Tin tức

Hoài Linh bức xúc vì bị giả mạo kinh doanh, lần đầu chửi gắt thẳng mặt: Tâm các anh chị đục như “nước cống“ vậy

Đánh giá bài viết:  4/5 (6 Đánh giá)

Mới đây, nghệ sĩ Hoài Linh vô cùng bức xúc và đã chia sẻ trên Facebook để cảnh báo những người giả mạo tên tuổi của mình để kinh doanh.

Dù rất bận bịu và đang đau buồn vì những người thân lần lượt qua đời, tuy nhiên NS Hoài Linh đã không kìm được sự ức chế khi tên tuổi của mình bị mạo danh để kinh doanh trên mạng xã hội. Mới đây, nghệ sĩ Hoài Linh bức xúc chia sẻ trên trang cá nhân của mình: “Nè mấy anh, mấy chị ơi. Thời gian vừa rồi em bận công việc nên em không lên tiếng thôi chứ không phải em không biết. Nhiều người gửi video này cho em lắm. Mấy anh, chị làm ăn buôn bán thì THIỆT THÀ chút đi, có TÂM chút đi. Nếu hàng của các anh, chị đẹp và tốt thì đâu cần lấy hình ảnh của em để đi “lường gạt" khách hàng? Mấy anh, chị bán pha lê mà sao TÂM các anh chị đục như “nước cống" vậy? Vụ này là giả mạo nha cả nhà, cẩn thận giùm Linh nhé".

>> Có thể bạn quan tâm: Bắт тạм gιaм ‘мa мen‘ đυổι đánн нàng хóм, dùng ĸínн vỡ тấn công cảnн ѕáт​

Nghệ sĩ Hoài Linh bức xúc vì bị giả mạo kinh doanh pha lê - Ảnh 1

Nghệ sĩ Hoài Linh bức xúc vì bị mạo danh

Theo như hình ảnh chia sẻ thì NS Hoài Linh đã bị mạo danh tên tuổi, hình ảnh, thậm chí còn có cả video cắt ghép cảnh livestream để bán dây chuyền pha lê với giá cực rẻ. ‘Sáu bảnh’ cho rằng những người bán pha lê mà tâm đục như nước cống. Anh chỉ mong những người bán hàng đặt thật thà và lương tâm lên hàng đầu, không được lừa gạt khách hàng.

Nghệ sĩ Hoài Linh bức xúc vì bị giả mạo kinh doanh pha lê - Ảnh 2

Nhiều sao Việt cũng bức xúc giùm NS Hoài Linh

>> Đừng bỏ lỡ: Những quy định mới sẽ có hiệu lực từ tháng 9​

Không chỉ nghệ sĩ Hoài Linh bức xúc mà rất nhiều sao Việt cũng bày tỏ sự phẫn nộ đối với hình thức kinh doanh lừa đảo này của các con buôn. Ở dưới phần bình luận, ca sĩ Phi Nhung cho biết đàn anh Hoài Linh dù muốn an phận mà cũng không được yên. Trong khi đó diễn viên Tô Hòa Thuận và Hồ Quang Tám muốn ‘report cho sập kênh’ luôn!

Nghệ sĩ Hoài Linh bức xúc vì bị giả mạo kinh doanh pha lê - Ảnh 3

Hình ảnh mới nhất của NS Hoài Linh sau nhiều nỗi đau và mất mát thời gian vừa qua

Nghệ sĩ Hoài Linh bức xúc vì bị giả mạo kinh doanh pha lê - Ảnh 4

Nghệ sĩ Hoài Linh bức xúc vì bị giả mạo kinh doanh pha lê - Ảnh 5

NS Hoài Linh đau buồn, mất ngủ nhiều ngày liền vì bạn thân và dì ruột qua đời

Trước NS Hoài Linh, rất nhiều sao Việt cũng từng bị mạo danh ảnh hưởng đến tên tuổi. Ví dụ như nữ ca sĩ Thủy Tiên bị mạo danh để ăn chặn tiền từ thiện, vợ chồng Trấn Thành bị mạo danh kinh doanh nước hoa… Dù đã bị cảnh báo rất nhiều tuy nhiên những con buôn vì trục lợi cho bản thân mà không nề hà những hành vi xấu xa.

Nguồn: Webtintuc