Tin tức

Hot girl 17 tuổi ở Hải Dương sở hữu 17 nghìn lượt theo dõi trên facebook và ước mơ đỗ trường ĐH Luật

Cô gái mới 17 tuổi nhưng đã có 17 nghìn lượt follow trên trang mạng xã hội, chính là Đoàn Phương Uyên, cô nàng là một trong những gương mặt thuộc Team Beautiful Girl và hiện đang là mẫu ảnh được chú ý. Khát khao “cháy bỏng” của cô gái này là đỗ vào Khoa Luật - Đại học Quốc gia Hà Nội.

Đoàn Phương Uyên hay còn gọi là Uyên Mơ. Cô hiện đang là học sinh lớp 11C trường THPT Vũ Ngọc Phan - Bình Giang tại Hải Dương. Ngoài việc học ở trường Uyên thường hay hoạt động trong lĩnh vực mẫu ảnh, quảng cáo sản phẩm cho nhiều nhãn hàng. Uyên tâm sự rằng: “Mình luôn mong muốn trở thành người toàn diện, vì vậy việc trau dồi học hỏi nhiều hơn để xây dựng hình ảnh đa tài sẽ là mục tiêu hàng ngày của mình”.

>> Bạn có biết: Cãi ɴhɑᴜ tôi nhỡ mồm gọi cho bố vợ trả con gάi, ai dè ông đến đưa về luôn, giờ làm sao đón vợ về mà кɦôɴg ɓị “quê”​

“Suốt một quãng thời gian học tập tại trường THPT mình luôn luôn có ước mơ trở thành một sinh viên khoa Luật - Đại học Quốc gia Hà Nội”, Uyên bộc bạch. Vậy ngành nghề và ngôi trường có điều gì đã thu hút, hấp dẫn Uyên đến vậy? Trả lời cho câu hỏi này Uyên không giấu nổi cảm xúc thích thú: “Thật ra nhà mình có truyền thống làm ngành Luật (Cười). Anh chị họ hàng nhà mình đều làm ngành này. Ba mẹ mình đều là giáo viên và mở công ty dạy tiếng Anh, Pháp, Việt tại Hà Nội. Mình nghĩ bản thân được tiếp xúc sớm và ảnh hưởng môi trường từ đó, nên dần dần mình cũng quyết tâm theo.”

>> Đừng bỏ lỡ: Anh chàng bỏ chức giám đốc về quê làm nông: comple là lượt giờ vứt xó, làm bạn với bùn đất cả ngày​

Với Uyên, khoa Luật - Đại học Quốc gia Hà Nội có nhiều yếu tố để các bạn sinh viên mong muốn nộp hồ sơ. Bởi môi trường học tập hiện đại, giáo viên giảng dạy có nhiều kinh nghiệm; Đặc biệt, trong việc trao đổi thông tin không chỉ có giao lưu trong nước mà còn trực tiếp với các giáo sư hàng đầu về chuyên ngành Luật đến từ Pháp, Nhật bản.

“Trong khoảng thời gian gần đây mình cũng đã tìm hiểu rất kĩ về môi trường học tập tại trường. Sau khi hoàn thành chương trình học tại khoa Luật thì tương lai có đầy đủ khả năng trở thành các Trợ giúp viên Pháp lý; Bước đầu để trở thành Luật sư, Kiểm sát viên, Thư ký Tòa án, Thẩm phán, Công chứng viên,...”, Uyên cho biết.

>> Đừng bỏ qua: Ầm ĩ ở Vũng Tàu: Tổ tuần ᴛɾα ყêυ cầu kiểm ᴛɾα chủ tịch phường, CT phường đòi kiểm ᴛɾα lại, 2 bên um tỏi​

Để có được nền tảng tốt nhất, Uyên xác định mình cần chủ động tiếp cận kiến thức và rèn luyện kỹ năng của người luật sư ngay từ bây giờ. Muốn trở thành một luật sư giỏi và đại diện cho lẽ phải, còn cần trang bị kiến thức đa ngành, có nhân phẩm đạo đức tốt.

Hiện tại, ngoài việc học tập thì Uyên còn tham gia những cuộc thi trên Mạng xã hội. Thời gian vừa rồi cô đã đạt được giải 3 trong cuộc thi “Tìm kiếm hình ảnh đại diện cho thương hiệu Happy Smlie” và được làm mẫu ảnh cho Shop. Thỉnh thoảng Uyên cũng hay gặp mặt nhóm Beautiful girl để cùng chia sẻ mọi điều học hỏi trong cuộc sống.

Với những gì mà bản thân bây giờ đạt được ở tuổi 17, dù chỉ là những điều nho nhỏ nhưng Uyên vẫn luôn cảm thấy tự tin và tự hào. Mong muốn của cô nàng khi sắp đón tuổi 18 là có thể tiến xa hơn nữa trong việc phát triển bản thân và đóng góp cho xã hội.

        
* Đọc tin tức Hải Dương chưa bao giờ nhanh đến thế. Cài đặt App tin tức duy nhất về Hải Dương để bắt trọn thông tin về Hải Dương: CÀI ĐẶT NGAY 

 

Nguồn: http://tinmienbac.net/bai-viet/1055551