Tin tức

Làm bạn gái có bầu, thanh niên mặc cả tiền dẫn cưới, đòi chia đôi chi phí: Tao lấy cho là may lắm rồi đấy

Đánh giá bài viết:  2/5 (4 Đánh giá)

Sau khi được bạn gái thông báo đã có bầu, nam thanh niên còn tỏ vẻ cao thượng “lấy cho là may" và khẳng định “nhà gái chịu một nửa tiền lễ cưới" mới rước dâu.

Mang thai ngoài ý muốn không còn là chủ đề quá mới mẻ, song cách xử trí của các bạn trẻ sau khi gây ra sự cố lại khiến người ta phải suy ngẫm. Bên cạnh những chàng trai có trách nhiệm, một lòng một dạ với người mình yêu thì vẫn có những “ông bố trẻ con" từ chối máu mủ của mình, hoặc bắt bẻ bên đàng gái đủ thứ nếu muốn tổ chức đám cưới.

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện câu chuyện về một bạn nữ bị người yêu thái độ ra mặt sau khi lỡ dính bầu khiến nhiều người tức “sôi máu".

Theo đó, tiền lễ cưới hết 6 triệu thì anh ta yêu cầu bạn gái phải chi một nửa vì cho rằng toàn bộ số lễ này bên nhà gái sẽ được hưởng cả. Nếu không đồng ý với sự phân chia tiền cưới rạch ròi như vậy thì cô sẽ phải tự đẻ tự nuôi.

>> Có thể bạn quan tâm: Vợ cнồng тrẻ вán nнẫn мυa хăng тặng пgườι về qυê: nнẫn có тнể мυa lạι, ngườι đâυ pнảι lúc nào cũng gιúp ᵭược​

Làm bạn gái có bầu, nam thanh niên còn thách thức lấy cho là may - Ảnh 1

Nam thanh niên yêu cầu bạn gái chịu 1/2 chi phí lễ cưới, nếu không “tự đẻ tự nuôi". (Ảnh minh họa)

Cụ thể, câu chuyện như sau:

“Em với anh yêu nhau được 2 năm, em lỡ có bầu, giờ bàn đến chuyện cưới xin thì như này đây. Nhà anh bảo cho cưới là may lắm rồi, là đẹp mặt bố mẹ em lắm rồi, là rộng lượng và cứu vớt em lắm rồi, mà gia đình em còn đòi 3 triệu tiền phong bì dẫn lễ.

Làm bạn gái có bầu, nam thanh niên còn thách thức lấy cho là may - Ảnh 2

Mang bầu trước khi cưới, cô gái bị bạn trai và gia đình anh ta khinh thường. (Ảnh minh họa)

>> Đừng bỏ lỡ: Phát hiện naм ѕιnн тrường Y мắc covιd-19 ѕaυ ĸнι тìnн ngυyện cнống dịcн ở мιền naм тrở về​

Nhưng nhà em có đòi đâu, đấy là thủ tục của quê em, ở quê em người ta toàn thách 10 triệu, 20 triệu, nhà em vì thương con nên chỉ bảo 3 triệu thôi, nhưng nhà trai trở mặt ngay, và còn nói tiền lễ nạp tài cũng phải chia đôi, đặt 5 lễ hết 6 triệu, nhà em phải chịu 3 triệu, vì nhà em hưởng hết, họ đang còn chịu lỗ 3 triệu.

Làm bạn gái có bầu, nam thanh niên còn thách thức lấy cho là may - Ảnh 3

Đoạn tin nhắn khiến nhiều người sôi máu

Rồi tiền chụp ảnh cưới, thuê xe đón dâu, nhà em cũng phải chịu 1 nửa, họ còn nhấn mạnh là “cho đám cưới là may lắm rồi, còn đòi hỏi, đáng ra nhà em phải biết ơn và cảm ơn nhà trai đã cứu vớt danh dự nhà em “

Em buồn quá cứ khóc suốt, ngày nào cũng nằm trong phòng khóc, vừa thương bố mẹ, vừa thấy khờ dại, giờ em chẳng còn muốn cưới xin gì nữa, chỉ muốn bỏ đi thật xa…"

Yêu nhau bằng tình cảm chân thành, cô gái dành hết tất cả những gì quý giá nhất của bản thân cho người mình yêu. Tưởng như tình cảm của cả hai đã đến mức sâu đậm và chuẩn bị đón hạnh phúc hoàn mỹ. Nhưng không ngờ, cái kết nhận về lại chua chát vô cùng.

Câu chuyện ngay khi được chia sẻ đã khiến dân mạng vô cùng bức xúc, đa phần đều lên án, chỉ trích gay gắt gia đình nhà trai. Nhiều người thậm chí đã khuyên cô gái nên dũng cảm làm mẹ đơn thân bởi lấy một người đàn ông sống ích kỷ và không tôn trọng mình như vậy thì cuộc đời cô sau này sẽ còn khổ hơn nữa.

Nguồn: Webtintuc