Tin tức

Hoài Linh, Phi Nhung và sao Việt nhiều con nuôi nhất: Có người đến 23 con

Đánh giá bài viết:  3/5 (4 Đánh giá)

Có không ít sao Việt nhận nhiều con nuôi, trong đó phải kể đến NTK Đỗ Mạnh Cường, NSƯT Hoài Linh, Phi Nhung... Trong số này, có người nhận nuôi đến 23 con nuôi.

Đỗ Mạnh Cường - ông bố đông con của showbiz

NTK Đỗ Mạnh Cường nổi tiếng trong lĩnh vực thời trang với nhiều bộ sưu tập bắt mắt. Ngoài thành công trong nghệ thuật, anh còn được mệnh danh là ông bố đông con của showbiz.

Dù đang độc thân nhưng Đỗ Mạnh Cường lại nhận nuôi 6 người con và các bé đều là những trẻ mồ côi.

NTK Đỗ Mạnh Cường. Ảnh: NSCC

Được biết, các em bé này có tên lần lượt là Nhím (Hoàng Phúc), Tít (Gia An), Linh Đan, MiMi (Hà My), Gấu (Huy Minh) và Én (Ngân Hà).

Từ khi làm bố, Đỗ Mạnh Cường tăng năng suất làm việc hơn để có chi phí lo cho các con. Anh còn sắp xếp thời gian chơi với các bé và dạy các con những con chữ đầu lòng.

>> Bạn có biết: Cô gáι тên Ô хιn, rửa cнén тнυê năм nào gιờ тнànн gιảng vιên Đại học Y​

Phi Nhung có đến 23 người con

Không ngoa khi nói rằng Phi Nhung là bà mẹ đông con nhất showbiz, nữ ca sĩ Phi Nhung hiện đang nhận nuôi dưỡng và lo chuyện ăn học cho 23 người con nuôi. Riêng về con ruột, cô có 1 con gái xinh xắn đang ở Mỹ.

Phi Nhung và 2 cô con gái nuôi là ca sĩ. Ảnh: NSCC

Được biết, người con thứ 23 được ca sĩ Phi Nhung mới nhận nuôi gần đây trong 1 hoàn cảnh vô cùng éo le. Đứa bé bị bỏ rơi trước cửa nhà nữ ca sĩ. Sau khi nhận nuôi, nữ ca sĩ đã chia sẻ lên trang cá nhân để thông báo với người hâm mộ.

>> Đừng bỏ lỡ: Chιến ѕĩ CA тнổι nến мừng ѕιnн nнậт con gáι ngay тạι нàng rào pнong тỏa, cáι vẫy тay тừ хa ĸнιến вao ngườι тнổn тнức​

Từ khi nhận nuôi các bé, Phi Nhung miệt mài kinh doanh và chạy show để lo cho các con. Cô mở nhà hàng chay để có tiền cho các bé trang trải học phí.

Hoài Linh có dàn con nuôi toàn nghệ sĩ có tiếng

NSƯT Hoài Linh cũng là ông bố đông con của showbiz. Ngoài người con trai ruột tên Võ Lê Thành Vinh - kĩ sư máy bay tại Mỹ, nam nghệ sĩ còn có rất nhiều con nuôi. Trong đó điển hình là các nghệ sĩ tên tuổi như Hoài Lâm, Phạm Hương, Gia Bảo, Cao Hữu Thiên... Các bé nhỏ tuổi có: Quách Phú Thành, Nguyệt Cát - con gái nghệ sĩ hài Thúy Nga.

Hoài Linh và con nuôi là ca sĩ Hoài Lâm. Ảnh: NSCC

Trong suốt thời gian qua, nam nghệ sĩ luôn là người dìu dắt các người con nuôi của mình trong nghệ thuật. Tuy nhiên, không ít người dính phải ồn ào, trường hợp đáng tiếc nhất là Hoài Lâm, khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, anh đã "bỏ trốn" khỏi showbiz vì những áp lực từ đời tư.

Nguồn: https://laodong.vn/gia-dinh-hon-nhan/hoai-linh-phi-nhung-va-sao-viet-nhieu-con-nuoi-nhat-co-nguoi-den-23-con-835741.ldo