Du lịch

Khóc thét trước cảnh làm vịt quay kiểu nhà có gì dùng nấч khíến dân mạng phẫn nộ: “Chán sống rồi hay sao“

Cách làm vịt quay có 1-0-2 này vừa khiến bạn mệt bở hơi tai vì phải thu dọn căn bếp lại còn có nguy cơ gây cháy nổ cao nữa.

Người ta nói trong cái khó ló cái khôn nhưng chưa chắc sự nhanh trí và linh hoạt ấy có thể giúp chúng ta thành công trong mọi trường hợp, đặc biệt là lúc vào bếp. Vẫn biết không phải ai cũng có đủ mọi máy móc, công cụ hỗ trợ nấu ăn, do vậy nhiều người khi thèm một món gì đó sẽ vận dụng chiến thuật ở nhà có gì dùng nấy để cố gắng làm ra món ăn ngon. Ấy thế mà có không ít trường hợp sáng tạo quá hóa thảm họa khiến ai nhìn vào cũng phải khóc thét. Để hiểu rõ hơn về điều này thì xin mời các bạn xem clip dưới đây.

>> Xem thêm: Lây Ƈσʋid cho bạn gάi, Anh Đức vừa Ɓệɴɦ vừa chăm bẵm Uyên Tô như em bé, cả ngày lo cơm nước ᴛɦuốç thang​

Vâng, vì quá thèm vịt quay mà nhà lại không có lò hay bếp chuyên dụng nên người trong clip đã nghĩ ra cách treo vịt lên rồi rưới trực tiếp dầu nóng lên để làm giòn lớp da bên ngoài. Màn tắm dầu này đã khiến ai nấy bắt gặp cũng phải hoảng hốt. Có thể người này cho rằng đây là một cách làm sáng tạo trong tình cảnh thiếu thốn dụng cụ và máy móc hỗ trợ, thế nhưng thực chất nó có thể gây nguy hiểm lại còn khiến khổ chủ sau đó phải thu dọn "bãi chiến trường" mệt nghỉ. Nhìn thôi cũng thấy sợ giùm vì dầu ăn sôi nóng rất dễ bắn vào người và bắn tung tóe ra bếp, thậm chí là có thể gây cháy nổ nếu chảo dầu bắt lửa

.

Ảnh cắt từ clip

Đa phần người xem đều bức xúc vì cách làm này và để lại bình luận bày tỏ ý kiến phản đối.

- Không biết làm xong ăn có ngon không chứ nghĩ đến đoạn lau bếp là thấy mệt rồi đó.

- Nhìn đã thấy ngán vì dầu mỡ bắn ra bếp, chưa kể còn dễ bắn vào người gây bỏng nữa.

- Vịt chưa kịp chín mà nhìn cái bếp là thấy tới công chuyện rồi.

- Bạn làm thế này dễ gây cháy nổ lắm đó. Nên làm cách khác để đảm bảo an toàn nha.

- Dùng bếp ga mini mà làm cách này nguy hiểm quá, nhỡ không may cháy nổ bình ga thì...

Vậy mới thấy tuy sáng tạo là tốt nhưng cũng tùy từng hoàn cảnh thôi nha bạn ơi. Thèm vịt quay mấy thì thèm nhưng làm cách này vừa nguy hiểm, không đảm bảo an toàn phòng chống cháy nổ lại còn tốn công dọn dẹp sau đó nữa.

Nguồn: Webtintuc