Tin tức

Hết ca đêm về phòng ngủ thì hàng xóm bật loa hết cỡ, cô gái sang tận nơi nhắc nhở thì bị quát ngược: ‘Anh thích‘

Đánh giá bài viết:  5/5 (3 Đánh giá)

Cô gái cho biết, việc mở loa quá lớn gây ảnh hưởng đến những người xung quanh.

Mới đây, cộng đồng mạng xôn xao chia sẻ đoạn clip ngắn có nội dung gây bức xúc, tranh cãi.

Clip: Đi làm ca đêm về mệt mỏi, cô gái còn gặp phải hàng xóm gây ồn ào

Cụ thể, người đăng clip cho biết cô đi làm ca đêm, về đến phòng chỉ mong được ngủ lấy sức nhưng hàng xóm lại bật loa gần như hết cỡ khiến cô bị ảnh hưởng. Đáng nói, khi sang tận nơi góp ý thì thanh niên này còn quát ngược: 'Anh thích'. 'Bây giờ anh thích phải không? Anh biết người ta làm ca đêm về cực khổ người ta phải ngủ không? Không phải sung sướng như anh mà mở loa lớn như vậy'.

Một người phụ nữ khác đang bế con cho biết, 'anh này xỉn'. Lúc này, người quay clip đáp trả: 'Người xỉn gì cũng phải có ý thức một chút chứ'.

Ngay khi được chia sẻ, đoạn clip đã nhận về rất nhiều bình luận bức xúc, không đồng tình với cách hành xử của thanh niên.

>> Đừng bỏ lỡ: Vừa đi học, vừa bán hàng online kiếm tiền, biếu bố mẹ sửα nhà líền вị hàng хóm rêu rao: Chắc nó cặp với đại gia​

- Người ta đã sang tận nơi như thế thì mở nhỏ nhạc đi, đàn ông gì mà so đo mấy chuyện nhỏ nhặt. Riêng khoản làm ồn, ảnh hưởng đế người khác là khó bỏ qua rồi.

- Thực ra anh ta mở nhạc ban ngày cũng chẳng ai cấm được, cái này nên báo chủ trọ can thiệp sớm.

- Ở trọ cũng có nỗi niềm của ở trọ đó, khổ thân, ca đêm về mà gặp phải hàng xóm thế này thật sự bức xúc.

Hiện tại, đoạn clip đang được chia sẻ. Nhiều người cùng cảnh ngộ ở trọ gặp phải hàng xóm thiếu ý thức cũng liên tục để thả like đồng cảm.

Nguồn: http://gioitre.baodatviet.vn/het-ca-dem-ve-phong-ngu-thi-hang-xom-bat-loa-het-co-co-gai-sang-tan-noi-nhac-nho-thi-bi-quat-nguoc-anh-thich-2111376.html