Tin tức

Khu nhà trọ cho ᴄôɴɢ ɴʜâɴ VIP nhất Vịnh Bắc Bộ: Ông ᴄʜủ đầᴜ ᴛư 13 tỷ xây dựng ʜᴏàɴʜ ᴛʀáɴɢ như khách sạn

Đánh giá bài viết:  4/5 (1 Đánh giá)

 

Xây nhà trọ cho công nhân, những người có thu nhập thấp, thế nhưng toàn bộ khu phòng trọ nhìn không khác gì khách sạn, sang trọng và lộng lẫy.

Từ trước tới nay, nhắc đến những khu nhà trọ, hầu hết mọi người đều nghĩ đến những nơi ở tạm bợ, đông đúc, chật chội thậm chí còn bẩn, xô bồ…, nhất là những khu nhà trọ bình dân dành cho công nhân, những người có thu nhập thấp. Bởi vậy, khi những hình ảnh đầu tiên về 1 khu trọ ở Bắc Giang được đang tải lên mạng, dân tình đã được phen “đứng ngồi không yên”, choáng váng về độ hoành tráng của nó.

Nhà trọ siêu sang chảnh tại Việt Yên, Bắc Giang “gây bão” cộng đồng mạng

>> Bạn có biết: Lây Ƈσʋid cho bạn gάi, Anh Đức vừa Ɓệɴɦ vừa chăm bẵm Uyên Tô như em bé, cả ngày lo cơm nước ᴛɦuốç thang​

 

Thông qua những bức ảnh được đăng tải, có thể thấy toàn bộ khu trọ nhìn lộng lẫy, sang trọng không kém gì khách sạn. Đặc biệt là với bộ cổng và lan can ban công của các tầng trọ được làm bằng nhôm đúc, sơn màu gold với họa tiết cầu kỳ như của những công trình đẳng cấp càng làm tôn lên giá trị cho khu trọ này.

Rất nhanh chóng, dân mạng rầm rộ để lại những bình luận, bày tỏ sự ấn tượng với dãy trọ “sang – xịn – mịn” này. Dân tình còn gửi thông tin tới bạn bè đang ở khu vực đó để có nhu cầu tìm thuê.

Cổng và lan can làm bằng nhôm đúc, được sơn màu gold càng tôn lên sự sang trọng cho khu trọ

>> Có thể bạn quan tâm: Chồng mê bạn hơn vợ, diễn viên tủi hờn đi đẻ đơn độc, gửi con đỏ hỏn đi kiếm sống​

Liên hệ với chủ nhân của khu phòng trọ cao cấp này, được biết người chủ là anh Huyên, ở Thị trấn Nếnh, Việt Yên, Bắc Giang. Anh Huyên cho biết khi xây dựng khu phòng trọ này, mục đích chính của anh là hướng tới cộng đồng: “Tiền thì ai cũng quý, mình cũng là người làm kinh doanh, làm kinh tế mình cũng phải tinh toán. Nhưng đó không phải là tất cả. Mình cũng là người sống có tâm hồn, có mơ ước xây dựng được một nơi an cư tốt cho mọi người. Gia đình mình cũng từng đi qua nhiều vất vả, khó khăn nên giờ muốn cùng giúp đỡ mọi người trong cuộc sống”, anh Huyên tâm sự.

Khu trọ còn có rất nhiều tiện ích khác mang đến cuộc sống tốt hơn cho người lao động khi thuê phòng tại đây

>> Có thể bạn chưa biết: Nam sinh Hải Dương 8 năm trước chạy 8km theo đội tuyển Arsenal quanh bờ Hồ: Mời mức lương 100 triệu/tháng nhưng từ chối, cuộc đời thay đổi ngoạn mục!​

Theo chia sẻ của anh Huyên, khu phòng trọ tất cả có 7 tầng, mỗi tầng gồm 9 phòng với diện tích tương đối lớn. Khu phòng trọ được xây dựng trong khoảng thời gian 6 tháng, bắt đầu từ ngày 20/6/2020 âm lịch và hoàn thành vào ngày 26 Tết. Anh Huyên tiết lộ mức chi phí tổng vào khoảng 13 tỷ đồng.

Không chỉ có vẻ ngoài đẹp, khu phòng trọ cao cấp này thực sự “khác biệt” với rất nhiều tiện ích bên trong. Tầng 7 anh Huyên dành để làm khu ngồi trò chuyện, uống nước kết hợp với khu tập gym cho cư dân, ngoài ra anh còn bố trí 1 phòng cộng đồng để mọi người có không gian rộng rãi tổ chức tiệc sinh nhật hay thi thoảng có bạn bè tụ tập tới chơi, ăn uống.

Buổi tối trông vô cùng đẹp mắt, ấn tượng và ấm áp

>> Xem thêm: Những quy định mới sẽ có hiệu lực từ tháng 9​

Khu trọ có thang máy riêng và được sử dụng miễn phí không phải trả tiền. Phòng trọ trang bị điều hòa, nóng lạnh, nhà vệ sinh cao cấp, giường ngủ cao cấp… được thu với giá trọn gói 2,2 triệu đồng/ tháng. Trong đó bao gồm miễn phí 100 số điện/phòng, 5 số nước/ người. Ngoài ra, khu trọ có bảo vệ 24/24. Anh Huyên cam kết sẽ đảm bảo tài sản cho người thuê, ví dụ như xe máy nếu có mất, anh cũng sẽ đền cho người thuê 100%. Mục đích của anh là mong muốn có một chốn an cư an toàn cho người lao động yên tâm đi làm.

Đặc biệt, anh Huyên còn cho biết những hộ có người già, bố mẹ lên trông con cho, anh sẽ bao miễn phí các chi phí sinh hoạt tại đây. Anh còn thiết kế một khu sân chơi riêng dành cho các cháu bé, con của công nhân, người thuê phòng tại đây.

Dãy trọ khi lên đèn càng lung linh hơn

“Họ đi làm công nhân, sống xa gia đình, kiếm được đồng tiền khó khăn, vất vả biết bao. Vì vậy mình muốn xây dựng một không gian sống không chỉ tiện nghi mà ở đó mọi người còn thân thiện, ấm áp, coi nhau như gia đình”, anh Huyên chia sẻ.

Khu trọ đẳng cấp nhìn từ xa

Chỉ ít giờ sau khi đăng tải thông tin cho thuê phòng trọ, khu trọ cao cấp này đã có rất đông người đặt thuê

Cũng theo anh Huyên tiết lộ, chỉ sau ít giờ đăng tải đã có rất nhiều người liên hệ thuê phòng. Ước tính, chỉ khoảng 24h là người thuê sẽ lấp đầy toàn bộ khu trọ này. Hiện tại, thông tin về khu nhà trọ cao cấp này vẫn tiếp tục được lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội.

Theo Thoidaiplus.giadinh.net.vn

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/phong-tro-sang-chanh-nhu-khach-san-o-bac-giang-ong-chu-tiet-lo-nhung-dieu-gay-soc-d267133.html