Tin tức

Hơn 20 năm không khép được miệng, cô gái răng hô chưa từng có người yêu lột xác thành cô nàng xinh đẹp

Đánh giá bài viết:  3/5 (4 Đánh giá)

Tự ti về ngoại hình cô gái Phú Thọ trải qua 2 lần thẩm mỹ, ai cũng bất ngờ bởi nhan sắc quá xinh đẹp.

Có được diện mạo mới để bắt đầu cuộc sống mới chị Huê cho biết tương lai bản thân sẽ sống tích cực, tự hoàn thiện nhiều hơn nữa, chị hy vọng sớm tìm được một người tâm đầu ý hợp, yêu chị vì tâm hồn chứ không phải diện mạo này.

Tự ti về ngoại hình cô gái Phú Thọ trải qua 2 lần thẩm mỹ, ai cũng bất ngờ bởi nhan sắc quá xinh đẹp.

Từng là cô gái bị міệᴛ ᴛʜị chị Nguyễn Thị Huê (SN 1989, Phú Thọ) đã tìm tới hành trình tự thay đổi chính mình.

>> Bạn có biết: Loạt ảnh тụt ɦυγếт áp của nữ mẫu ảnh trước và sau pɦоtosɦоp, ᴄυộᴄ ᵭờı giờ chẳng biết tin ai​

Cô gái năm nào thường bị mọi người cười đặt cho các biệt danh khó nghe như “Huê vâu”, “ăn đu đủ không cần thìa”,v.v.

Chẳng những phải nhận những lời khó nghe, cuộc sống của cô gái Phú Thọ còn gặp nhiều khó khăn khi đi xin việc thì chẳng có nhà tuyển dụng nào chịu nhận cũng chỉ vì ngoại hình của chị.

Gương mặt hở hàm khiến cô gái luôn tự ti trong cuộc sống.

Cảm thấy mình có thể sẽ bi bỏ lại phía sau, có thể tương lai sẽ không thể hòa nhập được với cộng đồng nữa chị Huê cuối cùng đã quyết định tìm tới hành trình thay đổi bản thân.

>> Đừng bỏ lỡ: ΝÓΝԍ: “Cậᴜ IT” kêᴜ cύ̛υ cҺo Ηồ Văɴ Cườɴg vὰ ᴛố PҺι ΝҺᴜɴg kèм ᴛιɴ ɴҺắɴ ɡâγ ᵴốc, ᴛᴜγêɴ bố ᵭâγ Ιὰ sᴛαᴛᴜs cᴜốι cùɴg vì gια ᵭìɴҺ​

Nhan sắc của chị Huê trước và sau khi thẩm mỹ.

Ý định thẩm mỹ đã được chị Huê nung nấu từ những năm cuối cấp 2 nhưng vì hoàn cảnh khó khăn nên không thể thực hiện được. Hành trình thay đổi ngoạn mục lần này chị được một bệnh viện thẩm mỹ có tiếng tổ chức, chị là 1 trong 12 thí sinh may mắn được BV chọn để thẩm mỹ miễn phí.

Trải qua 2 cuộc đại ρʜẫυ ᴛʜυậᴛ, mỗi lần kéo dài 5-6 tiếng đồng hồ cuối cùng chị Huê cũng đã tìm thấy con đường tươi sáng phía trước khi ngoại hình thay đổi.

>> Đừng bỏ qua: Hiện tượng trùng tang là gì mà nhà nào gặp phải đều hoảng sợ vô cùng: Làm lễ giải hạn gấp​

Sau vài tháng thẩm mỹ sức khỏe và ngoại hình chị Huê dần được hồi phục.

Cô gái đã trải qua 4 tháng để thay đổi diện mạo mới.

Để thay đổi diện mạo, cô gái trẻ phải trải qua quá trình dài 4 tháng với nhiều tiểu phẫu lớn, nhỏ, được chia thành nhiều giai đoạn như gọt hàm, đẩy cằm, chỉnh hàm V-line, nhấn mí mắt, thu nhỏ đầu mũi, xương cánh mũi. Phần khó nhất trong ρʜẫυ ᴛʜυậᴛ gương mặt của cô gái đến từ Phú Thọ là chỉnh hàm hô và phần lợi hở nhiều.

>> Bạn có biết: Nước мắᴛ đoàn viên của cặp vợ chồng suốt hơn 20 năm đi tìm con trαi: “Nhờ duyên số mà tìm lại được ɴhɑᴜ”​

Kể về thời gian phẫu thuât, Huê cho biết chưa từng trải qua cảm giác đau như vậy: 'Khi mới tỉnh dậy và hết ᴛʜυṓс tê, mình khóc rất nhiều. Cơn đau tê dại liên tục đến và khiến mình không ăn uống được gì. Tuy vậy, nghĩ đến việc gương mặt mình sẽ trở nên dễ nhìn hơn đã giúp mình vượt qua thời điểm khó khăn nhất'.

Khi nằm trên giường bệnh với khuôn mặt băng bó kín mít, Nguyễn Thị Huê luôn hi vọng và cầu nguyện mỗi ngày. Cô gái cố gắng vượt qua những cơn đau buốt khó chịu, làm theo hướng dẫn của bác sĩ và sau 1 tháng, mặt cô dần dần bớt sưng, các đường nét cũng thay đổi gọn gàng hơn.

Nhìn vào gương, cô gái Phú Thọ sở hữu ngoại hình quá xinh đẹp khiến bản thân còn không nhận ra mình, người thân bạn bè những người từng cười chị cũng không khỏi bất ngờ.

Cô gái từng bị cười năm nào như biến thành một người khác.

Nếu trước đây không thể tự tin mỉm cười vì hàm răng hô và hở lợi thì nay chị đã có thể thoải mái nở nụ cười rạng rỡ.

Chân dung cô nàng này đã khác

Cô nàng này đã khác

Có được diện mạo mới để bắt đầu cuộc sống mới chị Huê cho biết trong tương lai bản thân sẽ sống tích cực, tự hoàn thiện nhiều hơn nữa, chị cũng hy vọng sớm tìm được một người tâm đầu ý hợp, yêu chị vì tâm hồn chứ không phải diện mạo này.

Nguồn: http://webtintuc.com/hanh-trinh-lot-xac-ngoan-muc-cua-co-gai-phu-tho-320655.html