anh cũng có ra xoa đầu, nựng mặt cháu nội rồi nói: Thôi, nó ngủ rồi thì cứ để nó ngủ, ba đi về" – Linh Lan chia sẻ.

Vợ Vân Quang Long hé lộ thái độ bố chồng với cháu nội Helen - Ảnh 4

Bố mẹ Vân Quang Long có mặt trong sinh nhật 1 tuổi của cháu nội

Trước đó, bố mẹ Vân Quang Long đã có mặt tham dự tiệc sinh nhật 1 tuổi của cháu nội Helen – con chung của cố nghệ sĩ và Linh Lan. Bố của Vân Quang Long còn được cho là phát biểu chúc mừng tại bữa tiệc.

Nguồn: Webtintuc