Tin tức

Khán giả Đường lên đỉnh Olympia làm hẳn vòng nguyệt quế bằng vàng 4 số 9 nguyên chất tặng Quán quân

Đánh giá bài viết:  3/5 (6 Đánh giá)

Chiếc vòng nguyệt quế sơn son thếp vàng được gia đình bác Trần Đình Tề thực hiện tặng cho chương trình. Đây sẽ là món quà dành tặng cho nhà vô địch Olympia năm nay.

Tối 19/9 đã diễn ra gala kỷ niệm 20 năm chương trình “Đường lên đỉnh Olympia”. Rất nhiều dấu ấn đã được điểm lại, trong đó không thể thiếu những khán giả đã đồng hành cùng chương trình từ những ngày đầu tiên. 

Chương trình gala Đường lên đỉnh Olympia năm thứ 20 được trực tiếp trên kênh VTV1

Là một trong những fan hâm mộ trung thành của chương trình, bác Trần Đình Tề (xã Sơn Đồng, huyện Hoài Đức, Hà Nội) đã “điều hành” con trai và con rể của mình cùng làm ra chiếc vòng nguyệt quế sơn son thếp vàng dành tặng chương trình. Chiếc vòng này được chế tác vô cùng tỉ mỉ trong vòng 4 tháng với nguyên liệu vật liệu là vàng 4 số 9 nguyên chất. 

>> Có thể bạn quan tâm: Chồng đi chơi về ᴍuộn, vợ trừng trị theo cách khiến ɑi nghe cũng ρhải tức giận​

Chiếc vòng nguyệt quế sơn son thếp vàng dành cho nhà vô địch năm nay của gia đình bác Trần Đình Tề

Bác Tề năm nay đã 75 tuổi nhưng gần như chưa bao giờ bỏ sót một chương trình “Đường lên đỉnh Olympia” nào. Theo BTV Diệp Chi thì “Chỉ trừ lúc bác mệt và ốm thôi chứ còn lúc nào bác cũng chờ đến trưa chủ nhật để mở xem Đường lên đỉnh Olympia. Và không chỉ theo dõi thôi đâu ạ, mà bác còn ghi chép lại đầy đủ tên tuổi, ngôi trường mà các nhà leo núi đang theo học trong cuốn sổ tay của mình”.

>> Có thể bạn quan tâm: Vừa nắm “τử нuγệτ” Hoài Linh – Mr Đàm, bà Phương Hằng ℓιềп τreѻ τнưởпɢ 50 tỷ nếu chịu sao kê τừ τнιệп​

Chia sẻ về quá trình thực hiện chiếc vòng nguyệt quế đặc biệt này, bác Trần Đình Tề cho biết: “Xin thưa các vị khán giả, 20 năm qua thì hầu như các buổi chủ nhật là tôi có mặt để theo dõi chương trình này. Năm nay là năm thứ 20 của chương trình Đường lên đỉnh Olympia thì ngay từ đầu năm tôi đã có một ý tưởng và có một ý định làm một việc gì đó để gửi lên chương trình. 

Sau đó, tôi đã lên ý tưởng và cho con trai và con rể tôi thực hiện sản phẩm này. Nó mất khoảng 4 tháng, rất nhỏ thôi nhưng là nguyện vọng của tôi muốn tặng cho chương trình. Chương trình có thể tặng lại cho một cháu nào đó là nhà vô địch năm nay”.

Chiếc vòng nguyệt quế được chế tác vô cùng tỉ mỉ bằng vàng 4 số 9 nguyên chất

Bác Trần Đình Tề đã trực tiếp có mặt ở trường quay để trao tặng chiếc vòng nguyệt quế đặc biệt này cho chương trình

Bác Trần Đình Tề đã trực tiếp có mặt ở trường quay để trao tặng chiếc vòng nguyệt quế đặc biệt này cho chương trình

>> Đừng bỏ lỡ: Chị vợ từng gây “bão” MXH” khi tɑy không bắt con rắn Ԁài cả ᴍét, còn hào hứng nhờ chồng chụρ ảnh cùng “bé Nɑ”​

Ngoài bác Trần Đình Tề thì trong gala kỷ niệm 20 năm Đường lên đỉnh Olympia cũng xuất hiện rất nhiều vị khán giả đặc biệt khác. 

Chú Phan Xuân Huy là giáo viên của một trường trung học đã đặt tên cho cả 2 đứa con của mình là tên của các quán quân Đường lên đỉnh Olympia. 

“Ngay từ năm đầu tiên của chương trình Đường lên đỉnh Olympia thì tôi có xem chương trình này, thì lúc đó mình chưa có gia đình, cũng chưa có người yêu luôn nhưng mà mình có nói rằng là sau này có gia đình nhất định phải đặt tên theo các nhà leo núi. Thì đến năm thứ 2 thì có xem chương trình thấy em Phan Mạnh Tân, thì mình cũng họ Phan đây.

Mình thấy em Tân dáng người rất là trắng trẻo, dễ thương. Sau này mình có con thì nhất định phải đặt tên là Phan Mạnh Tân thì đến năm 2003 thì sinh bé và nói với vợ đặt tên con là Phan Mạnh Tân… Năm Olympia thứ 5 thì tôi có ấn tượng với 1 em thí sinh trường Quốc học Huế tên là Nguyễn Nguyễn Thái Bảo và đến năm 2010 thì sinh bé thứ 2 và đặt tên con là Phan Nguyễn Thái Bảo”. 

Chương trình chung kết Đường lên đỉnh Olympia năm thứ 20 sẽ được phát trực tiếp trên VTV3 vào 8h ngày mai 20/9. Bốn gương mặt xuất sắc nhất năm nay là Nguyễn Thị Thu Hằng, Vũ Quốc Anh, Văn Ngọc Tuấn Kiệt và Lưu Đào Dũng Trí. 

Cùng chờ đón xem ai sẽ trở thành chủ nhân của chiếc vòng nguyệt quế sơn son thếp vàng năm nay các bạn nhé!

Nguồn: http://gioitre.baodatviet.vn/khan-gia-duong-len-dinh-olympia-lam-han-vong-nguyet-que-son-son-thep-vang-tang-chuong-trinh-1-1946002.html