Tin tức

Khoe xe đẹp nhờ luận biển số 79999, chủ xe câm nín vì bài luận chuẩn nghĩa “99 kiếp nạn còn đâu đường về“

Đánh giá bài viết:  3/5 (1 Đánh giá)

Màn luận biển số xe ‘không thể xấu hơn' này hiện đang khiến cư dân mạng rần rần chia sẻ, không chỉ diễn giải nghĩa mà còn xuất khẩu thành thơ.

Chiếc biển số đặc biệt.

Mới đây mạng xã hội không ngừng xôn xao trước màn luận nghĩa biển số xe bá đạo trên một group đông thành viên tham gia. Theo đó, chủ nhân của số biển “799.99" đã đăng tải bài viết nhờ vả các “cao nhân" mạng luận nghĩa biển số xe giúp mình nhưng cuối cùng nhận về câu trả lời khiến chủ nhân chiếc xe chỉ muốn bán luôn để mua xe bốc biển số mới.

>> Có thể bạn chưa biết: 3 nнân vιên y tế thường xuyên lấy mẫu мắc covιd-19, THÔNG BÁO KHẨN тìм ngườι đến Bệnн vιện Nông ngнιệp 2 тυần qυa​

Cụ thể, chủ nhân của 1 bình luận nhận được nhiều like nhất đã diễn giải nghĩa biển số “799.99" như sau: “Ba hồn bảy vía ai ơi – Thất nam cửu nữ xong đời còn đâu – Cửu tuyền chấm bút phủ đầu – 99 kiếp nạn còn đâu đường về". Ngay khi vừa đăng tải, bình luận của tài khoản facebook này bất ngờ thu hút vô số lượt like và comment hài hước cùng thán phục.

Màn lậu giải nghĩa biển số không thể xấu hơn.

Không biết đúng hay chỉ là bình luận giải trí nhưng nhiều người không khỏi cảm thán trước màn xuất khẩu thành thơ này. Dòng luận giải “siêu cấp" bất ngờ được đẩy lên top đầu bài đăng và thu hút sự chú ý của đông đảo các thành viên trong nhóm.

>> Có thể bạn chưa biết: Nhân viên y tế đi lấy mẫu xét nghiệm “thăm hỏi” luôn vườn xoài của gia chủ​

Sau khi luận xong , chủ nhân của dòng bình luận này còn hài hước thông báo đi ở ẩn vì sợ bị chủ nhân biển số xe “ném đá".

Lâu nay mọi người vẫn quan niệm biển số xe đẹp sẽ giúp chủ nhân chiếc xe luôn bình an, may mắn trên mọi nẻo đường, thậm chí còn mang ý nghĩa phát tài. Cũng chính vì suy nghĩ này mà những chiếc xe có biển số xe đẹp như biển số tứ quý, ngũ quý hay lộc phát trở nên đắt đỏ ngang ngửa chiếc xe.

Nhiều người tranh thủ nhờ cư dân mạng luận biển giúp.

Tuy nhiên, phần luận giải , dịch ý nghĩa những con số nhiều khi còn tùy thuộc vào… tâm trạng của người dịch nghĩa! Có khi những biển số thông thường cũng trở nên đẹp, có lộc lá mang lại niềm vui thích cho chủ sở hữu vì thế mọi người không nên mù quáng tin vào ý nghĩa phong thủy của những con số hay cách dịch nghĩa “trời ơi đất hỡi" để mua lo vào người.

Nguồn: https://webtintuc.com/man-luan-bien-so-xe-799-99-khien-dan-tinh-khong-biet-khoc-hay-cuoi-436689.html